รีวิว Skincare ให้ผิวได้ drink by origin Drink up overnight mask

10 1


สวัสดี ชาว Jeban ทุกคนค่า มาอิ สมาชิกหน้าใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัว จริงๆ เคยชะแว้บมาเยี่ยมบ้านจีบันบ้าง แต่ก็เป็นสมาชิกเงาตลอด ตอนนี้คันไม้คันมืออยากจะเปิดคอม สมัครสมาชิก และจรดนิ้วมารีวิวกับคนอื่นเขาบ้าง มาอิเป็น first jobber ที่ใช้เงินเดือนตัวเองในการซื้อของสวยๆงามๆ แถมต้องเลี้ยงตัวเองไปด้วย ดังนั้นรับประกันได้ว่าของส่วนใหญ่ที่จะมารีวิว เป็นของที่คนเพิ่งได้เงินเดือนไม่กี่เดือนหรือมนุษย์เงินเดือนทั่วไป สามารถซื้อตามได้แน่นอนค่ะ 


กระทู้แรกเริ่มด้วย Origin หลายคนคงแบบ เอ้า น้อง first jobber ก็จัดด้วยแบรนด์นี้เลยเหรอจ๊ะ ก็แหม คุณพี่ ตัวนี้น้องได้เป็นของแถมจ้า เล่าที่มานิดนึงค่ะว่าน้องได้ Voucher จากงานปีใหม่บริษัทมา กระเป๋าตังก็เลยสั่นหนักมาก อยากได้น้ำเห็ดตัวดังใจจะขาด หาข้อมูลรีวิวน้องเห็ดอยู่หลายวัน เหมือนพี่มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์กจะรู้ใจ หน้าฟีดก็เลยเต็มไปด้วยรีวิว origin เต็มไปหมดเลยจ้า หนึ่งในนั้นก็มีเจ้า Drink up intensive overnight mask ตัวนี้นี่แหละที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ด้วยการเคลมว่ามีสรรพคุณเติมน้ำผิวอย่างชุ่มฉ่ำลึกล้ำลึกฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนานในเช้าวันใหม่ ถึงแม้จะบอกว่าเหมาะกับคนหน้าแห้ง แต่เราก็อยากลองเพราะชอบพวก  sleeping mask  ลังเลจนน้ำเห็ดเกือบจะตกกระป๋อง แต่พอไป shop ก็ซื้อน้ำเห็ดอยู่ดี ตอนรอจ่ายเงินน้องก็หลุดปากด้วยความเขินอาย ขอ BA ไปว่า อยากได้ sample drink up จังเลยค่ะ หุ เตชะบุญ BA น่ารักมากๆ ให้ Drink up หลอดเขียวตามที่ขอ แถมเป็นหลอดขนาด 15 ml (สงสัยแต้มบุญยังเหลือ) น่าจะใช้ได้หลายครั้งเลยแหละ ถ้าเราใช้อย่างประหยัด


สัมผัสแรกของนางคือกลิ่น กลิ่นมันเหมือนอะไรที่โดนปั่นสักอย่าง 555 จริงๆ ก็คงจะเป็นกลิ่นสารสกัด Avocado Oil และ Japanese Seaweed ที่เป็นส่วนประกอบของนางนั่นแหละ ความเห็นส่วนตัวว่ากลิ่นก็ไม่ได้แย่นะ แต่คนที่ชินกับกลิ่นน้ำหอมจ๋าๆ ก็อาจจะรู้สึกแปลกๆ ส่วนเราแค่พอพอกหน้าแล้วเดินมาดูทีวีกับแม่ แม่ถามว่าลืมล้างหน้าเหรอ55 ส่วนเนื้อครีม เป็นเนื้อครีมข้นๆ สีออกสีเขียวอ่อนๆ เอาละ ถึงเวลาพอกลงไปให้ทั่วหน้าเลยจ้า (ตามเว็บรีวิวต่างๆ บอกว่าควรใช้ประมาณ 2 -3 ครั้งต่ออาทิตย์พอ) วันที่เราตั้งใจจะพอกมาร์สตัวนี้ เราจะใช้แค่ Toner นะ Skincare ตัวอื่น เก็บไปก่อน ไม่งั้นเราจะรู้สึกว่ามันหนาเกินและจะได้เป็นการประหยัด Skincare ตัวอื่นไปในตัวด้วย55 


ระหว่างที่นอน พอขยับหัวไปมาบนหมอน ก็รู้สึกว่าเนอะหนะไปหน่อย (หรือพอกหนาไปก็ไม่รู้ กลัวไม่เห็นผล55) แต่สักพักก็ชิน พอตื่นเช้ามาเราก็รู้สึกว่าหน้ามันนุ่มและเด้งขึ้นนะ รู้สึกชุ่มชื่นขึ้นมานิด ขออนุญาตไม่โชว์หน้านะ มีความเขิลลลล ><  จากที่ปกติเวลาตื่นมาหน้าจะมันๆ (เพราะเราเป็นคนหน้ามัน)  ตอนนี้เราใช้มา 2-3 ครั้งละ ก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ แต่ไม่ได้เห็นผลจน Wow  ขนาดนั้น อาจเพราะตัวนี้ไม่ได้ตอบโจทย์สำหรับคนหน้ามันแบบเราเท่าไหร่ แต่ถ้าใครที่หน้าแห้ง อาจจะชอบนะๆ


ขอสรุปอีกทีว่าส่วนตัวชอบจ้า ในระดับที่ได้เป็นของแถมนะ 555 แต่ถ้าตัวนี้หมด ก็คงไม่ซื้อต่อ หลักๆ เพราะตัวนี้เหมาะกับคนหน้าแห้งมากกว่า และราคาเต็มประมาณ 1,450 บาท ซึ่งเราว่าตัว sleeping mask laneige เห็นผลในระยะเร่งรัดได้ดีกว่าในระดับราคาที่ใกล้เคียงกัน สำหรับการรีวิวแรก เอาเท่านี้ก่อนละกัน ใครอ่านแล้วชอบไม่ชอบอย่างไรสามารถติชมได้เลยน้า มาอิไปก่อน สวัสดีจ้า


Maii55

Maii55

FULL PROFILE