รีวิวอายแชโดว์พาเลทสุดคุ้มตัวใหม่ ashley BRIGHT MAKEUP PALETTE

13 2
ขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องสำอางที่ถูกและดี สาวๆ หลายคนก็คงจะต้องนึกถึงแบรนด์  ashley PREMIUM COSMETICS ขึ้นมาในลิสต์ใช่มั้ยล่ะคะ ตอนนี้เค้ามีพาเลทตาใหม่ออกมาแล้วนะ มีชื่อรุ่นว่า BRIGHT MAKEUP PALETTE ค่ะ จะสวยแค่ไหน เราไปชมกันเล้ย!
ความโดดเด่นของ ashley BRIGHT MAKEUP PALETTE เห็นจะเป็นดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูอินเตอร์ บรรจุภัณฑ์เป็นวัสดุที่ทำมาจากกระดาษที่ค่อนข้างแข็งแรง(เหมือนแบรนด์เครื่องสำอางในต่างประเทศหลายๆแบรนด์) น้ำหนักเบา พาเลทมีความบางเหมือนสมุดบันทึก ฝาเป็นแม่เหล็กในการพับเปิด-ปิดสะดวกสบาย มีฟองน้ำแต่งตาให้มาด้วยกัน 2 ด้าม
ในพาเลทนี้ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ทั้งหมด 12 สี มีหลายโทน มีสีที่เป็นเนื้อด้าน 2 สี ส่วนที่เหลือเป็นชิมเมอร์ค่ะ
นี่คือภาพการสวอชสีแต่ละช่อง เรียงจากซ้ายไปขวา และบนลงล่างนะคะ
ยอมรับเลยค่ะว่า เห็นครั้งแรกแอบคิดว่าเนื้อจะต้องมีความกระด้าง และสีติดยากแน่ๆ ที่ไหนได้พอเอานิ้วปาดสีไปคือ เนื้อสีมีความบางเบา ไม่หนา สีติดง่ายจริงๆ ไม่ต้องทาซ้ำหลายที เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ พิกเม้นต์ละเอียด กากเพชรที่ทาออกมาสีกำลังสวย ไม่ดูหยาบ เทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยค่ะ(อันนี้งงจริง! ทำออกมาได้ดีมากค่ะ)

ในส่วนของสี อยากบอกว่าเค้าเลือกสีออกมาได้ครบจบในตลับเดียวมากๆ มีทั้งโทนอุ่น โทนน้ำตาล โทนชมพู เรียกได้ว่าเป็นสีที่กำลังฮิตเลยก็ว่าได้ค่ะ สามารถครีเอทได้หลายลุคมาก ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว หรือลุคออกงานสุดหรูหรา วัยรุ่นใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดีค่ะ

ถ้าถามเรื่องความทน ฟาร์มลองเอาไปผ่านก๊อกน้ำมา สีก็ไม่หลุดไม่ไหลค่ะ เมื่อใช้แต่งออกไปทำงานนอกบ้านแล้วพอกลับจากทำงานมาสีก็ยังติดดีอยู่ค่ะ
ส่วนตัวแล้วประทับใจกับพาเลทตตัวนี้มากค่ะ ดีเกินความคาดหมายจริงๆ ใครที่สนใจก็แอบไปสวอชที่เคาน์เตอร์ดูได้นะคะ ถ้าชอบก็สอยกลับมาเชยชมเลยค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจแบบฟาร์มแน่ๆ

----------------------------------------------------------

ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE