Lilybyred colorcara มาสคาร่าสะเทินน้ำสะเทินบก ที่สุดแห่งความทน!!

20 4
สวัสดีทุกคนค่ะ ^^ วันนี้แวะมารีวิวมาสคาร่าที่เพิ่งตกหลุมรักเข้าอย่างจัง
น้องคนนี้ทนม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก มากจนต้องรีวิว!!

lilybyred colorcara am9 to pm9 SURVIVAL

ที่สุดแห่งความทน?ไม่แพนด้า ไม่ไหล ไม่สะทกสะท้าน ทนแดด ลม ฝน อห!! Shut up and take my money!!! ปัดแล้วขนตาหนา ยาวขึ้น จับเป็นช่อๆ สวยฟริ้งทุกสถานการณ์ สุดจริงเว่อร์ การันตีร้องไห้ได้ไม่มีไหลแน่นอน ซื้อ!! ของมันต้องมี๊!!!!!!!!!!!
นี่คือเราเป็นคนที่ไม่ได้มีขนตาเยอะ ยาว หรือเข้มเลย จางมากๆ พอลองได้ปัดมาสคาร่าตัวนี้แล้ว งอนเด้ง มาก ขนตาดูยาว หนา และสวยขึ้นเยอะเลยค่ะ ทำให้ดวงตาเรามีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกเยอะ แล้วทนทั้งวันด้วยนะคะ ไม่มีตก ขนตาล่างเรานี่ปัด 8 โมงเช้า กลับถึงบ้าน 3 ทุ่มยังอยู่ครบทุกเส้น ฟังแล้วเหมือนอวย อวยเว่อร์ แต่มันเรื่องจริง นี่ไฮป์มากกกกกกก ตื่นเต้นมากกกกก ไม่เคยเจออะไรเอาอยู่ขนาดนี้

แปรงจะใหญ่นิดนึง ขนจะไม่ยาวมาก สำหรับเราตาเล็ก ไม่ได้มีปัญหาในการปัดเลยค่ะ ไม่ยาก ซอกซอนขนตาได้ดี คือเข้าถึงซี่ๆของแต่ละเส้นได้ดีมาก
รับรองเลยนะคะว่า จะเป็นไอเท็ม Must have สำหรับสงกรานต์นี้อย่างแน่นอน เพราะว่า ท๊นนนนน ทนนนน เชื่อว่าปัดทีเดียวเล่นได้ 3 วันไม่ต้องปัดซ้ำอ่ะค่ะ 5555555555 แถมทริปดำน้ำให้ด้วยเลย ทนเว่อร์ๆ

ใครอยากเล่นน้ำแต่ขนตายังงอนฟริ้ง ไปตำเลยจ่ะ ไปด่วนๆ ราคาก็ไม่ใช่แพงอะไรเลยนะจ้ะ นี่ซื้อมา 240฿ เท่านั้นเอ๊งงงงง เวรี่กู๊ด?



/me กดตุ่มสั่งซื้อมาตุนให้อุ่นใจ คิกค้ากกกก


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE