REVIEW | ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี มือใหม่ใช้ได้ จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก

16 2

สวัสดีค่า วันนี้เฟินจะมาแนะนำสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าดินสอเขียนคิ้วกัน เย้! ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าทาง Maybelline ได้ออกไอเทมมาใหม่คือ เมย์เบลลีน ดีฟายน์ แอนด์ เบลนด์ บราว เพนซิล ชื่อยาวมาก พิมพ์เหนื่อยเลยทีเดียว 


แค่ 149 บาท มีขายที่ 7-11 ด้วยนาจาา

Maybelline Define & Blend Brow Pencil


 
นางเป็นดินสอเขียนคิ้ว 2 หัว เอาไว้วาดกรอบและปัดให้ฟุ้งๆ นัวๆดูไม่ปลิงนั้นเองจ้า และทางเมย์เบลลีนนั้นได้ออกสีมาถึง 4 สี ที่เหมาะกับคนไทยโดยเฉพาะเลย เขียนแล้วสี กลิ่นไม่ดูโดดดูลอยออกมาเลยเรื่องนี้ต้องชมว่าเขาทำออกมาได้ดีจริงๆ  

สีของเขาทั้ง 4 สีจะมีความนัวๆในตัว เนื้อลื่นนุ่มเขียนง่าย ทำให้การเกลี่ยคิ้วทำได้ง่าย ส่วนเรื่องติดทนเฟินทดลองแล้ว พบว่าค่อนข้างติดทนเลยถ้าไม่ไปถูมัน แอบมีหลุดบ้างนิดหน่อยแต่ถือว่า กลับมาถึงบ้านเรายังมีคิ้วให้ล้างอยู่จ้า ยังไม่โล้นนะฮะ  

ไส้ดินสอให้มาเยอะพอควรเลย แต่แนะนำให้หมุนออกมาให้น้อยที่สุดเพราะมันจะหักเอาเด้อจ้า หัวดินสอเป็นแบบหัวตัดเวลาวาดคิ้วทำให้ทำได้ง่าย มือใหม่ก็สามารถใช้ได้ ถ้าอยากให้คิ้วดูเป็นขนเส้นสามารถเขียนตามขนคิ้วได้เลย ดีสุด  ส่วนหัวแปรงค่อนข้างใช้ได้ดีมากด้วยความที่มันนุ่มแต่ไม่นุ่มเกินไป ทำให้ไม่บาดผิวและเกลี่ยสีคิ้วให้ฟุ้งได้สวยพอดี

วิธีเขียนง่ายๆของเฟินคือ วาดแค่กรอบคิ้วไม่ระบายข้างใน เพราะคิ้วเฟินค่อนข้างหนารก แต่ไม่เป็นทรง เฟินอยากให้ลุคนี้ออกมาธรรมชาติที่สุด เสร็จแล้วใช้แปลงเกลี่ยให้ทั่ว ขั้นตอนนี้ระวังอย่าเกลี่ยให้เกินกรอบที่วาดไว้ ไม่งั้นจะเลอะทำให้ทรงดูใหญ่กว่าที่เราตั้งใจไว้ได้จ้า

เสร็จแล้ววว ลุคแต่งหน้าเบาๆ ที่คิ้วก็เบาๆไม่ปลิง ต้องยกให้แฮชแท็กนี้เลย #คิ้วสะดวกเป๊ะ เพราะใช้ง่ายจริงๆ ส่วนสีที่เฟินใช้คือ Natural Brown จ้า


หาซื้อได้ง่ายมากๆ ทั้งเซเว่น , บู๊ทส์ , วัตสัน , ห้างชั้นนำ และอีกมากมาย
ส่วนราคานั้นน 149 บาทจ้า


หวังว่ากระทู้นี้นะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย สำหรับมือใหม่หัดเขียนคิ้วและผู้ที่ต้องการหาดินสอเขียนคิ้วราคาดีดี สินค้าคุณภาพ นะคะ หากมีขอผิดพลาดประการใดกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ ฮ่าๆๆๆ จบแบบคำนำสวยๆ แล้วพบกันกระทู้หน้าค่า~


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE