รีวิวทำ Hifu แบบจัดเต็ม หน้าเรียวขึ้น เหนียงลดลง และร่องแก้มหาย ช่วงนี้ก็จะฟินนิดนึงงง~

10 2

ฮาโหลลล สวัสดีค่ะทุกคน! บีมาแล้ว มารอบนี้คือมาอวดหน้าเรียว เพราะบีไปทำ Hifu มา เลยจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังค่ะ

จริงๆ ก่อนหน้านี้ ประมาณเดือนเมษายน ปี 2018 บีเคยทำ Hifu มาแล้วรอบนึงค่ะ ผลลัพธ์ก็คือหน้าเรียวเว่อวัง แม้ไม่ได้มีโบท็อกซ์ (บีให้นมลูกอยู่ เลยต้องงดฉีดไปในตอนนั้น) แต่แอบมีปัญหาเบาๆ คือแอบมีโหนกแก้มขึ้นมาเฉยเลย คิดว่าเนื้อมันคงไปกองตรงนั้น
พอ 1 ปีผ่านไป ก็ปรากฎว่าแก้มก็เริ่มกลับมาเหมือนเดิมบ้าง (ประมาณ 60%) ก็เลยคิดว่าเราไปทำอีกรอบดีกว่า รอบนี้ก็เลือกมากขึ้น หลังจากรอบที่แล้วเพิ่งรู้ว่า คนทำไม่ใช่คุณหมอ (เป็นพนักงานในคลินิก) รอบนี้บีเลยไปทำที่ BNC (เป็นคลินิกที่อยู่ตรง bts อโศกค่ะ) ก็หาข้อมูลมาแล้วว่าคุณหมอเป็นคนทำเอง และคุณหมอที่ทำให้ก็เชี่ยวชาญด้านนี้มากด้วย

เดี๋ยวขอแชร์ก่อนว่าขั้นตอนการทำ hifu เนี่ย เป็นยังไงบ้างนะคะ 

จากการทำ hifu กับคลินิก BNC รอบล่าสุด ก็จะมีขั้นตอนแบบนี้คืะ เริ่มจาก

1.ทำความสะอาดหน้า
2.ทายาชา ประมาณครึ่งชั่วโมง
3.คุยความต้องการกับคุณหมอ ของบีอยากเอาเหนียงออก และไม่เอาแก้มออกเยอะค่ะ เพราะไม่อยากให้แก้มดูตอบเกินไป บวกกับช่วงนี้บีจัดฟัน แล้วคางยื่นมากๆ เลยไม่อยากให้ดูคางยาวเกินไป แล้วที่สำคัญบีอยากเอาพวกร่องแก้มออกด้วย เพราะตอนนี้มันเริ่มมาตามวัย แง
4.คุณหมอลงมือทำ แอบสังเกตขั้นตอนการทำ คุณหมอก็จะมีการทาเจล แล้วก็ใช้เครื่อง hifu รูดไปตามใบหน้าเรา เปลี่ยนหัวไปมา ตัดสลับกับถามเราว่า “เจ็บมั้ย” หรือ “อันนี้ไหวมั้ย”

คุณหมอเซอร์วิสดีมากกก คอยถามตลอดว่าเจ็บมั้ย บีทำกับคุณหมอผู้หญิง ชื่อคุณหมอโบว์ค่ะ 

มาถึงคำถามที่หลายๆ คน คงสงสัย
เจ็บมั้ยยย!!??

โดยส่วนตัวจากการทำทั้ง 2 ครั้ง ที่คลินิกตรงเอกมัย และ คลินิก BNC รอบล่าสุด
บอกเลยค่ะว่า เจ็บบบบ!!
จำได้ว่าครั้งแรกที่ทำ hifu ตรงเอกมัยนั้น เจ็บมากกก จนน้ำตาไหลเลย พอมารอบนี้ที่ BNC ก็ยังเจ็บอยู่ แต่จะรู้สึกจี๊ดๆ มากกว่า ไม่เจ็บเท่ารอบแรก
เพิ่มเติมก็คือ บีจัดฟันอยู่ ทุกครั้งที่คุณหมอดึงใกล้ๆ ช่วงปาก จี๊ดมากค่า555

