NEW ARRIVAL!! NAMI ออก MAKE UP แบบซอง สีสวยแน่นในงบไม่เกิน 49.-

17 3

สวัสดีค้าาา มีของใหม่ล่าสุดที่ต้องทำให้ว้าววววออกมาอีกแล้ว 

ไม่เสียศักดิ์ศรีเจ้าแม่ครีมซองใน 7-11 จริงๆ โดยการออกเมคอัพแบบซองมาให้ใจสั่นแต่กระเป๋าไม่สั่นกันไปอีก 


เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเจอปัญหาใช้ลิปสติกไม่เคยหมดแแท่ง บลัชออนไม่เคยถึงก้นตลับกันเยอะแยะไปหมด ใช้ไปสักพักเอาล่ะ เริ่มอยากเปลี่ยนสีใหม่ เบื่อสีเก่า ปล่อยทิ้งหมดอายุ เสียเงินฟรีกันไปใช่ม้าาา แต่ตอนนี้ไม่ต้องเสียดายแล้ว เพราะเมคอัพแบบซองนี่ตอบโจทย์มาก ถูกและดี มีให้เลือกหลายสี 


วันนี้จะมาสวอชให้ดูค่ะ ว่าของ Nami เค้าแตกต่างยังไง

เริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลย 

Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek

          ลิปแอนด์ชีคเนื้อครีมที่ให้ความแมตต์ แต่เบาสบายปาก มีให้เหลือทั้งหมด 4 เฉดสี หมุนออกมาจะมาพร้อมหัวแปรงแบบนี้ ใช้งานไม่ยากค่ะ

        ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่แห้ง Crack เดี๋ยวนี้ได้ยินชื่อแมตต์ เตรียมปากแห้งไว้รอเลย แต่ตัวนี้ไม่แห้งจนปากลอกเป็นแผ่นๆแน่นอน มีความครีมมี่ตอนทา ทิ้งไว้สักพัก ก็จะกลายเป็นเนื้อแมตต์แบบนี้เบาสบาย ไม่หนักปาก

          ตอนเกลี่ยรู้สึกว่านุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ยิ่งเวลาตอนทาเป็นบลัชแล้ว รู้สึกว่าระยะเวลาที่เกลี่ยแล้วแห้งกำลังดี ยังมีเวลาให้เราเกลี่ยวนให้สีเสมอกันสักพักก่อนที่จะแห้ง เพราะเคยลองใช้บางแบรนด์แล้วแห้งเร็วไป สียังไม่เข้าที่ก็แห้งแล้ว หรือบางแบรนด์ที่แห้งช้ามากกกก ต้องช่วยเอาหน้าไปผึ่งพัดลม กว่าจะได้ออกจากบ้าน ส่วนตัวหลังจากที่ลองแล้วชอบสี Honey Peach เบอร์ 04 ที่สุด ซึ่งเป็นสีดูเกาหลีมากๆ ทาแล้วหน้าสดใสขึ้นเยอะ เหมาะกับทาปากและแก้มเป็นสีเดียวกันมากกกกก

          พยายามทาไล่สีจากเข้มแล้วเบลนด์ให้ดูว่าพอเบลนด์เสร็จแล้ว สีจะนัวๆน่ารักสดใสเหมาะกับเป็นบลัชด้วย แก้มระเรื่อสุขภาพดี นอกจากสีสวย ใช้ได้เป็นประจำทุกวันแล้ว เม็ดสีชัดแน่น แถมยังติดทนกันน้ำอีกด้วย ปาหัวใจให้รัวๆกับราคา 49.- แล้วทำได้ขนาดนี้

ตัวต่อมากันค่ะ 

Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Long-Lasting Eyeshadow

          เอาจริงๆแล้วเรามีประสบการณ์แย่ๆกับอายแชโดว์เนื้อครีมมากกก เคยซื้อมาใช้ตั้งแต่วัยรุ่นตอนต้นๆ แล้วทาไปเดท ปรากฏว่ากลับมาบ้านมองหน้าตัวเองในกระจกเพื่อเห็นว่าคราบอายแชโดว์ที่มันเปียกๆไม่ยอมแห้งไปกองอยู่ตรงชั้นตา น่ากลัวมาก แล้วอายผู้ชายมากว่าเขาคงขำไปเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่แล้ว จากนั้นมาไม่เคยหวนกลับไปใช้อีกเลย แต่พอวันนี้ผ่านมาหลายปี เราจะลองเปิดใจใช้อายแชโดว์เนื้อครีมกันอีกรอบ เผื่อวงการเครื่องสำอางเขาจะพัฒนาเนื้อกันไปไกลแล้ว


          ตัวนี้เป็นอายแชโดว์เนื้อครีมที่ผสมกลิตเตอร์มาบางๆ ใช้แล้วไม่ลิเก ให้วิ้งค์เล็กๆแบบสาวเกาหลี ทาลงบนเปลือกตาแล้วเกลี่ยง่าย นุ่มลื่น ไม่หนาและให้สีที่ธรรมชาติมาก ที่สำคัญคือเกลี่ยแล้วแห้งเนียนสนิทแทบจะเหมือนแบบฝุ่น แต่ดีกว่าด้วยซ้ำตรงที่ว่า อายแชโดว์แบบฝุ่นชอบตกลงมาตรงส่วนอื่นเวลาแต่งหน้า พอปัดออกคราวนี้ก็เปื้อนเลอะเทอะไปหมด ตัวนี้ดีและลบภาพอายแชโดว์เนื้อครีมแบบเดิมๆไปเลย

          ชอบที่มีมาให้ทั้ง 3 สีและเป็นสีที่สามารถใช้ได้จริงๆในชีวิตประจำวันหรือจะไม่ประจำวันก็ยังได้ จะไปงานแต่ง ไปเดท แต่งดูทีวีที่บ้าน คือโทนไหนก็ได้จริงๆอ่ะ แต่ถ้าใน 3 สีที่โดนใจสุดคือสี Choco Brown คือดีย์มากกก สีผู้ดีสุดๆ สวยแบบไม่โตกตาก รับรองว่าสีนี้ไปได้ทุกงาน มีความวิ้งค์ๆนิดๆ ทำให้ดวงตาดูเปล่งประกายขึ้น ทาไปไหนแล้วชอบมองสีตาตัวเองมากเลย  ธรรมชาติมาก

          ลองเอามือไปผ่านน้ำดู น้ำไหลออกหมด ไม่มีซึมละลายเนื้อครีมได้เลย มีความกันน้ำกันเหงื่อ โดนน้ำก็ไม่เยิ้ม ไม่เป็นก้อน สามารถแต่งไปงานบุญกลางแจ้ง ร้อนๆได้เลย 5555 ไม่โป๊ะ

ตัวสุดท้ายแล้วคือ 

Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer 

          เป็นคอลซีลเลอร์เนื้อแมตต์ ใช้ง่าย จะปกปิดจุดเล็กจุดใหญ่คือได้หมด จบ ครบในซองเดียว ต่างจากแบรนด์อื่นยังไง? ต่างตรงที่ว่า เราอาจจะเห็นคอนซีลเลอร์ใต้ตา คอนซีลเลอร์รอยสิว คอนซีลเลอร์จุดด่างดำ แต่ตัวนี้ซองเดียว ได้หมดทุกรอย แล้วปกปิดเนียนด้วยไม่โป๊ะ ปาดหนาๆหนักๆได้ไม่เกิดคราบและไม่ต้องกลัวว่าโดนน้ำแล้วหน้าจะลาก่อยยย เพราะกันน้ำได้ด้วยจ๊ะ มาเป็นหัวแปรงฟองน้ำเล็กๆซอกซอนเข้ารอยเล็กๆ ช่องแคบๆได้ดีค่ะ

เนียนลืมม! เหมือนรอยสิวแดงๆที่อาการไม่น่าจะไหวแล้ว มันเปลี่ยนเป็นแค่รอยผดเล็กๆเท่านั้น เอาแป้งตบๆอีกทีก็เนียนกลมกลืนได้อยู่นะ ราคาดี 49.- บาท เวลาฉุกเฉินก็ไป 7-11 ใกล้บ้านหยิบมาได้เลยจ้าา 


เป็นยังไงบ้างค่ะ กับเมคอัพแบบซองของ Nami ใหม่ล่าสุด ถูก สวย หาซื้อง่าย ใช้ดีอีกต่างหาก สาวคนไหนขี้เบื่อ ขี้ลืม เหมาะมากกกกับเมคอัพแบบซอง มาค่ะมาเข้าแก๊งค์ครีมซองแล้ว อย่าพลาดเข้าแก๊งค์เมคอัพซองด้วยกันนะคะ