The Body Shop Shea Butter Richly Replenishing Series ✨

38 4
ถึงเอิร์กจะไม่ค่อยได้พูดถึงเรื่องผมให้ทุกคนฟังเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าผมคือสิ่งที่มีปัญหาสำหรับตัวเรามากกก เพราะทั้งผมน้อย ลีบแบน ไม่เป็นทรง แถมแห้งมากเพราะไม่ใช่ conditioner มานานแล้ว 555 ใช้ conditioner ทีไรคือผมเราจะลีบมากๆ เอาเป็นว่าเป็นคนผมไม่สวยเลยย T-T จนเราได้มีโอกาสใช้ hair product ที่ The Body Shop ออกมาใหม่ ตอนแรกบอกเลยว่าลังเลมากว่าจะลองดีไหม เพราะผมเราลีบอะทุกคน แล้ว shea butter ส่วนใหญ่จะเนื้อหนักมาก แล้วคือกลัวหัวลีบ… แต่พอได้ลองใช้จริงๆแล้วค่อนข้าง surprise กับผลลัพธ์สุดๆค่ะ ❤️

What is it? ✨

hair product เซทนี้ของ The Body Shop ใช้ Shea Butter เป็นส่วนผสมหลักค่ะ product ทั้ง 3 ตัว 100% Vegan และไม่มีซิลิโคน เน้นการลดการสูญเสียน้ำของเส้นผมและล็อคความชุ่มชื้น จัดทรงได้ง่ายขึ้น ไม่ชี้ฟู ทำให้ผมมีน้ำหนักแต่ไม่ลีบแบน

Shampoo ?

แชมพูมีกลิ่นหอมถูกใจเรา เนื้อไม่หนักเลย surprise กับความ shea butter มาก เป็นแชมพู sulfate-free ที่ใช้ง่าย มีฟองไม่เยอะไม่น้อยไป รู้สึกเส้นผมและหลังศรีษะสะอาด โดยไม่ทำให้รู้สึกว่าผมแห้งเลยค่ะ ใช้แล้วผมจัดทรงง่ายขึ้นจริงๆ แถมดูมี volumn มากกว่าเดิมด้วย 


? Price : 250 ml I 390 THB


__


Conditioner ? 

ครีมนวดก็เนื้อเบาบางกว่าที่คิดไว้เยอะเลย ตัวนี้ช่วยเรื่องล็อคความชุ่มชื้นได้อย่างที่เคลม อาจจะไม่ได้รู้สึกผมนุ่มขึ้นมากขนาดนั้น แต่ต้องบอกว่าครีมนวดตัวนี้เป็นครีมนวดตัวเดียวที่ทำให้ผมเราไม่ลีบแบน ใช้คู่กับแชมพูแล้วรู้สึกผมสลวยดูมี volume ขึ้นด้วยซ้ำ โคนผมไม่ลีบแล้ว ในขณะที่ปลายผมเราไม่แห้งเลย ลูกผมเล็กๆก็ดูเป็นระเบียบมากขึ้น หนังหัวไม่มันเร็ว ไม่ต้องสระผมทุกวันแล้วค่ะ 


? Price : 250 ml I 390 THB

Hair Mask ?

ถ้าอยากจะให้ผมนุ่มและเพิ่มความชุ่มชื้นจริงๆ เราว่า hair mask ตัวนี้คือ the way to go เนื้อเข้มข้น ชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หนักผมเลย ใช้ปริมาณนิดเดียวก็พอทั่วหัวแล้ว ผมดูมีน้ำหนักมากกว่าเวลาใช้แค่แชมพูกับครีมนวด แต่ตัวนี้เอิร์กจะไม่ใช้บ่อยมากนะคะเพราะชอบให้ผมพองๆ 555 ถ้าใครผมแห้งมากๆ ต้องการรักษาควรมชุ่มชื้นในผมแต่ไม่ชอบให้ผมลีบแบน เราแนะนำให้ลองดูค่ะ ^^ 


? Price : 240 ml I 890 THB.