Unatoto Thailand ข้าวหน้าปลาไหลจากแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น💕

16 2
สวัสดีค่ะ
วันอาทิตย์นี้ หาร้านอาหารทานกันได้ยังค่ะ
วันนี้ขอแนะนำ Unatoto ข้าวหน้าปลาไหลย่างเต่าถ่านแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่เสริฟด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากต้นตำรับ เป็นข้าวหน้าปลาไหลที่ได้ลองแล้วจะติดใจค่ะ

Unatoto เป็นแบรนด์ที่ขาย ‘ข้าวหน้าปลาไหล’ โดยเฉพาะ  ซึ่งทางร้านจะใช้ปลาไหลแบบ Unagi (อูนางิ) หรือ ปลาไหลน้ำจืดในการทำเท่านั้น เพราะเนื้อมีรสชาติที่เข้มข้นและมันเป็นพิเศษ (Anago หรือ ปลาไหลทะเล นิยมทำเป็นซูชิมากกว่า) การย่างปลาไหลด้วยเตาถ่านชนิดพิเศษเท่านั้น จึงทำให้ได้ความหอมและนุ่มที่เป็นเอกลักษณ์  

ความอร่อยของข้าวปลาไหลก็คืดซอส
ซอสของทางร้านก็ความอร่อย ซอสของออกรสชาติกลมกล่อม ไม่หวานเกิน มีความหอม เพราะเป็นร้านดัง ที่เปิดมานานของญี่ปุ่น เป็นร้านที่โด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่นโดยมีมากกว่า 20 สาขาค่ะ

***เป็นร้านที่ทานแล้วติดใจมากค่ะ เป็นร้านที่มาทานได้อีกบ่อยๆค่ะ เพราะความหอมของปลา ซอสที่อร่อย ความนุ่มของปลา อยากแนะนำค่ะ^^

การเดินทางก็สะดวกค่ะ
การเดินทาง ร้านอาหารญี่ปุ่นสุขุมวิทหรือร้านข้าวหน้าปลาไหล “Unatoto Thailand” สามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ทางออก 5 เดินย้อนถนนเข้า ซ.Villa Market ซ.11 (ร้านตั้งอยู่ระหว่าง ซ.สุขุมวิท 33 กับ 33/1) หรือหากนำรถยนต์ส่วนตัวมาสามารถจอดใน Villa Market ซ.11 ได้ค่ะ


เก็บภาพมาฝากค่ะ ชมวิดีโอ ได้เลยค่ะ^^


review_react

review_react

สวัสดีค่ะ ชื่อ #pp ค่ะ ยินดีที่รู้จักค่ะ ฝากผลงานรีวิวด้วยนะคะ^^
รีวิวทุกสิ่ง-ทุกอย่าง ทั้งความสวยความงาม ของกิน การท่องเที่ยว ที่ได้ไปเจอในแต่ละวันค่ะ^^

FULL PROFILE