ทำแล้วเห็นผลลัพธ์ยังไงบ้าง

โดยส่วนตัวของบี ตอนนี้ 1 เดือนก็จะเห็นว่า
1.เหนียงลดลง แก้มลดลง และกรอบหน้าชัดขึ้น
2.รอยตรงร่องแก้มและใต้ตาลดลงแบบเห็นได้ชัดมากๆ
3.รู้สึกว่าผิวใสขึ้น ละเอียดขึ้น

จริงๆ เนี่ย บีรู้สึกว่ามันเห็นผลตั้งแต่หลังทำเสร็จเลยนะ แต่อาจไม่ได้รู้สึกชัดเจนมาก แต่ถ้าถ่ายรูปแล้วเอามาเทียบกันทันที ก็จะรู้สึกว่า เห้ยยยย มีความเห็นผลอยู่
พอหลังทำ 1 อาทิตย์ ถ่ายรูปอัพเดทเปรียบเทียบตัวเอง แอบตกใจ หน้าเรียวขึ้นมากกกกแบบเห็นได้ชัดค่ะ
แล้วก็มาเห็นผลช่วง 1 เดือนนี่แหละ ว่าเปลี่ยนไปพอสมควร แต่จากประสบการณ์ที่เคยทำมาแล้วรอบนึง บอกเลยว่าช่วง 3 เดือนนี่แหละคือช่วงพีค เพราะจะเห็นความต่างมากๆ จนตกใจเลย แบบหน้าเรียวขึ้นจนเห็นได้ชัด

(อีก 3 เดือนแวะมาอ่านกระทู้บีอีกนะคะ จะได้เห็นว่าหน้าเรียวขึ้นมั้ย ><)
มาค่ะ ทุกคน ซูมร่องแก้มกัน ร่องแก้มหายไปเยอะมาก น้ำตาจะไหลลลลล ดีใจค่ะ 55
และที่ชอบคือ มันไม่เรียวแบบเอเลี่ยนเกินค่ะ แก้มหายไปแบบพอดีๆ ไม่เยอะเกินแบบรอบที่แล้ว T^T

แนะนำให้ทำมั้ย

 ส่วนตัวบีขอยกนิ้ว แนะนำค่ะ! ความรู้สึกส่วนตัวคือ hifu อยู่ได้นาน (ประมาณ 1 ปี) แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับที่คลินิกที่เราทำด้วย และบีรู้สึกว่ามันเห็นผลได้ชัดเจนมากๆ โดยเฉพาะพวกร่องแก้มต่างๆ และหน้าเรียวขึ้นจริง บีชอบที่มันไม่ต้องฉีดสารอะไรเข้าไป ผิวเราก็สวย หน้าก็เรียวขึ้นได้จริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น บีจะยกความดีความชอบให้กับคุณหมอและคลินิกนั้นๆ ด้วย เพราะอย่างเพื่อนบี 2 คน ไปทำคลินิกที่นึง (ดังและแพงงงง) แต่กลับบอกว่าไม่ได้ผลเลย ไม่เห็นผลเลย อันนี้บีก็เลยอยากให้เพื่อนๆ หารีวิวดีๆ ค่ะ อีกอย่างคือรอบแรกบีทำแล้วโหนกแก้มโผล่มากๆ ด้วย เลยแนะนำว่าต้องคุยและบอกความต้องการกับคนที่ทำ Hifu ให้เราแบบชัดเจนไปเลยค่ะ จะได้เข้าใจตรงกันว่าเราต้องการยังไง

ก็ข้อมูลประมาณนี้นะคะ ถ้าสงสัยอะไรก็เม้นถามบีได้ แล้วบีจะมาตอบคอมเม้นค่ะ ส่วนของบีทำราคาไม่แพงมากทั้ง 2 ครั้ง แต่ก็รู้สึกว่าเห็นผลมากๆ ทั้งสองครั้ง (แม้ว่าครั้งแรกจะเจ็บมาก และคลินิกตรงเอกมัยที่ทำนั้น ไม่ใช่คุณหมอทำ เป็นแค่พนักงานค่ะ) โดยส่วนตัวก็เลยแนะนำ คลินิก BNC คุณหมอเป็นคนทำเอง แต่ราคาไม่แรง ใครสนใจก็ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันนะคะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE