Brie Larson ชีวิตจริง vs บทบาท Captain อะไรจะเจ๋งกว่า

17 3
Brie Larson นับว่าเป็นสาวที่ฮ็อตสุดๆ ในช่วงนี้กับบทบาทใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึง "Captain Marval" ฮีโร่หญิงคนแรกแห่ง MCU ที่มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง

วันนี้เรามาย้อนเรื่องราวก่อนที่เธอจะเป็น Captain Marval และผลงานที่เป็นรางวัลการันตีว่าเธอเจ๋งแค่ไหน!!


"นักแสดงคนแรกและคนเดียวที่ถูกเลือกให้รับบท Captain Marvel"

นี่คือภาพแรกที่ประกาศว่าเธอคือคนที่ได้รับบทนี้ ในตอนนั้นเหล่าแฟนๆ พากันตื่นเต้นจนทั้ง Timeline มีแต่รูปและประวัติต่างๆ ของเธอ ด้วยฝีมือการแสดงตั้งแต่เด็กและหน้าตาที่สวยนั้น แฟนๆ ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอนี่แหละคือกัปตัน!

"ผลงานดังระดับออสการ์"

ทั้งผลงานซีรี่ย์และภาพยนตร์ต่างๆ ที่เธอได้แสดงความสามารถนั้น Room คือภาพยนตร์ที่ทำให้เธอได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาดราม่า Golden Globe Award และ Kong Skull Island จากผลงานที่ค่อนไปทางสายดราม่า ทำให้แฟนๆ กังวลว่าเธอจะส่งบท Captain Marval ได้ตีแตกตามที่คาดหวังไว้หรือเปล่า

ถ้าสาวๆ อยากรู้ มีทางเดียวคือการไปพิสูจน์ด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์ค่ะ
"หนึ่งในแนวหน้าของนักแสดง Hollywood ที่ออกมาเรียกร้องความเท่าเทียมทางเพศ"

หลังจากที่ก้าวเข้าสู่บท Captain Marvel เธอได้ออกมาสนับสนุนความเป็นสตรีนิยมและด้านความหลากหลายทางเชื้อชาติ โดยที่เธอตั้งใจให้นักข่าวผิวสีและพิการเป็นผู้สัมภาษณ์ในคอลัมของ Marie Claire เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียว
เพื่อให้สมบทบาทการเป็นกัปตันที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่าเธอต้องเปลี่ยนลุคและฟิตหุ่นอย่างหนัก โดยการออกกำลังกายหลายรูปแบบนานถึง 4 ชั่วโมงต่อวัน 5 ครั้งต่อสัปดาห์ รวมไปถึงการคุมอาหารด้วย จากสาวสวยหุ่นดีก็กลายเป็นสาวเท่กล้ามเนื้อแน่นๆ ได้ภายในเวลาไม่กี่เดือน
หลายคนคงรู้ว่าในบท Captain Marvel เธอคือนักบินที่เก่งจนสามารถขับเครื่องบินและยานได้หลายชนิด จนแอบคิดว่าเธอเป็นนักบินในชีวิตจริงด้วยซ้ำ และความเจ๋งที่อยากให้ทุกคนรู้ ว่ากว่าที่เธอจะเข้าถึงบทบาทได้ดีขนาดนี้ "เธอได้เข้าฝึกที่ฐานทัพอากาศ เพื่อฝึกบิน และสัมผัสประสบการณ์บินอย่างจริงจัง" ด้วยการขับเครื่องบินรบ F-16 ตามภาพที่ทุกคนเห็นค่ะ
ในตอนนี้ Brie Larson อายุ 29 ปี ซึ่งต่างกับรุ่นพี่นักแสดงของ MCU ที่เล่นหนังเดี่ยวเรื่องแรกของตัวเองก็ปาไปอายุ 35 40 กันหลายคน แต่สำหรับเธอคนนี้แล้ว รับรองว่าเราจะได้เห็นเธอเป็น Captain Marvel ไปอีกนานแน่นอน!

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูผลงานของเธอ บอกเลยว่าถ้าไม่อยากหลบสปอยล์ไปเรื่อยๆ รีบเคลียตัวเองให้ว่างแล้วหาเวลาไปดูด่วนๆ เลยนะคะ เพราะจากแบมได้ดูในรอบสื่อที่ทาง Major Cineplex และ Disney เค้าใจดีจัดให้ บอกเลยว่าสนุกและมันส์มากๆ ครบเครื่องทั้งความสนุก ฮา ฉากแอ็คชั่น แล้วนั้น ต้องมีไปซ้ำอีกสัก 2-3 รอบ!!

ก่อนไปขอสปอยล์สั้นๆ ว่า "ธานอสจ๋า แม่แกมาแล้ววววว!"


natiprada

natiprada

FULL PROFILE