Review: Dr.Catto BB Cream… โลชั่น BB กันแดดทาผิวขาวสูตรกันน้ำ 100%

14 3
     อยากผิวขาวทันที ในเร็ววัน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวขาวทันที และปลอดภัยสุดๆ มารีวิวให้ชมกันค่ะ จะบอกว่า หลงรัก Packaging เค้ามากๆ แบรนด์น่ารักดี สัญลักษณ์เป็นหมอแมวสัญชาติญี่ปุ่น ตัวกล่องมีความ cute ถึงขีดสุด ใช้แมวอธิบายคุณสมบัติของครีมด้วย ดูมุ้งมิ้งมากกกก >.< เลิฟฟฟฟ

​Dr. Catto 3 in 1 BB Cream
ด็อกเตอร์ คัตโตะ 3 อิน วัน บีบี ครีม

    BB กันแดดทาตัวขาวสูตรกันน้ำ 100% Dr. Catto เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสีกลางๆ ไปถึงขาวนิดๆ เนื้อครีม BB จะช่วยให้ผิวดูขาวโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อใช้ไปแล้ว ผิวจะค่อยๆขาวขึ้นจริง เพราะเนื้อครีมมีคุณสมบัติกันแดด, collagen, vitamin B3 และ glutathione
    BB กันแดดทาตัวขาวสูตรกันน้ำ 100% Dr. Catto มีคุณประโยชน์หลัก 3 ประการ คือ…
1. ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF50 
2. ช่วยบำรุงผิวให้ขาวขึ้น ด้วยส่วนผสมกลูต้าไธโอน และ Vit B3
3. ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เต่งตึง ด้วยคอลลาเจน, โปรตีน, เมือกหอยทาก และว่านหางจระเข้
ด้าน Packaging เป็นกล่องกระดาษสีสันสดใส มีลายแมวเป็นหลัก…กล่องเค้าก็แนวมากนะ ด้านข้างมีการ์ตูนให้อ่านด้วยนะ ดูแล้วแบบมี story ดี แล้วก็ด้านหลังจะเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ค่ะ ปริมาณ 100 กรัม
    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดครีมแบบบีบ ดูแล้วคล้าย packaging ของครีมทามือ แต่หลอดใหญ่กว่า…ด้านหน้าเป็นรูปแมวผู้หญิงสีขาว เพราะเค้าต้องการสื่อว่า ทาแล้วผิวขาวเลยนะ…ส่วนด้านหลังจะเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ พร้อมรูปมือแมวที่เปลี่ยนจากสีน้ำตาล เป็นขาว นั่นคือคุณสมบัติหลักของครีมตัวนี้นั่นเองค่ะ
     ครีมทาตัวขาว Dr. Catto อันนี้เหมาะกับใคร? จะบอกว่าใช้ได้ทุกคน เหมาะมากกับการทาตัวออกงาน ให้ผิวขาวเนียนใส อย่างไปงานแต่งงาน, งานปาตี้, งานฉลอง หรือ event ต่างๆ นอกจากนี้ ยังเหมาะกับการทาตัวกันแดดไปว่ายน้ำ, งานกลางแจ้ง หรือแม้แต่เชียร์หลีดเดอร์ก็ได้นะ ใครจะใช้ทาตัวแล้วถ่ายรูปสวยๆลง Instagram หรือ facebook ก็ไม่ว่ากันจ้า

     เนื้อครีมเป็นสีขาวอมชมพูอ่อนๆ เนื้อเข้มข้นมากกกก กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบไม่ฉุน
    ด้านการกันน้ำ อันนี้สุดยอดเลย เปิดน้ำผ่านแรงๆ โลชั่นผิวขาวก็ยังไม่หลุด เห็นได้จากหยดน้ำที่เกาะบนผิวนั้น เป็นหยดๆเลยทีเดียวจ้า
     กันน้ำขนาดนี้ บางทีก็กลัวว่า แล้วจะล้างยังไงอ่ะ ???? เราทดสอบแล้ว คือใช้สบู่อาบน้ำธรรมดา ถูๆๆๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ปรากฏว่า ครีม BB ของ Dr.Catto ล้างออกได้สะอาดเอี่ยมอ่องเลยจ้า…เราทดสอบโดยใช้ make up remover เช็ดดูหลังล้างด้วยสบู่ พบว่า ผิวสะอาดเลยค่ะ :D
วิธีใช้:  ใช้ทาผิวกาย ป้องกันแสงแดด สามารถใช้เป็นไวท์เทนนิ่งบำรุงผิวให้ขาวใส และเป็นโลชั่นให้ความชุ่มชื้นได้ด้วย
     ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาวอมชมพูอ่อนๆ เข้มข้น กลิ่นหอม ติดดี และไม่หลุดง่าย ใช้ได้บ่อยตามต้องการเลย แถมใช้แต่ละทีก็บีบทาทีละน้อยๆก็เพียงพอแล้ว เพราะเนื้อครีมเค้าเข้มข้นสุดๆ…
    ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าผิวขาวขึ้นทันที ใช้งานสะดวก และรวดเร็วมากกกกกในการเปลี่ยนสีผิวให้ขาวขึ้น คือถ้าต้องไปงานแล้วอยากโดดเด่น จะบอกว่า ครีม BB ของ Dr.Catto ตัวนี้เหมาะมากที่จะนำมาใช้งานค่ะ ผิวจะดูขาวกระจ่างใสแบบมีออร่า ดูนวลเนียน เรียกได้ว่าเหมือนมีสปอตไลท์ติดตัวมาเลยนะ :D ในเรื่องของการกันแดดเราว่าเหมือนได้เป็นของแถมมา เพราะใช้แล้วผิวดูขาวขึ้นเรื่อยๆแบบกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ^^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE