สวยเลือกได้ ผิวพังแค่ไหนก็เอาอยู่ บูสเตอร์ 5 สี กับ Clinique iD ตัวใหม่

47 5
ซัมเมอร์นี้ต้องรอดทุกปัญหาผิว เดี๋ยวนี้สกินแคร์เค้าไปไกลถึงขึ้นเลือกสูตรได้กันแล้ว!

วันก่อนเราได้ไปงานเปิดตัว Clinique iD ไอเท็มใหม่จากค่ายคลีนิกข์ ที่สยามพารากอน งานนี้เค้าเปิดให้สาวๆ ได้เข้ามาค้นหามอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า และปัญหาที่เจอได้แบบอยู่หมัด ใครที่ยังลังเล ไม่รู้จะเลือกเติมบูสเตอร์สูตรไหนดี มาค่ะ เรามีวิธีเลือกมาแนะนำ

ถ้าอยากรู้ว่าผิวพังแค่ไหน และเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบไหนเวิร์คกับผิวเราที่สุด ไปวัดกัน กับ Clinique Reality เพราะเค้าใช้เทคนิควิเคราะห์สภาพผิวจากภาพถ่าย โดยเครื่องจะวัดสัญญาณที่บอกปัญหาผิวบนหน้าของเราครบทั้ง 5 ปัญหายอดฮิต ทั้งขนาดรูขุมขน ความเรียบเนียนของผิว ความอ่อนล้า อาการแพ้ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ร่องผิวและริ้วรอยที่เกิดขึ้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ ซึ่งถ้าอยากได้ผลที่ชัดเจนแนะนำให้ลบเมคอัพออกก่อนนะ

แค่ถ่ายรูปหน้าตรงและใช้เวลาไม่กี่นาที ระบบก็จะประมวลผลและบอก 5 อันดับปัญหาผิวของสาวๆ เพื่อนำไปเลือกบูสเตอร์ที่โดนสุด ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่อยากแก้ได้

การวิเคราะห์ผิวด้วยวิธีนี้สามารถเช็คผลลัพธ์ได้ทุกๆ 6 เดือน เพื่อสังเกตและติดตามสภาพผิวที่เปลี่ยนไปหลังใช้สกินแคร์เป็นประจำได้ด้วย

หลังจากที่รู้ปัญหาผิวจากเครื่องวัดแล้ว เราก็สามารถจับคู่เลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ชอบได้ เช่น บางคนอาจชอบมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อโลชั่น เนื้อเจล หรือเนื้อเจลลี่ ก็จับมา Mix กันกับบูสเตอร์ให้ได้ผลลัพพ์ตามที่ชอบ

  • มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อโลชั่น เหมาะกับสาวผิวแห้ง
  • มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อเจล สูตร Oil Control เหมาะกับสาวผิวมัน - ผิวผสม 
  • มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อเจลลี่ สภาพผิวไหนก็ใช้ได้ แถมป้องกันมลพิษด้วยนะ

หลังจากเลือกเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวแล้ว ก็มาถึงขึ้นตอนสุดท้าย คือเลือกบูสเตอร์ หรือสารสำคัญเข้มข้นช่วยแก้ปัญหาผิวจาก 5 สูตร

  • บูสเตอร์สีเขียว ผิวบอบบางระคายเคือง มีสาหร่ายและชาขาว ช่วยลดรอยแดง
  • บูสเตอร์ฟ้า รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน มี AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว
  • บูสเตอร์ขาว สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ มีโสมญี่ปุ่นช่วยปรับเม็ดสีให้สม่ำเสมอ
  • บูสเตอร์ส้ม ผิวเหนื่อยล้า มีกาแฟปลุกผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา
  • บูสเตอร์ม่วง มีเวย์โปรตีน ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยและรอยย่น

ใครที่ไปช็อปในงานนี้ยังจะได้ DIY ขวดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ Clinique iD แบบเก๋ๆ ด้วยสติ๊กเกอร์สุดน่ารักด้วยนะ ชอบเนื้อเจล เนื้อโลชั่น หรือเจลลี่ ปัญหาผิวหนักแค่ไหนก็ mix ได้ มีครบทุกสูตร ขวดละ 1,900 บาท (มอยส์เจอไรเซอร์+บูสเตอร์)


บอกเลยว่าขวดเดียวไม่เคยพอ เพราะผิวพังหนักมาก >__<




Update by Jeban Team


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE