คิ้วเป๊ะ ไม่โป๊ะ!! กับ ดินสอเขียนคิ้ว Maybelline Define and Blend Brow Pencil #ถูกและดี #รีวิวเซเว่น

21 2

เซย์ไฮ! ค่า สาว ๆ >///<

ถ้าจะทำให้การแต่งหน้าของเรานั้น มีลุคที่สวย เป๊ะ ดูคอมพลีทได้นั้น!! นอกจากการลงเมคอัพ งานผิว งานตา แล้วนั้นยังมี งานคิ้ว เนี่ยแหละค่าที่ต้องฟาด ต้องไม่โป๊ะ หนาเตอะแบบคิ้วปลิงด้วยนะยูว์  

ซึ่งโดยปกติแล้ว ออมชอบใช้ ที่เขียนคิ้วแบบดินสอ เพราะนอกจากจะใช้ง่าย เวลาวาดทำให้มือนิ่งกว่า แบบอื่นแล้วยังใช้ได้นาน พกพาสะดวกด้วย   และล่าสุด ก็ไปได้   ดินสอเขียนคิ้ว Maybelline Define and Blend Brow Pencil มาค่า 

รุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด เฉดสี และ มี 1เฉดขายใน 7-11 ด้วยนะ ราคาหลักร้อย 149 บาทเท่าน้านค่าาา กำแบงค์ร้อยสองใบ ซื้อขนมได้อีก กรุบๆ >U<

เรามาแกะกล่องกันเลยดีกว่าค่า.... 

ซึ่งดินสอเขียนคิ้วของ Maybelline Define and Blend Brow Pencil ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งหมุนหัวตัดทำให้สามารถวาดกรอบคิ้วได้ง่าย วาดทำมุมทำเหลี่ยมได้ดี เนื้อครีมดินสอก็มีความนิ่ม เมื่อลากเส้นแล้วไม่บาดคิ้วให้รำคาญใจเล่นเลยค่า 

เห็นมี 4 กล่องแบบนี้ เพราะว่า Maybelline Define and Blend Brow Pencilรุ่นนี้ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ด้วยกัน ขอบอกเลยว่าแต่ละสีเหมาะกับสาวเอเชียมาก ๆ เพราะโทนสีไม่เข้ม ไม่โดดจนดูหลอกเลย มีโทนสีได้แก่


 1. โทนสี GREY BROWN


 2. โทนสี RED BROWN  


 3. โทนสี NATURAL BROWN 


 4. โทนสี LIGHT BROWN  

เรามาลอง สวอชสี ของดินสอเขียนคิ้ว Maybelline Define and Blend Brow Pencilทั้ง4สี นี้กันดูค่ะ ออมลองระบายกระดาษด้วยแต่ละสี ซึ่งสีก็ติดทน เส้นไม่ขาดกัน และลองปัดด้วยแปรงดู ก็จะได้สีที่ดูฝุ่น ๆ ฟุ้ง ๆ แบบนี้ 

สาว ๆ คนไหนที่ไม่ชอบทำสีผม ชอบไว้ผมสีดำธรรมชาติล่ะก็ ต้องเขียนคิ้ว โทนสี GREY BROWN เลยค่า เพราะโทนสีนี้ ไม่ใช่สีดำสนิท (แบบนั้นเขียนออกมาต้องกลายเป็นชินจังแน่ ๆ) แต่จะให้ความเทาๆ เบลอๆ ฟุ้งๆ โทนสีจะดรอปกว่าสีผมจริงเรา ทำให้หน้าดูไม่ดุ ไม่แก่ด้วย คือไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 

สีผมโทนสีแดง ไม่ว่าจะเป็นผมสีน้ำตาลแดง  สีมะฮอกกานี สีชมพู หรือผมโทนสีร้อนต่างๆ เป็นโทนสีผมที่สาวเอเชียอย่างเราชอบทำกันมากๆ ซึ่งถ้าสาวๆ คนไหนที่ทำสีผมโทนนี้ ก็สามารถใช้ดินสอเขียนคิ้ว โทนสี RED BROWN ในการแต่งแต้มเติมคิ้วให้เป๊ะ! ปัง! ดูเป็นธรรมชาติกันได้

มาต่อกันที่ โทนสี NATURAL BROWN กันบ้างคะ เฉดนี้เป็นเฉดที่มีขายที่ 7-11 ด้วยนะจ๊ะ เมื่อเราเขียนคิ้วด้วยโทนสี NATURAL BROWN นี้จะทำให้ใบหน้าดูอ่อนหวานมากขึ้น เหมาะกับสาวๆ ที่มีผมโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ หรือโทนสีดำก็ได้ เอาเป็นว่าถ้าใครรู้ตัวว่ามีผมโทนสีเข้มแล้วล่ะก็ ใช้โทนสีนี้เลยค่ะรอดชัวร์!!

ปิดท้ายกันด้วยดินสอเขียนคิ้ว สี LIGHT BROWN ค่ะ เป็นโทนสีที่อ่อนที่สุดในบรรดา 4 สีนี้เลย โทนสีนี้จะออกสีน้ำตาลอ่อน มีความทองนิดๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ทำสีผมสีอ่อน อย่างโทนสีบลอนด์ทอง หรือสีน้ำตาลประกายทองพอใช้ดินสอเขียนคิ้วสีนี้ ก็จะทำให้หน้าดูไม่โดด ไม่แปลกตา มีความซอฟต์ขึ้นด้วย

เรามาลองเขียนคิ้วง่าย ๆ กันดูดีกว่าค่ะ เริ่มจากการวาดกรอบคิ้วตามรูปทรงที่เราพอใจด้วยดินสอเขียนคิ้วหัวตัด ที่ทำมุมได้ง่ายมากๆ จากนั้นระบายสี ให้เต็มกรอบคิ้วที่เราวาด สุดท้ายเบลนสีให้ดูฟุ้ง ด้วยแปรงปัดขนคิ้ว โดยค่อยๆ ปรับขนคิ้วไปในแนวทางที่ขนขึ้น ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้ทรงคิ้วที่สวยเป๊ะ! แล้วค่ะ

มาดูทั้ง 4 สีใกล้ ๆ กัน  สีมันก็จะออกมาประมาณนี้


เป็นกระทู้ที่ยาวสุด ๆ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านมาถึงจุดนี้ 555555+ ยังไงก็ลองเลือกให้เหมาะกับโทนสีผม และสไตล์การแต่งหน้าของแต่ละคนกันดูได้เลยค่า ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ตาม 7-11 ราคาเบาๆ ไม่แพงด้วยนะจ๊ะ  เก็บเอาไว้เป็นตัวเลือกกันดูเลย

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE