มาแล้ว!! LANEIGE WHITE DEW ไอเท็มใหม่ เพื่อผิวใสให้สุด

12 0
สาวกลาเนจ ลองไอเท็มใหม่หรือยัง!!  คราวนี้เป็นไอเท็มในกลุ่มผลิตภัณฑ์ White Dew เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาลของลาเนจ สาวๆ มีผิวที่ดูกระจ่างใสอาจยังไม่เพียงพอ แต่ต้องเป็นผิวที่เปล่งประกายเจิดจรัสดูสุขภาพดีด้วย จึงเป็นแรงบันดาลใจในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ White Dew Tone Up Fluid SPF35 PA++ เพื่อจัดการผิวหมองคล้ำ พร้อมมอบคุณสมบัติการปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดและฝุ่นควันมลภาวะอันเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำไม่สดใส ให้คงไว้แต่ผลลัพธ์แห่งผิวเปล่งประกายเจิดจรัสสว่างสดใส และแข็งแรงดูมีสุขภาพดี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ยกระดับสีผิว พร้อมปกป้องผิว 8 ประการ ยาวนาน 8 ชั่วโมง ในราคา 1,400 บาท  

และอีกหนึ่งไอเท็มใหม่คือ  White Dew Original Ampoule Essence มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งเอสเซนส์สูตรเข้มข้น หยดประกายสว่างใสใส่จุดด่างดำ ราคา 2,000 บาท สัมผัสบางเบาแต่ทรงประสิทธิภาพ มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกให้ผิวในทันที เติมน้ำให้เซลล์เมลานินเพื่อลดการก่อตัวของเซลล์เม็ดสีเข้ม นำพาเทคโนโลยี Mela-Vita CrusherTM ที่อุดมด้วยคุณค่าจาก Saururus Chinensis ตรงเข้าสกัดการก่อตัวของเม็ดสีผิวเข้ม ทั้งยังอุดมด้วยสารไฮยาลูรอน มอบความชุ่มชื้น คงผิวกระจ่างใสดูเจิดจรัสอิ่มน้ำ

ซึ่งในกลุ่ม LANEIGE White Dew มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่ง เพื่อปรนนิบัติผิวสู่ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัสก็มีอีกหลายตัวด้วยกัน สาวๆ อยากลองไอเท็มไหนก็สามารถเลือกซื้อได้ที่ ช้อปและเคาน์เตอร์ของ LANEIGE เลยจ้า