#บำรุงผิว BLACK ROSE BRIGHTENING BODY TREATMENT ทรีทเมนท์กุหลาบดบำ ครีมบำรุงผิวที่หอมที่สุดในโลก!!!

7 2
Hellooooooo สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ของขวัญมารีวิวของดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน!!!   เรื่องมีอยู่ ไปเจอครีมทาผิวตัวหนึ่ง ของDconcept ได้ลองใช้ของเพื่อนแล้วแบบ เห้ยยยยยยยยยยยยยแกรรรรรรรมันหอมมาก

เหมือนเราใช้น้ำหอมแบรนด์เลย แต่กลิ่นมันติดผิวเราไปเลยทั้งวัน เกินเบอร์ป่ะ? แต่จริงนะเว้ยแกรรรรรรร เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า "BLACK ROSE BRIGHTENING BODY TREATMENT" ทรีทเม้นท์บำรุงผิว ขึ้นชื่อว่า ทรีทเม้นท์ย่อมรับรู้ได้ถึงความเข้มข้นของนางแน่นอน
โดยข้อมูลที่เราได้ศึกษามาก่อนใช้ เขาบอกว่าส่วนผสมแต่ละตัวของเจ้า BLACK ROSE เนี้ยะ!! ไม่ธรรมดาเลยค่ะ  ล้วนแล้วแต่หายากมากๆ ทั้งสิ้น คนธรรมดาแบบขวัญไม่สามารถเดินทางไปหาได้แน่นอน ส่วนผสมของเขาพิถีพิถันจนเราอยากใช้ขึ้นมาทันทีที่รู้

มีอะไรบ้าง??
?กุหลาบสีดำ (มีที่เดียวในโลกที่เมือง Halfeti ) เป็นกุหลาบสายพันธุ์หายาก มี Anthocyanin สูงกว่ากุหลาบชนิดอื่นๆ ช่วยเรื่อง Anti-Oxidant

เป็นไงค่ะตัวแรกก็ต้องร้องว้าววววววววววแล้วละสิ๊ บอกแล้วว่าเราไม่สามารถหาได้เอง5555555

?เมือกหอยทากสีดำ สายพันธ์ุพิเศษหายาก โดดเด่นเรื่องการให้ความชุ่มชื่นได้สูงมากกว่าหอยทากสายพันธุ์อื่นในโลก ผิวยืดหยุ่น ต่อต้านริ้วรอย

? 7 Wonders พลังดอกแห่งมวลดอกไม้เพื่อความกระจ่างใสจากเทือกเขาแอลป์ Primuta Veris Veronica Ofiicinalis Mentha Piperita Melissa officinalis Malva Sylvestris Alchemilla Vulgaris Achillea Millefolium รู้แล้วค่ะว่าหอมจากอะไร อิอิ

?ข้าวสามสี สายพันธุ์โบราณจากเกาหลี

?Green Caviar

?ทองพันช่าง เกราะป้องกันผิวจากแบคทีเรีย เชื้อราต่าง เป็นไงค่ะ ส่วนผสมหลัก นี่ยังเป็นส่วนน้อยนะคะ ถ้าเรารู้ทุกตัวแล้วเราเองอยากใช้มากๆๆๆๆๆเลยแหละ
เนื้อสัมผัสตัวครีมเป็นสีขาว เนื้อครีมนุ่มมาก ลื่นสุดๆ เมือกหอยทากที่แท้ทรู คล้ายๆ สเนลไวท์นะคะ แต่ขวัญว่า BLACK ROSE หอมกว่าแล้วก็ไม่เหนียว แห้งง่ายด้วย ซึมเข้าผิวไวมากกกกกก Love เลยค่ะตัวนี้ เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขวัญว่ามีคุณภาพและดีค่ะ อยากให้เพื่อนๆ ได้ทดลองใช้กันนะคะ  


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE