เติมพลังกับธรรมะในสุดสัปดาห์ พร้อมรับสัปดาห์ใหม่ #เสถียรธรรมสถาน

12 1
สวัสดีค่ะ
เพื่อนๆ สุดสัปดาห์ส่วนใหญ่ไปทำอะไรกันบ้างค่ะ
นอกจากการไปเที่ยวแล้ว วันนี้อยากแนะนำ การพักกายพักใจแบบธรรมะ เป็นสถานที่เหมาะกับวันหยุด ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ มากค่ะ มาเติมพลังพร้อมรับสัปดาห์ใหม่

เสถียรธรรมสถาน เป็นสถานปฏิบัติธรรม ตั้งอยู่ที่ ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. นี้เองค่ะ ไปง่าย เดินทางสะดวก
จัดตั้งโดย คุณแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ภายใต้ “กองทุนเสถียรธรรม” จุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน แบ่งปันความสุข สงบเย็นต่อเพื่อนมนุษย์ให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้โดยปราศจากปัญหา โดยใช้หลักพุทธธรรมนำสังคม

กิจกรรมของช่วงสุดสัปดาห์ คือ ปฏิบัติธรรมอานาปานสติภาวนา ค่ะ จะปฏิบัติธรรมในวันศึก-อาทิตย์ รวม3 วัน 2 คืน กิจกรรมที่ให้ร่วมจะมีทั้งวันค่ะ ตั้งแต่การฝึกโยคะสมาธิ การทำวัตรเช้า-เย็น การฟังบรรยายธรรม การฝึกสมาธิยืน เดิน นั่ง นอน และการทำสมาธิในห้องเกลือค่ะ

ตอนนี้ที่เสถียรธรรม นอกจากกิจกรรมช่วงสุดสัปดาห์แล้ว ยังมีกิจกรรมในทุกวัน ที่เราสามารถไปเข้าร่วมได้ค่ะ ตามดูได้ในเว็บและแฟนเพจค่ะ

เป็นสถานที่ๆสวยมากๆค่ะ อากาศข้างในเย็นสบาย สดชื่นเพราะต้นไม้เยอะค่ะ จนไม่หน้าเชื่อว่าอยู่ในกทม. เลยค่ะ แค่เข้าไปก็สงบจิตใจแล้วค่ะ

*กิจกรรมดีๆ ที่เพิ่มความสงบแก่จิตใจ ทั้งยังได้พักผ่อนไปในตัวด้วย เป็นสิ่งที่ได้ไปเข้าร่วมมาเองแล้ว รู้สึกดีจริงๆค่ะ และอยากมาแนะนำกันค่ะ^^

ขอบคุณสถานที่ดีๆค่ะ ?



review_react

review_react

สวัสดีค่ะ ชื่อ #pp ค่ะ ยินดีที่รู้จักค่ะ ฝากผลงานรีวิวด้วยนะคะ^^
รีวิวทุกสิ่ง-ทุกอย่าง ทั้งความสวยความงาม ของกิน การท่องเที่ยว ที่ได้ไปเจอในแต่ละวันค่ะ^^

FULL PROFILE