[ Haul ] เปิดถุงช้อปสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายชิ้นที่ 2 1 บาทจาก Watsons

17 6
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา
ช่วงนี้เมย์มีเวลาไปช้อปปิ้งกับเค้าแล้วค่ะทุกโค้นนน 55555  ดีใจจนจะปาดน้ำตาแล้ว  ซึ่งสถานที่ชอปปิ้งประจำของเมย์ก็คงไม่พ้น Watsons เจ้าเก่าเจ้าเดิมนั่นเองจ้า   แล้วยิ่งช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นชิ้นที่ 2 1 บาทยิ่งน่าช้อปเข้าไปใหญ่  ซึ่งบางคนก็อาจจะไปเดินดูของที่มีเป้าหมายอยู่แล้ว  แต่เมย์จะเป็นสายช้อปที่ชอบเดินไปเรื่อยๆ ถูกใจอะไรก็ซื้อ   เพราะงี้ถึงได้หมดตัวเรื่อยๆ เลย 555
ซึ่งวันนี้เมย์จะมาเปิดถุงช้อปจาก Watsons นั่นเองจ้าา  บางคนอาจจะเคยของบางอย่างผ่านตามาแล้วแต่ไม่รู้ว่ามันใช้ดีมั้ยหรืออะไรยังไง  ซึ่งการมาเห่อของครั้งนี้ของเมย์ก็มีทั้งของที่เคยใช้แล้วและของที่ยังไม่เคยใช้  เราจะมาแบ่งปันของน่าใช้กันนะคะ 555  นานๆ ทีเมย์จะได้มาเห่อของเนาะเพราะปกติไม่ค่อยได้อัพเดทของที่ซื้อมาเท่าไหร่เลย  กระทู้นี้เมย์จะมาเปิดให้ดูว่าของในโปรชิ้นที่ 2 1 บาทของวัตสันเนี่ยมีอะไรน่าสนใจน่าใช้บ้างน้าา  ไปค่ะ   เริ่มกันเลยดีกว่า

Nivea Hydration Caring Whip Foam


ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นถึง 3 เท่าแน่ะ   ก็คือได้ทั้งล้างหน้าและเติมความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกันนั่นเองจ้า  มีส่วนผสมจากไฮยาลูรอน  ไฮดราไอคิว   สารสกัดโกลเด้นแอลจี้  มารีนซอลท์  ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น  จากที่เมย์ได้ลองใช้มาแล้วนั้นนน  นางเป็นโฟมที่ตีฟองได้ค่อนข้างง่ายเลย  ใครอยากได้วิปโฟมแนะนำให้ใช้ตาข่ายนะเออจะได้ฟองนุ่มมากกก  กลิ่นไม่ฉุนจ้าตัวนี้  หอมอ่อนๆ   ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยดไม่ตึง   ลูบผิวแล้วรู้สึกลื่นๆ นิดนึงแต่ไม่ถึงกับน่ารำคาญ  เมย์อะชอบโฟมที่ล้างแล้วหน้าไม่ลื่น  ตัวนี้ผ่านมากก  ที่สำคัญเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ  แฮปปี้มั่กๆ

ราคา : 129 บาท/ 100 mL

Watsons Brightening Milk Salt Scrub


ไหนใครยังไม่เคยลองสครับตัวแบบเกลือของวัตสันบ้าง  ขอบอกเลยว่าพลาดมากกกก  เพราะนางเป็นสครับเกลือที่ราคาคุ้มค่ากับปริมาณมากๆ  เม็ดเกลือไม่เล็กและไม่ใหญ่ไป  ไม่บาดผิวแน่นอน  เอาผิวแพ้ง่ายเมย์เป็นประกันเลย 555  ตัวนี้กลิ่นเค้าจะหอมนมๆ หน่อย  ขัดแล้วผิวลื่นและชุ่มชื้นดีมาก  เพราะเค้ามีส่วนผสมจาก Hydrolyzed Milk, Protein, Aloe Vera Extract และ Vitamin E ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น   แล้วก็มี Nano White Complex ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย  ใครอยากขัดเบาๆ ก็บีบออกมาน้อยๆ  หรือใครชอบเถื่อนก็บีบมาเยอะๆ เลยจ้าา  ขัดสนุกมากตัวนี้เพราะเค้าไม่ฝืดผิว  ผิวนี่เนียนลื่นเชียว  อย่าพลาดเชียวของดีวัตสันตัวนี้

ราคา : 99 บาท/ 250 กรัม

Johnson Active Kids Shiny Drops Shampoo


ตัวคือแชมพูเด็กที่หอมม๊ากกก  แถมสระแล้วผมไม่ฝืดเหมือนแชมพูเด็กตัวอื่นๆ ด้วย 555  เค้ามีส่วนผสมจาก Argan oil และ Silk Protein ที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน   ตัวนี้แฟนเมย์ชอบเพราะมันอ่อนโยนต่อหนังหัว  คือแฟนเมย์เป็นคนที่มีรังแคค่อนข้างเยอะ  ตัวนี้ก็ไม่ทำให้รังแคเพิ่มขึ้นนะ   แต่เมย์ว่าก็คงแล้วแต่คนอีกเช่นกันเพราะเพื่อนเมย์ใช้แล้วรังแคมา  อ้าว 555   แต่ถ้าใครชอบใช้แชมพูเด็กอยู่แล้วตัวนี้เมย์ว่าเวิร์ค  กลิ่นนางหอมมากก

ราคา : 69 บาท/ 200 mL

Ponybrown Plus Skin Hue Face Mask


ตัวนี้เมย์เพิ่งรีวิวไปเมื่อกระทู้ที่แล้วนี่เองจ้า  นางเป็นมาสก์ที่ถูกและดี  คุ้มค่าที่จะซื้อมาตุนอย่างยิ่ง  นอกจากซองจะน่ารักมากๆ แล้วตัวเซรั่มและแผ่นมาสก์เค้าก็ดีนะเออ   อันนี้เมย์ซื้ออีก 2 สูตรมาลองก่อน   ถ้าใช้ดีเดี๋ยวจะไปตำสูตรนี้และสูตรอื่นเพิ่ม 555   แต่ว่ามาสก์แบรนด์นี้ต้องใช้บัตรสมาชิกซื้อง่ะถึงจะได้โปรชิ้นที่ 2 1 บาท  แต่เมย์ว่าหลายๆ คนคงจะเป็นสมาชิกวัตสันอยู่แล้วเนาะ 555

ราคา : 59 บาท/ 23 mL

Faith in Face Signature Gold Mask และ Faith in Face Prestige Platinum Mask


เอาจริงๆ เราเห็นรีวิวจากพี่ Mayyr แล้วน่าใช้เลยสอยลองจนได้ 555   สูตรสีทองช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวและลดเลือนริ้วรอย เมย์ใช้แล้ว น้ำเซรั่มเค้าให้มาเยอะดี  มาส์กแล้วรู้สึกผิวนิ่ม ดูหน้าสดชื่นขึ้นนะ ส่วนสูตรสีเงินจะช่วยเรื่องแลดูขาวกระจ่างใสและกระชับรูขุมขนมากกว่า  ก็คือได้ทั้งบำรุงล้ำลึกลดเลือนริ้วรอยและซ่อมแซมผิวไปพร้อมๆ กันไปเล้ยย  และสิ่งที่ทำให้เมย์ตื่นเต้นก็คือตรงที่เค้าบอกมาสก์แล้วจะอุ่นๆ ที่ผิวด้วย

ราคา : 169 บาท/ 25 กรัม

Watsons Facial Mask


มาถึงมาสก์วัตสันในตำนานกันบ้าง  ตัวนี้รีแพ็คเกจมาแล้วหลายรอบจนจำไม่ได้เลย 555  มาสก์ของวัตสันถือเป็นตัวแรกๆ ที่เมย์เริ่มใช้มาสก์หน้าเลยเพราะราคาเค้าน่ารักและใช้ดี  โดยเฉพาะสูตรแตงกวาและมะเขือเทศ   เมย์จะใช้สูตรแตงกวาตอนที่รู้สึกว่าผิวไปเจอมลภาวะและแสงแดดข้างนอกนาน  ส่วนสูตรมะเขือเทศจะใช้ตอนที่ผิวโทรมๆ หมองๆ เพราะนางช่วยให้ผิวกระจ่างใสใครอยากได้มาสก์ถูกและดีเมย์ว่าตัวนี้ก็เหมาะนะเออ

ราคา : 59 บาท/ 30 mL
อะใช้โปรชิ้นที่ 2 1 บาทซะคุ้มเลย 55555  เอาจริงๆ มันก็มีหลายอย่างที่น่าสนใจเยอะแยะเลย  เมย์ชอบโปรชิ้นที่ 2 1 บาทของวัตสันนะเพราะมันก็คล้ายๆ เราซื้อ 1 แถม 1 งี้  คือซื้ออะไรตุนได้ตุนหมด  ใครที่มีของใช้อะไรดีๆ ก็อย่าลืมมาแชร์กันบ้างน้าา   เผื่อเมย์พลาดของดีอะไรไปอีก 555

สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE