ผิวดูฉ่ำน้ำ มีออร่าง่ายๆด้วย Black Rose Brightening Body Treatment ทรีทเม้นท์กุหลาบดำ l D-Concept

11 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมาเล่าสู่กันอ่านเรื่องเกี่ยวทรีทเม้นท์บำรุงผิวกายที่เอมได้ใช้อยู่ในขณะนี้ค่ะ ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนนะคะว่าเอมเป็นคนที่มีผิวกายค่อนข้างแห้งถึงแห้งมาก เพราะมีผิวกายที่ค่อนข้างไวต่อมลภาวะ, ฝุ่นควันและแสงแดดมากค่ะ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเอมขาดความชุ่มชื้นแล้วก็แห้งแตกเป็นขุยในที่สุด อันที่จริงเอมก็เป็นอีกหนึ่งคนนะคะที่ได้ลองใช้ครีมทาผิวกายมากมายหลากหลายแบรนด์เหลือเกิน แต่ที่มาสนใจแบรนด์นี้ก็เพราะมีรีวิวจากผู้ใช้จริงมากมาย ส่วนผสมต่างๆที่ดีมีคุณภาพแถมยังมีบรรดาดารา นางแบบเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยแล้ว สำหรับเอมถือว่าเป็นการการันตีอย่างนึงก็เลยยิ่งทำให้เอมมั่นใจและสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ
D-Concept Black Rose Brightening Body Treatment
เป็นทรีทเม้นท์บำรุงผิวกายที่อุดมไปด้วย Black Snail และ Black Rose ส่วนผสมอันทรงคุณค่า ที่ช่วยทำให้ผิวกายที่หยาบ แห้งกร้าน แตกเป็นขุย ไม่มีน้ำมีนวลของเอมนั้น ค่อยๆกลับมาดีขึ้น ผิวดูฉ่ำน้ำมีออร่ามากขึ้นค่ะ

นี่คือรูปภาพสภาพผิวของเอมในช่วงก่อนหน้านี้ค่ะ นี่ขนาดแค่ผิวบริเวณหลังมือนะคะยังดูแห้งกร้านขนาดนี้ ผิวตัวบริเวณอื่นก็คงไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณช่วงขาด้วยแล้ว บอกเลยว่าแห้งจนแตกเป็นขุยๆเลยค่ะ
ดูสภาพผิวก่อนใช้กันไปแล้ว ทีนี้มาดูลักษณะเนื้อครีมกันบ้างค่ะ เนื้อครีมเมื่อปั๊มออกมาจากขวดจะมีสีขาวขุ่น แต่พอลองเกลี่ยไปเกลี่ยมาดู เนื้อค่อนข้างบางเบามากเลยค่ะ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่ากลิ่นอะไรแต่ก็รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้กลิ่นนี้นะคะ เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมากๆ เกลี่ยไปมาแป๊บเดียวก็ซึมหายเข้าไปหมดแล้วค่ะ
เกลี่ยหลังมืออาจจะไม่ค่อยเห็นถึงความแตกต่างนะคะ เอมก็เลยมาลองเกลี่ยที่บริเวณแขนให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ซึ่งเอมเป็นคนที่มีขนแขนยาวมากๆเลยนะคะ แต่เนื้อครีมตัวนี้ก็ยังสามารถซึมเข้าสู่ผิวของเอมได้สบายๆ โดยที่ไม่ทำให้ขนแขนของเอมพันกันแล้วก็ให้สัมผัสที่สบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ
และเมื่อเอมลองนำแขนทั้งสองข้างมาเปรียบเทียบกัน จะสังเกตได้เลยว่าข้างที่ทาครีมผิวบริเวณแขนของเอมดูจะค่อนข้างฉ่ำน้ำ ดูมีน้ำมีนวลมากกว่าอีกข้าง ซึ่งครีมที่เอมได้ทาลงไปไม่ได้สร้างความเหนียวเหนอะหนะหรือติดขนแขนของเอมเลยค่ะ สิ่งที่ครีมทิ้งไว้บนผิวของเอมก็คือความชุ่มชื้นและผิวที่ดูฉ่ำโกล์วมากๆ เมื่อผิวสะท้อนกับแสงไฟก็จะมีความระยิบระยับนิดๆประหนึ่งว่าเราได้ทากลิตเตอร์เลยนะคะ แต่จริงๆไม่ใช่จ้า เอมแค่ทาครีมเท่านั้นเอง
ขวดหนึ่งจะมีปริมาณสุทธิที่ 425 มล. ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่เยอะมากเลยนะคะ เพราะด้วยความที่เอมเป็นคนที่มีผิวกายค่อนข้างแห้ง ปริมาณขนาดนี้ถือว่าถูกใจเอมมากๆ เพราะมันทำให้เอมใช้ได้นานเลยจ้า
และนี่ก็คือสิ่งที่เอมอยากจะมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ค่ะ เพราะว่าเอมก็เป็นอีกหนึงคนที่พยายามเสาะแสวงหาครีมทาผิวกายดีๆที่จะทำให้ผิวของเราดูชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ อยู่กับเราตั้งแต่เช้าจรดเย็น ลองมาเยอะจนได้มาเจอกับครีมตัวนี้ล่ะจ้า เอมลองแล้วได้ผลดีก็เลยนำมาเล่าให้สาวๆที่มีผิวกายแห้งแตกเป็นขุยแบบเอมได้ลองจดไว้ในใจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดูนะคะ

ก็หวังว่าทุกคนจะถูกอกถูกใจกันนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE