[ รีวิวเซเว่น ] มาส์กกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ Pond's GlitterGlow Peel-off Glitter Mask

13 3
สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เพลงจะมารีวิวมาส์กกลิตเตอร์จากแบรนด์ Pond's ใครที่ชอบอะไรที่เป็นกลิตเตอร์วิ้งค์ๆแบบเพลงน่าจะถูกใจนะคะ55555 ตามมาอ่านรีวิวกันได้เลยค่าาา ปล.ไม่มีสปอนเซอร์นะคะ ซื้อเองเพราะอยากได้เอง ชอบวิ้งค์ๆมาก ??
Pond's GlitterGlow Peel-off Glitter Mask
(ขนาด 7 กรัม)
แพคเกจ
รูปแบบของซองเพลงว่าทำออกมาได้น่ารักดีนะคะ ชอบตรงที่ซองเป็นสีโฮโลแกรม อีกอย่างมีฝาหมุนด้วย เวลาพกไปไหนมาไหนก็สะดวกดีค่ะ
ส่วนผสม
เพลงถ่ายส่วนผสมจากหลังซองมาให้นะคะ เผื่อมีใครแพ้ส่วนผสมตัวไหนค่ะ^^
ลักษณะเนื้อมาส์ก
เนื้อเขาจะไม่ได้เหนียวหนืดมาก บีบออกมาคือมีกลิตเตอร์เต็มเลยยย ตอนบีบออกมารู้สึกแฮปปี้มากๆๆ เหมือนได้สนุกไปกับการมาส์ก รู้สึกถึงความแปลกใหม่ แล้วก็ดูไม่น่าเบื่อดีค่ะ ช๊อบชอบ แล้วก็มีกลิ่นหอมด้วยค่ะเกือบลืมบอก555
วิธีมาส์ก
เพลงลืมบอกไปว่าตัวนี้จะเป็นมาส์กแบบลอกออกนะคะ คือทิ้งไว้ประมาณ20นาที แล้วค่อยลอกออกค่ะ(ระยะเวลาของแต่ละคนไม่เท่ากันนะคะ อยู่ที่ความหนาของตอนทาด้วยค่ะ) สีมาส์กจริงๆจะดำกว่าในรูปนะคะ อันนี้ถ่ายแสงในห้อง ไฟมันเป็นโทนสีขาว สีเลยจะดูอ่อนกว่าปกติค่ะ แต่ความวิ้งค์ก็ยังมีอยู่ ชอบตอนมาส์กมากเลยย ฟินมากก ❤❤
ความรู้สึกหลังมาส์ก
หลังจากที่มาส์กเริ่มแห้งแล้ว ตอนลอกออกคือลอกง่าย ไม่เจ็บ แล้วที่ชอบอีกอย่างก็คือตอนที่ทาเพลงก็ไม่ได้ทาหนามากนะคะ มีตรงบางช่วงที่ทาบางๆแต่ตอนลอกออกเนี่ย เนื้อมาส์กก็ลอกออกมาเป็นแผ่นได้โดยที่ไม่ขาดเลย แถมมีสิวเสี้ยนติดมานิดนึงด้วยยย อีกอย่างก็คือรู้สึกหน้าสะอาด โล่งๆด้วยค่ะ5555
สรุป
โดยรวมคือเพลงชอบนะคะ เหมือนได้สนุกไปกับการมาส์ก ส่วนข้อเสียคือเพลงยังไม่เห็นตรงส่วนนี้ แต่ถ้าพูดในเรื่องของราคา59บาท แล้วใช้ได้เต็มที่2ครั้ง ก็รู้สึกว่าคงไม่ได้ซื้อมามาส์กบ่อยๆน่ะค่ะ เพราะเพลงเป็นคนที่ชอบมาส์กหน้าเกือบทุกวัน ถ้าซื้อบ่อยๆงบหมดแน่ค่ะ5555
ถ้ามีใครมีคำถามก็ถามมาในคอมเม้นท์ได้เลยนะคะ^^ 


วันนี้เพลงก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ในการตัดสินใจนะคะ เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ สวัสดีค่าา❤❤❤❤


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE