รีวิว ZA TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n โลชั่นกึงเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา

18 2
สวัสดีค่าาาาาา ทุกคน กลับมาพบกับฟีฟ่าอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้มาสักพักใหญ่ เป็นสกินแคร์ตัวดังที่พูดแล้วทุกคนต้องร้อง “อ๋อ” อย่างแน่นอน ทางเราก็ไม่ผ่านหยิบมาลองใช้ จนกลายเป็นลูกรักไปแล้ว วันนี้เลยหยิบสกินแคร์ตัวนี้มาพูดถึงให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกันอีกครั้ง
Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา ตัวนี้เขาบอกว่าเป็นทั้ง “โลชั่น-เอสเซ้นส์-อีมัลชั่น” สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว จะช่วยบำรุงให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว และยังให้ความชุ่มชื่นกับผิว
หลังจากที่ฟ่าได้ใช้สกินแคร์ตัวนี้มาสักพัก รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นจริง แต่เรื่องของรอยสิวส่วนตัวเรายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่ในเรื่องของความชุ่มชื่นตัวนี้ทำได้ดี เพราะส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบแต่งหน้า แต่ด้วยไลฟ์สไตล์เป็นคนที่นอนดึก กินน้ำน้อย เลยทำให้เราแต่งหน้าไม่ค่อยติด แต่หลังจากใช้ตัวนี้มาสักพัก สังเกตได้ถึงการเปลี่ยนแปลง เราแต่งหน้าติดมากขึ้น หน้านุ่มและดูชุ่มชื่น ส่วนในเรื่องกลิ่นอย่างที่เราได้บอกกับเพื่อนๆ ตลอดว่าเราเป็นคนไม่ชอบสกินแคร์หรือเครื่องสำอางที่มีกลิ่นน้ำหอมแรงๆ ตัวนี้เราเลยโอเคมากเพราะกลิ่นเขามีความหอมกำลังดี กลิ่นน้ำหอมไม่แรงจนเกินไป

ลักษณะเนื้อของเอสเซ้นส์โลชั่น เป็นน้ำใสๆ มีความเข้มข้น ไม่เหลวเป็นน้ำ พอเกลี่ยกับผิวจะรู้สึกลื่นๆ ไม่ซึมทันที น่าจะด้วยความเข้มข้นของเนื้อผลิตภัณฑ์ทำให้อาจจะต้องใช้เวลาในการซึมลงผิว เพราะเรารู้สึกว่าตอนทาไปไม่ได้ซึมหายไปทันที ต้องรอสักพักนึงถึงจะซึมเข้าสู่ผิวทั้งหมด สังเกตได้ที่บนผิวที่มือของเราเลย คือเราถ่ายหลังจากเกลี่ยเอสเซ้นส์ จะเห็นได้ว่าผิวของเราดูฉ่ำๆ
โดยรวมเราชอบสกินแคร์ตัวนี้เพราะราคาไม่แพง หาซื้อง่าย ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นและทำให้หน้าชุ่มชื่น แต่งหน้าง่าย ชอบมากจนกลายเป็นสกินแคร์ลูกรักไปแล้ว
วันนี้ฟ่าต้องขอตัวลาไปแล้วนะคะ บะบายแล้วพบกันใหม่นะคะ


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE