เปิดแล้ว!! Claire x MAAI @Centralworld ไปดูแลผิวด้วยธรรมชาติกัน

14 3
สาวๆ ที่ชอบดูแลผิว รักการสปา ต้องไปร้านนี้เลย Claire x MAAI เลยจ้า สาวๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ผนวกผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว ให้เข้ากับการบริการด้านความงามที่เกิดจากการผสานกันระหว่างแบรนด์ Claire (แคลร์) ที่พร้อมด้วยการบริการและผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ และแบรนด์ MAAI (ไม้) ผลิตภัณฑ์สปาและบำรุงผิวจากพฤกษาธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว รวมไปถึงศาสตร์แห่งสปาบำบัดที่เข้ากับยุคปัจจุบัน ร้าน Claire x MAAI สาขาที่ 2 นี้อยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นะจ๊ะ ในร้านมีอะไรเด็ดๆ บ้าง ไปดูกันเลย  

ซึ่งร้านมีคอนเซ็ปต์ร้านที่ตั้งขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและสนใจในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สปา รวมไปถึงการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา ภายในร้าน Claire x MAAI แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนและเชื่อมต่อกันด้วยซุ้มประตูสีทอง โดยร้าน Claire ใช้โทนสีขาว ครีม ทอง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ประกอบด้วยห้องทรีทเมนท์รวม 9 ห้องที่จะช่วยเติมเต็มความงามให้สาวๆโดยรวบรวมสุดยอดเทคนิคและเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานสูงสุด บริการนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จาก Claire เพื่อ ดวงตา คิ้ว ปาก และจุดบกพร่องของสีผิว ทำให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสวยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ร้าน Claire ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นไอเท็มสำหรับผิวที่เป็นสูตรลับที่จะช่วยดูแลผิว คัดสรรส่วนประกอบที่ผ่านการศึกษา และวิจัยอย่างพิถีพิถันแล้วว่ามีคุณสมบัติพิเศษ สร้างสรรค์จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ทุกคอลเลคชั่นที่มีไมโครมูส บูสท์หน้าใส ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง  

Claire Skin Energy Micro Mousse ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อแก้ปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด ชำระล้างฝุ่นละออง PM 2.5 อุดมด้วยพรีไบโอติก (Prebiotic) น้ำตาลโมเลกุลเฉพาะ สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว สร้างสมดุล เสริมภูมิต้านทานผิวให้แข็งแรง ปรับสมดุลค่าพีเอชอย่างอ่อนโยน

Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad แผ่นสำลีพิเศษช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อมชุบสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด บำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมกัน ทำให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส สัมผัสความแตกต่างทันทีที่ใช้ เห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7 วัน

นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถใช้บริการนวดหน้า Stem Cell Treatment & Therapy บำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ผสมผสานระหว่างศาสตร์การนวดกับการบำรุงผิวเข้าด้วยกัน ผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์นวดผิวที่มีการใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดี 

ไปต่อกันที่ร้าน MAAI (ไม้) สาวๆ จะสัมผัสได้ถึงอีกอารมณ์ที่แตกต่างกัน ผ่อนคลายไปกับการออกแบบที่นำคอนเซ็ปต์ “Discover Nature ให้ทุกสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ” ด้านหน้าร้านตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัยผสมกับความเป็นธรรมชาติ ด้วยโทนสีดำและทอง สีหลักของแบรนด์ MAAI ที่เป็นผลิตภัณฑ์พฤกษาธรรมชาติ ที่คัดสรรกลิ่น Sixth Sense 6 กลิ่น 6 อารมณ์เพื่อความผ่อนคลาย ซึ่งคัดสรรกลิ่นเเละวัตถุดิบอย่างดีจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเเหล่งมรดกอันทรงคุณค่ามหาศาลของธรรมชาติพืชพรรณไม้นานาชนิดที่มีความโดดเด่นเป็นเลิศในระดับสากล พัฒนาโดยนักวิจัยและทีมวิจัยมืออาชีพ

ภายในร้านรวมทุกคอลเลคชั่นของ MAAI ตั้งแต่ Bath & Shower ได้แก่ MAAI Body Wash Natural & Organic และ MAAI Milk & Bubble Bath, MAAI Massage Oil & Milk Bath ที่มีน้ำมันโจโจ้บาออยล์สกัดบริสุทธิ์ MAAI Hair Shampoo และมาส์กบำรุงผิวหน้า MAAI Sheet Mask 3 สูตร ได้แก่ Whitening Booster ให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ, Deep Moisture ให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และ Revive Rejuvenating ลดริ้วรอย พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน 

นอกจากผลิตภัณฑ์แล้ว ยังเปิดให้บริการ Massage & Spa ที่เป็นศาสตร์การนวดไทยสลายอาการ “Office Syndrome” นวดตั้งแต่บริเวณคอ บ่า ไหล่ เพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียด ความเมื่อยล้า และความตึงของกล้ามเนื้อจากการนั่งทำงานในออฟฟิศด้วยท่าใดท่าหนึ่งต่อเนื่องเป็นเวลานาน อีกทั้งความหอมของน้ำมันหอมระเหยจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ใช้เวลา 30 นาที 60 นาที 120 นาที และ Hand Massage นวดมือบำบัด ซึ่งเป็นจุดสะท้อนของเส้นประสาทต่างๆ และมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับอวัยวะในร่างกาย ช่วยคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการเหนื่อยล้าของมือ เป็นการปรับสมดุลในร่างกาย และช่วยเพิ่มการไหลเวียนของพลังบริเวณมืออีกด้วย ใช้เวลา 30 นาที 60 นาที 

ใครที่อยากไปร้าน Claire x MAAI ก็สามารถไปใช้บริการกันได้แล้วที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนบี ใกล้ทางเข้าอิเซตันเลยจ้า และสามารถติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์กันได้ทางเว็บไซต์ www.ClaireEverySkin.com, www.myMaai.com, www.facebook.com/ClaireEverySkin, www.facebook.com/myMaaiTH  

วันนี้ฟริ้งขอลาไปนวดสปา ผ่อนคลายผิวก่อนนะจ๊ะ บั๊ยบาย ~

- ติดตามข่าวสาร ความสวย ความงานกันได้ที่ Beauty News นะจ๊ะ -