[รีวิว] เจลลดรอยสิวฝาแดง!! Puricas Dragon's Blood Scar Gel

20 6

สวัสดีค่าา ช่วงนี้มีใครกำลังกลุ้มใจเรื่อง "รอยสิว" เหมือนจูนบ้างมั้ยคะ T^T

ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ จูนเป็นคนที่ชอบมีสิวขึ้นบ่อยมากโดยเฉพาะตรงข้างแก้มและคาง พอสิวหายสิ่งที่ตามมานั่นก็ครืออ รอยสิวเจ้าเดิม! เพิ่มเติมคือหลายที่5555 ซึ่งแน่นอนว่าจูนก็ต้องสรรหาไอเทมที่จะมาช่วยกู้รอยสิวในครั้งนี้ จูนก็ลองซื้อตามคนที่รีวิวมาเหมือนกันพวกเซรั่มต่างๆ ครีมลดรอยซึ่งมันก็ได้ผลบ้างและก็รู้สึกเฉยๆบ้างก็มีค่ะ

จนจูนได้มาเจอกับตัวนี้!! นางมีชื่อว่า Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ค่ะ

เอาจริงๆ คือมีเพื่อนจูนแนะนำมาอีกทีว่ามันดีย์มาก (จนจูนต้องแอบไปซื้อตาม55555)

แต่จริงๆ แล้วตัวนี้จูนก็เห็นคนรีวิวเยอะมากเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นกระทู้เอย Youtube เอยหรือกระทั่งเพื่อนเราเองก็ตาม และพอได้มาลองใช้เองจริงๆ ก็เออว่ะ มันดีกว่าที่คิดเอาไว้เยอะเลย และผลลัพธ์ก็ทำเอาจูนอึ้งเหมือนกัน

มาดูที่ส่วนผสมของเขากันบ้างค่ะ โดยหลักๆแล้วจะเป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งนั้น อาทิเช่น Allium Cepa (สารสกัดจากหัวหอม) ที่มีคุณสมบัติช่วยต้านการอักเสบ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 3 เท่า หรือจะเป็น Centella Asiatica (ใบบัวบก) ที่ช่วยสมานรอยแผล ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน เป็นต้น


แต่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือสารสกัดจากดราก้อนบลัด!! หรือมีชื่อเรียกทางวิทยาศาสตร์ว่า Croton Lechleri ซึ่งจูนก็ได้ไปลองหาข้อมูลเพิ่มเติมมาว่านางมีคุณสมบัติที่เด่นๆ เลยก็คือช่วยสมานรอยแผล พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเติมเต็มชั้นผิวให้เรียบเนียนได้นั่นเอง

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่า จะเป็นเนื้อเจลสีเหลืองอ่อน และจะมีกลิ่นคล้ายๆยาเลยค่ะบอกไม่ถูก แต่ทำให่้รู้แน่ๆก็ครืออ นางไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมแน่นอนจ้า5555

"เนื้อซึมไวมากกกก ไม่รู้สึกหนักผิวเลยคือพอเกลี่ยไปแป๊ปเดียว 

นางจะใช้เวลาสักครู่นึงค่อยๆ ซึมเข้าลงผิวและแห้งไปเลยค่ะ"

- ผลลัพธ์หลังใช้ประมาณ 1-2 สัปดาห์ -

"ที่บอกไว้ก่อนว่าผลลัพธ์มันค่อนข้างทำจูนอึ้ง ก็คืออึ้งไปเลยจริงๆ ดูจากผลการใช้เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา รอยสิวบริเวณข้างแก้มจูนจางลงเยอะมากๆ แบบขุ่นพระ! และตรงคางก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับค่ะ"

"เอาจริงๆ นะคือก่อนใช้จูนไม่ได้คาดหวังกับผลลัพธ์ว่ารอยสิวมันต้องจางไวหรือต้องเห็นผลทันที แต่นี่คือเฮ้ยยย ผลลัพธ์มันโอเคมากๆ กับระยะเวลาที่ใช้ประมาณ 2 สัปดาห์เท่านั้น ที่สำคัญนางไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองต่างๆ เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือพาราเบน ทำให้คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ แต่จริงๆจูนก็คิดว่ามันเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ"

สรุปคือ ตัวนี้กลายเป็นเดอะเบสท์ในเรื่องลดรอยสิวสำหรับจูนไปแล้วค่ะ5555 

หรือถ้าใครเคยลองใช้แล้วก็ลองมาแบ่งปันข้อมูลกันนะว่าผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง ครั้งหน้าจูนว่าจะซื้อหลอดใหญ่แล้วหล่ะ ราคาอาจจะสูงหน่อยประมาณ 690 บาท (ขนาด 20 กรัม) แต่คิดว่ามันค่อนข้างคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปค่ะ

อันนี้คือสภาพหหลอดที่จูนใช้จะเป็นปริมาณ 8 กรัม ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ ก็เกือบจะหมดหลอดหรือเพราะจูนใช้เยอะก็ไม่รู้ ผ่าม ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 290.- ก็ถือว่าคุ้มค้ามากๆ (ถึงกับตัดหลอดอะคิดดู นึกว่ายาสีฟัน5555) สามารถหาซื้อได้ตามร้าน Watsons หรือ Boots ค่ะ 

สำหรับวันนี้จูนต้องขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ก่อน 

ถ้ามีตัวไหนเด็ดๆโดนๆอีกจูนขอสัญญาว่าจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักอีกแน่นอนน ขอบคุณค่า บ๊ายบายย xoxo


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE