สกินแคร์เหมาะกับอากาศร้อนๆ🌞

32 4

ช่วงนี้ก็เข้าหน้าร้อนอย่างจริงจังแล้ว มนุษย์หน้ามันอย่างเราก็หน้ามันได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมมากก เลยมารีวิวสกินแคร์ที่ชอบใช้ในช่วงนี้ เน้นในเรื่องความชุ่มชื้น สดชื่น ลดความมัน

Innisfree Bija Trouble Facial Foam 

มาเริ่มกันที่โฟมล้างหน้าก่อนเลย ฮิตมานานแล้วในทวิตเตอร์ ช่วยในเรื่องสิว แต่จริงๆแล้วเราก็ไม่ได้เห็นผลในเรื่องสิวเท่าไหร่นะ แต่ชอบที่กลิ่นสดชื่น เย็นๆหน้านิดหน่อย เอี๊ยดปานกลางหลังล้าง 

ราคา 360 บาท

La Roche-Posay Effaclar Mask

อากาศร้อนๆเหงื่อออกง่ายทำให้หน้าสกปรก ไหนจะฝุ่นอีก มาส์กโคลนช่วยได้มากกก มาส์กโคลนที่ชอบที่สุดในช่วงนี้ต้องยกให้ตัวนี้เลยจริงๆ ช่วยในเรื่องสิว ลดความมัน ทำความสะอาดรูขุมขน แต่ผลลัพธ์ที่เรารู้สึกได้จริงๆเลยคือช่วยให้หน้าเนียนมากเวลาที่ลูบ กระจ่างใสนิดๆ ส่วนเรื่องสิวก็ไม่เห็นผลเท่าไหร่ ระหว่างมาส์กได้ฟีลเย็นๆหน้านิดหน่อย  

ราคา 600 บาท

Origins Mega-Muchroom Soothing Treatment Lotion

ตัวนี้ก็เป็นน้ำตบยอดฮิตที่รีวิวเยอะมากกก มีสารสกัดจากเห็ดต่างๆ แต่กลิ่นไม่ใช่เห็ดเด้อ 55555 กลิ่นจะออกแนวส้มๆซิตรัสๆ เป็นน้ำตบเนื้อบางเบาซึมเร็ว เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแดงจากการระคายเคือง 

ราคา 1800 บาท

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ใช้ได้นานมากกก ตอนนี้ 6 เดือนแล้วยังไม่หมดเลย จนตอนนี้เค้าออกรุ่นใหม่มาแล้ว 55555 คุ้มกับราคาที่เสียไปจริงๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เป็นเนื้อเจลลี่ที่ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ เคลือบผิวไว้เล็กน้อย มีจุดเด่นอีกอย่างคือช่วยป้องกันมลภาวะได้ ช่วงที่มีฝุ่นเยอะๆเราใช้ตัวนี้ทุกวันเลยแหละ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล น้ำหอม ซิลิโคน

ราคา 1650 บาท

Malissa Kiss Aloe Vera & Snow Lotus

เจลว่านหางที่แพคเกจก็เป็นรูปว่านหางด้วย แต่แอบบีบยากนิดๆ เราชอบใช้หลังจากอาบน้ำตอนกลางคืนที่ยังไม่ได้ลงสกินแคร์จริงจัง ผิวจะได้ไม่ขาดน้ำ ให้ความเย็นสดชื่นมากๆโดยที่ไม่ได้ต้องแช่เย็น ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แต่ถ้าใช้ช่วงกลางวันอาจจะไม่เวิร์คเท่าไหร่ เพราะไม่ได้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

ราคา 339 บาท

Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++

กันแดดตัวนี้ก็รีวิวไปบ่อยมากกก คิดไว้ว่าหมดจากขวดนี้จะลองยี่ห้ออื่นบ้างแล้ว ใช้มานานแอบเบื่อเบาๆ 555555 ความดีของตัวนี้คือคุมมันดี ไม่เหนอะหนะ ปรับผิวขาวนิดหน่อย แต่ต้องแลกกับกลิ่นแอลกอฮอลที่แรงจนบางทีทำให้หน้าแห้งไปบ้าง

ราคา 265 บาท

Gino McCray Mineral Water Spray

สิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้อีกอย่างนึงคือ สเปรย์น้ำแร่ ต้องมีติดบ้านไว้ตลอด ช่วยให้ความสดชื่นได้ดี ยี่ห้อที่ใช้ช่วงนี้ก็จะเป็นอันนี้เลย เพราะถูกมาก ละอองละเอียด ละมุน เทียบได้กับยี่ห้อแพงๆเลยแหละ

ราคา 255 บาท

จริงๆรีวิวอันนี้ก็เกือบเป็นทั้งหมดของ routine ที่เราใช้ทุกวันเลยแหละ แต่ยังมีอยู่อีกหลายๆชิ้นที่ยังต้องใช้เวลาทดลองอยู่เลยยังไม่ได้มารวมในกระทู้นี้ ใครสนใจอยากใช้ตามก็ไปหาซื้อกันได้นะฮะ ราคาที่บอกไปก็เป็นราคาเต็ม แต่ทุกชิ้นก็มีโปรแต่ละร้านต่างกันไป ก็ลองไปดูๆกัน แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE