Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n | เผยผิวกระจ่างใสภายใน 7วัน ที่สาวๆหลายคนหลงรัก

15 1

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้อยู่กับตี๋อีกแล้ว


“ปัญหาหมองคล้ำกลับมากวนใจ” ตี๋เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนพูดแบบนี้ แล้วอะไรละที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส 

วันนี้ขอมารีวิวและพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่สาวๆหลายๆคนหลงรัก หลังจากที่ตี๋ได้เข้ามาชอบวงการบิวตี้ ก็มีสกินแคร์ตัวนึงที่โด่งดัง และรีวิวมากมายจากสาวๆที่ได้ใช้ นั้นก็คือ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n : 3 in1 essence lotion ที่ผสมผสาน 3 ใน 1 นั้นคือ..

เอสเซ้นส์โลชั่นที่รวม 3 ประสิทธิภาพไว้ในขวดเดียวกัน ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น และผ่านการทดสอบ Za LAB จุดเด่นหลักๆคือการช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยส่วนผสม SPA Ingredients , White Lily Extract (สารสกัดจากลิลลี่ขาว) และ Vitamin E ที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสภายใน 7 วันด้วย 4MSK , Double Vitamin C และ Pearl Extract (สารสกัดจากไข่มุก)

บรรจุภัณฑ์ : เป็นขวดสีขาว ฝาแบบเกลียวหมุน ปลายขวดเวลาใช้ เทง่าย ไม่เอาเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเยอะ ใช้งานง่าย และใช้งานสะดวก

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเจลใส ไม่มีสี มีเส้นสีขาวเล็กๆผสมอยู่ในเนื้อโลชั่น เมื่อทำการเกลี่ยก็จะผสมไปกับเนื้อโลชั่น เนื้อสัมผัสของ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ค่อนข้างหนืด มีกลิ่นอ่อนๆ

ส่วนผสม : ส่วนผสมหลักเป็นน้ำ มีน้ำหอม มีการผสมน้ำหอมอ่อนๆ (บางคนที่แพ้น้ำหอมต้องศึกษาในส่วนนี้ดีๆนะ แต่ส่วนตัวตี๋ใช้แล้วไม่แพ้)

วิธีการใช้งาน : ทาหลังล้างหน้า หรือหลังเช็ดโทเนอร์นวดด้วยมือ หรือเทลงบนสำลีและทำการเช็ดทั่วๆทั้งใบหน้าและลำคอ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น (เพื่อนผิวมันแนะนำ 2-3 หยด)

ตี๋ชอบวนและวอร์มบนฝามือ และนำมาทาบริเวณผิวหน้า

ทาและนวดทั่วๆทั้งใบหน้าและลำคอจนเนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวหน้า

ความรู้สึกหลังจากใช้ : ตี๋ใช้ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n มาจนครบ 7 วัน หรือ 1 สัปดาห์ ตี๋ว่าเรื่องความกระจ่างใสสำหรับตี๋ ก็กระจ่างใสขึ้นในระดับนึง (ถ้าอยากให้ใสจริงๆ ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง) แต่เท่าที่สัมผัสได้เรื่องหลักๆเลย คือรอยแดง และรอยดำ ช่วยให้จางลง รอยสิวที่แดงๆดีขึ้น และอีกเรื่องคือ เรื่องการเติมน้ำให้ผิว เจ้าตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ใครหน้าแห้งจะเหมาะมากๆ เป็นไอเท็มอีกตัวที่อยากให้หลายๆคนหันมาลอง

ราคาน่ารักๆ ปริมาณ 150mL (ถือว่าคุ้มมากๆ)

ฝากไว้สำหรับรีวิวนี้ด้วยนะครับ

ไว้เจอกันใหม่ สวัสดีครับ..


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE