[ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ] ไอเท็มเพื่อผิวกระจ่างใสใช้หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ

16 1
สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้บิ๊วขอมาแนะนำไอเท็มเพื่อผิวกระจ่างใส ที่ใช้หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ อย่าง Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n เอสเซ้นส์โลชั่นตัวนี้ บิ๊วเคยมาแนะนำกันไปแล้วในกระทู้
https://www.jeban.com/topic/242493 
ถ้าสาวๆได้มีโอกาสอ่านกระทู้เดิมของเรานั้น ก็จะรู้เลยว่าเราให้คะแนนนางไว้ค่อนข้างสูง แต่ปกติเราจะใช้เอสเซ้นส์โลชั่นตัวนี้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ เลยไม่ได้รู้สึกว่า ขาดเธอแล้วจะขาดใจขนาดนั้น แต่พอสกินแคร์ขวดเก่าของเราหมดลงไป ก็ยังไม่มีเวลาไปสอยมาเพิ่ม ผ่านไปเกือบเดือนบอกเลยว่ารู้เรื่อง ! 

อาการอย่างแรกที่ผิวเราแปลกไปเลยคือรู้สึกมันหมองๆแปลกๆ ทารองพื้นแล้วมันสีโดดๆงงๆ ก็คิดว่าเพราะพักผ่อนน้อย หรือปัจจัยอื่นรึเปล่านะ แต่ด้วยประจวบเหมาะเวลาดีได้เดินเข้าห้างไปสอยนางกลับมาด้วยความชินมือ จนพอได้กลับมาใช้ต่อเนื่องประมาณสองสัปดาห์ถึงได้รู้ว่า นางมีผลกับผิวหน้าเราจริงๆนะ คือจากหน้าหมองๆก็ดูอิ่มๆสดใสขึ้น เราเลยคิดว่า ต้องเป็นเพราะเอสเซ้นส์โลชั่นตัวนี้แล้วแหล่ะที่นำพา เลยขอมารีวิวเต็มๆกันหน่อยละกัน
ตามสไตล์ Za ขวดผลิตภัณฑ์จะมาในลักษณะสีขาว-เงิน-ชมพู
Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n เค้าเคลมในเรื่องของผิวกระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว ก็คือขวดนี้เค้าเป็นแบบ 3-in-1 คือรวม ไวท์เทนนิ่งโลชั่น, เอสเซ้นส์ และอิมัลชั่นมาไว้ด้วยกันเลย ทำให้ประหยัดเวลา ทาขั้นตอนเดียวเดี่ยวๆ ก็ยังได้ นอกจากให้ผลเรื่องความกระจ่างใสแล้ว ก็ยังมีส่วนผสมอีกหลายชนิดที่ช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย

เค้าเป็นขวดแบบฝาเกลียวทรงสูงปริมาณ 150 ml ส่วนเวลาใช้ก็เทใส่ฝ่ามือหรือสำลีก็ได้ แล้วค่อยๆเช็ดจากกลางหน้าออกไปด้านข้าง
ตัวเนื้อเอสเซนส์โลชั่นจะใสๆ เบาๆ ค่อนข้างเหลว เกลี่ยค่อนข้างง่ายและซึมไวไม่เหนอะหนะผิว แต่ก็ยังเหมือนมีความชุ่มๆเคลือบบนผิวหลังทาอยู่ ซึ่งก็ใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้นะ ไม่ได้รู้สึกว่าทำให้หน้ามันระหว่างวัน
นี่เป็นหน้าสดหลังจากกลับมาใช้เอสเซนส์โลชั่นตัวนี้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ต้องขออภัยที่ไม่มีรูปบีฟอร์ เพราะอย่างที่บอกกันว่าก่อนหน้านี้พักผ่อนน้อย และไม่คาดคิดว่าจะเป็นเพราะไม่ได้แตะ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n หน้าเลยหมองๆ เลยมีแค่รูปอาฟเตอร์มาให้ชมกัน ส่วนเรื่องสิวเอย รอยใดๆก็ยังมีอยู่ตามปกตินั่นแหล่ะ ของแบบนี้ต้องใช้เวลาเยียวยากันไป แต่ก็รู้สึกได้ว่าผิวดูฟู ดูกระจ่างใสดี บิ๊วใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีผดผื่นคันใดๆขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว

ทาเสร็จแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เหนอะ ไม่มันเมคอัพไม่ไหลด้วยจ้า
สำหรับ Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ตัวนี้ บิ๊วขออัพเดตคะแนนให้ใหม่เป็น 9 คะแนนนะ หักนิดนึงตรงที่เวลาเทมันต้องเขย่าๆ มีเลอะเทอะบ้างเล็กน้อย แต่เรื่องผลลัพธ์คือบอกเลยว่าต้องลองแล้วจะรู้ ส่วนบิ๊วบอกเลยว่าไม่อยากหน้าหมองอีกแล้ว คราวนี้จะไม่ลืมขยันทานางอีก เป็นลูกรักไม่มีไม่ได้ไปเลยจ้า


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE