รีวิว CLOVER PLUS มัลติบี พลัส จิงโกะ ตัวช่วยแก้ออฟฟิศซินโดรม คลายเครียด บำรุงสมอง ช่วยให้หลับสบาย

11 1

    สวัสดีค่ะ วันนี้บอลก็จะมารีวิว CLOVER PLUS มัลติบี พลัส จิงโกะ ซึ่งเค้าเคลมมาว่าเป็นตัวช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท แก้ออฟฟิศซินโดรม คลายเครียด  ช่วยให้หลับสบาย

      บอลเป็นคนหนึ่งที่ต้องทำงานหนักนั่งหน้าจอคอมหลายชั่วโมงต่อวัน บางทีก็เครียด เมื่อยล้าสะสม  ปวดไหล่ ปวดคอบ้าง นอนหลับยากตื่นเช้ามาไม่สดชื่น  นอกจากออกกำลังกายแล้ว บอลก็พยายามเลือกทานอาหารดีๆรวมทั้งหาตัวช่วยด้วยการทานวิตามินเสริมด้วย  แล้วก็ได้ไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเจอเจ้า CLOVER PLUS มัลติบี พลัส จิงโกะ นี่แหละที่น่าจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของบอลได้

CLOVER PLUS มัลติบี พลัส จิงโกะ  มีส่วนผสม 4 ตัวช่วยสำคัญ ได้แก่

  1. สารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย 
  2. วิตามินบีรวม
  3. อิโนซิทอล
  4. โคลีน

      ซึ่งทั้ง 4 ตัวนี้ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท ช่วยเพิ่มความจำ ป้องกันโรคสมองเสื่อม ลดอาการอ่อนเพลีย คลายเครียด ลดอาการวิตกกังวล ช่วยให้นอนหลับสบาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย แถมตัวอิโนซิทอลก็ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันและคอเลสตอรอลอีกด้วย  เรียกได้ว่าวิตามินตัวนี้เหมาะกับวัยทำงานอย่างเรา ที่ต้องนอนดึก ตื่นเช้า   ทำงานเร่งรีบ ไม่มีเวลาใส่ใจดูแลการรับประทานอาหารเท่าที่ควร ทำให้เราอาจจะขาดสารอาหารบางอย่างรู้อย่างนี้แล้วก็รีบไปตำทันทีเลยค่ะ

ทานแล้วดีไหม?       

          หลังจากได้ลองทาน CLOVER PLUS มัลติบี พลัส จิงโกะ หลังอาหารวันละ 1 เม็ดแคปซูลมาประมาณ 7 วัน    รู้สึกว่าอาหารปวดเมื่อยช่วงไหล่และคอลดลง  นอนหลับง่ายขึ้น ตื่นมารู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้น เรื่องความเครียดก็ยังมีบ้างเพราะต้องทำงานภายใต้ความกดดันตลอดเวลาต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญหลายอย่าง และใช้เวลาหน้าคอมหลายชั่วโมงต่อวัน แต่คิดว่าจะทานไปเรื่อยๆ เพื่อช่วยเสริมเพราะไม่แน่ใจว่าแต่วันได้รับสารอาหารครบตามที่ร่างกายต้องการหรือเปล่า

             

       ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ


ballyfit25

ballyfit25

สวัสดีค่ะ บอลค่ะ บอลชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเลยทำ Channel Youtube ชื่อว่า BallyFit25 เพื่อแชร์การออกกำลังกายง่ายๆ แบบบอดี้เวทที่สามารถทำได้ทุกที่เนื่องจากบอลเดินทางค่อยข้างบ่อย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE