มหกรรมรีวิว Naked Palette และ Naked Reloaded พาเลตใหม่ล่าสุด | KoiOnusa

44 17
อยากจะมารีวิว Naked Reloaded พาเลตอายแชโดว์ใหม่ล่าสุดจาก Urban Decay แต่ก็อดจะเอา Naked รุ่นก่อนๆ มารีวิวด้วยไม่ได้ !! ก้อยมีรีวิว Naked รุ่นก่อนหน้านี้รวมเป็นมหกรรมรีวิวพาเลต Naked ไว้ใน VDO นี้นะคะ คลิกเข้าไปดูได้เลย ^______^
แต่ในช่วงนี้พาเลต Naked Reloaded กำลังเป็นที่น่าสนใจของสาวๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าสีมันสวย น่าใช้แค่ไหนกัน
พูดถึงแพ็กเกจกันก่อน แพ็กเกจสวยมากกกกกก!!! เค้าเปลี่ยนแปลงหน้าตาของพาเลต Naked จากพาเลตก่อนหน้านี้ไปอย่างสิ้นเชิง

แพ็กเกจเค้าถูกห่อหุ้มด้วยผ้า คล้ายๆ ผ้าไหม ลื่นมือ ดู Glam มาก และตลับก็เล็กลง บางลง แถมราคาถูกลงจากพาเลตรุ่นก่อนๆ ด้วยนะ ราคาแบบ 2,000 มีทอน (สนนอยู่ที่ 1,900 บาท)
ด้านในเค้ามีสีอายแชโดว์ทั้งหมด 12 สี มีกระจกบานใหญ่ และสิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดคือ เค้าไม่มีแปรงมาให้แล้วนะ
สีอายแชโดว์ทั้ง 12 สี ประกอบไปด้วยเนื้อ Shimmer และเนื้อ Matte
เนื้ออายแชโดว์สีค่อนข้างแน่น ชัด เม็ดสีแจ่มว้าวมาก และเป็นโทนน้ำตาลกลางๆ ที่ดูแต่งง่าย มือใหม่หัดแต่งก็ Mix and Match สีได้ไม่ยาก เค้าแถมสีพีชๆ และชิมเมอร์โทน Rosegold มาให้ด้วยนะ ไม่ได้แต่งตาไปในโทนสีน้ำตาลได้อย่างเดียว วันไหนอยากมีสีสันมากขึ้นก็ใช้สีพีชๆ ตรงนี้ทาตาได้
แต่งตาให้ดูแบบง่ายๆ ใช้เบจสีพีช สีน้ำตาล Mix กันไปมา ก็ได้ดวงตาที่สวยแบบง่ายๆ แล้ว ก้อยใช้เวลาในการทาอายแชโดว์ลุคนี้ประมาณไม่ถึง 10 นาที แบบไม่ต้องคิดว่าจะจิ้มสีอะไร เพราะทุกสีเค้าคิดมาให้แล้วว่ามันใช้ด้วยกันได้อย่างเข้ากันดี สีนัวๆ นวลๆ
ก็จะได้ดวงตาสวยๆ อะไรประมาณนี้ ยิ่งถ้าใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลด้วยแล้ว จะยิ่งเข้ากั๊นเข้ากัน

เหมาะสำหรับทุกคนแบบ 100% เลยนะ ไม่ว่าคุณจะเก่งแต่งหน้าหรือไม่เก่งแต่งหน้าเลยก็สามารถหยิบมาใช้ได้ ส่วนคนที่แต่งหน้าเป็น และมีพาเลตอายแชโดว์เยอะแยะมากมาย อาจจะไม่ค่อยจำเป็นที่จะต้องมีมัน

แต่ก้อยอยากให้ถือว่าเป็นพาเลตกันตาย คิดอะไรไม่ออก หรือไปเที่ยวต่างประเทศจะหยิบพาเลตไหนไปดี ขอบอกเลยว่าโทนนี้เป็นโทนที่แต่งง่ายสุด จะทาปากแดง ปากส้ม ปากชมพู ตัวนี้เอาอยู่ทุกลุค!!!

​สีน้ำตาลไม่ตายง่ายๆ บอกเลย
รีวิวพาเลต Naked Reloaded จบตรงนี้ก็เกิดคำถามว่า คนเราต้องมีพาเลตอายแชโดว์เยอะขนาดนี้เลยร๋อ 555555+ ก้อยเป็นคนบ้ามั้ง สะสมซะครบ ไม่มีทิ้งซักอันเดียว นี่ยังไม่รวมกับพาเลตอื่นๆ ในกรุอีกประมาณห้าล้านอันนะ ฮ่า

ยังไงก็อย่าลืมดูรีวิวแบบครบทุกพาเลต Naked ในคลิปด้านบนของก้อยน้า จุใจแน่นอน ^______^


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE