รีวิว มาส์ก SKINDOM จาก Serum สู่ Super Serum!! #มาส์กถูกและดีในตำนาน

23 2
สวัสดีค่ะทู้กกกกคน ช่วงนี้แก้มอินกับการมาส์กหน้าสุดๆ 
มาส์กทุกวันเลยยย ดังนั้นเนี่ยะ เลยมีโอกาสได้ลองมาส์กชีทหลากหลายยี่ห้อมากกก มีทั้งดี/ไม่ดีปนๆกันไปป (ผ่านมาเยอะ เจ็บมาก็เยอะเช่นกันค่ะ 55555)


วันนี้เลยจะหยิบมาส์ก 1 ในยี่ห้อโปรดมารีวิวให้ทุกคนดูกันค่ะ เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันแล้ว เพราะเค้าหาซื้อง่าย คุณภาพดี ราคาก็สบายกระเป๋าด้วยย


ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าแก้มชอบซีรี่ย์เก่าของเค้ามากกก (โดยเฉพาะสูตร Vitamin B3) ที่เป็นซองสีเงิน แต่แล้วนางก็หายไปค่ะ แซ้ดอยู่นาน แต่แล้วเค้าก็กลับมาอีกครั้งในแพคเกจสีทอง เด่นมากเว่อร์ พร้อมปรับสูตรให้เจ๋งกว่าเก่าอีกด้วย


        นี่เลยค่ะ Super Serum Mask จากแบรนด์ Skindom หรือที่รู้จักกันในนาม “มาส์กสีทอง” นั่นเองค่ะ แก้มว่าหลายๆคนคงจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วแหละ เพราะที่ Watsons เค้าจัดโปรฯบ่อยเว่อร์ (ทางเราก็ตุนกันไปค่ะ55555 ยิ่งตอนจัดโปร 50% นะ เหลือแผ่นละ 30 กว่าบาทเองง)


        อ๊ะๆๆๆๆ นอกจากจะปรับโฉมแล้ว บอกเลยค่ะว่ากลับมาคราวนี้เค้าไม่ธรรมดาแน่นอนจ้า เพราะเค้าเลือกใช้ Super Serum ที่เข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 3 เท่าและสามารถซึมเข้าผิวได้ดีกว่าครีมทั่วไปตั้ง 5 เท่า!!! บอกลาน้ำมาส์กแบบเดิมๆได้เลยยยย


โดยทาง Skindom เค้าก็ยังยึด Concept เดิมคือ “อ่อนโยนต่อผิว” ค่ะ ไม่ใส่สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ และมีการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยย
(ไม่มี Alcohol, Paraben, Fragrance, Mineral Oil, Benzophenone, Sodium Sulfate, Colorant)



        ที่สำคัญคือรุ่นนี้เค้าเน้นผลลัพธ์แบบ 2 in 1 นะ แก้ได้ถึง 2 ปัญหาต่อการมาส์กแค่ครั้งเดียวเองง Super Serum Mask เค้ามีทั้งหมด 9 สูตร มีอะไรบ้าง ไปดูกันเล๊ยยยย
  • สูตร 01: Vitamin C + Vitamin Tree ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ/รอยสิว และปกป้องผิวจากการโดน UV ทำร้าย
  • สูตร 02: Snail + Bamboo ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวมีความเด้ง ยืดหยุ่น ลดริ้วรอย และปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น
  • สูตร 03: Volcanic Ash + Centella Asiatica  (สูตรนี้ แก้ม Recommend มากกกกกก) ช่วยดูดซับสิ่งปกปรกและความมันบนใบหน้า ลดสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบของผิว ลดรอยดำ/รอยแดงจากสิว พร้อมสมานผิวให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  • สูตร 04: Swiftlet Bird’s Nest + Plankton ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมฟื้นฟูผิวเสียจากแสงแดดให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
  • สูตร 05: Hyaluronic Acid + Pearl ช่วยเติมความน้ำและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส และแต่งหน้าติดทนขึ้น
  • สูตร 06: Q10 + White Mulberry ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ทำให้ผิวเด้ง ดูเด็กขึ้น และยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นต้นเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงผิวหมองคล้ำด้วยยย
  • สูตร 07: Vitamin B3 + Gold Beer ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวให้จางลง พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวดูขาวใส อมชมพู ดูสุขภาพดี
  • สูตร 08: Rice Cell + Grape Cell ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวแข็งแรง ดูเด็ก และกระจ่างใสขึ้น
  • สูตร 09: Red Love Apple + Wild Honey ช่วยฟื้นฟูผิวเสียสะสมให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระชับ และสว่างสดใสขึ้น
ซึ่งสภาพผิวปกติของแก้มคือ ผิวมัน รูขุมขนกว้าง 
เป็นสิวง่าย  มีรอยดำรอยแดงค่อนข้างเยอะ 
ไม่ต้องสืบเลยค่ะ ว่าจะชอบสูตรไหนที่สุด 5555555
แน่นอนค่ะ ว่าจะต้องชอบสูตร 03 ที่สุด
ซึ่งเค้าก็เขียนหน้าซองไว้ชัดๆเลยว่า Acne + Pore Care !!!


นอกจากนี้ สูตรนี้เค้ายังได้รางวัล Best Mask Sheet จาก Cleo 2018 ด้วยนะ
เห็นม้ะ แก้มไม่ได้คิดไปเองคนเดียว ว่ามันเริ่ด อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆเด้อออ


ขอออกตัวก่อนเลยว่า แก้มชอบสูตรนี้มากก ถ้าหมดก็ต้องซื้อมาตุนตลอดเลย
        แผ่นมาส์กเป็น Cotton 100% ให้ความบางเบา สบายผิว ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวใดๆค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถอุ้มเนื้อ Super Serum ได้ดี จึงช่วยให้วิตามินและอาหารผิวต่างๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วย ส่วนตอนมาส์ก แผ่นก็แนบไปกับผิวได้ดี ไม่บางและไม่หนาจนเกินไป ปลื้มมม


        เนื้อสัมผัสของเจ้า Super Serum สูตรนี้ แก้มว่ามันเป็น Water based นะ มีความบางเบาเหมือนน้ำ แต่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน และอาหารผิวค่ะ ให้ปริมาณมา 25 กรัม เพียงพอกับการใช้ทั่วใบหน้า และลำคอค่ะ (แต่ถ้าใครหน้าเล็ก ก็อาจจะพอสำหรับเอามาทาแขน ทาขาด้วยค่ะ 55555)
มาดูส่วนผสมที่น่าสนใจ ใน Super Serum Mask สูตร 03 กันบ้างดีกว่าค่ะ

  • Volcanic Ash หรือเถ้าภูเขาไฟจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันบนใบหน้าได้ลึกถึงรูขุมขน จึงช่วยลดปัญหาการเกิดสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย
  • Centella Asiatica Extract ช่วยลดการอักเสบของสิว สมานผิว และลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว
  • Melaleuca Alternifolia Leaf Oil หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามของ Tea Tree Oil นี่แหละค่ะ ช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวยุบตัว และแห้งเร็วขึ้น โดยไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดงให้กวนใจ
  • Dipotassium Glycyrrhazate Extract หรือ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยฟื้นฟูผิวเสียสะสม ผิวอ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยนะ
แก้มมาส์กแค่วันละ 20 นาที ระหว่างรอก็เล่นเกมไปเพลินๆค่ะ
แปปเดียวก็ครบเวลาแล้ว 5555 หลังดึงมาส์กออกแล้ว
แก้มก็จะนวดๆให้เนื้อ super serum มันซึมเข้าผิวไปค่ะ


ผลลัพธ์


       แก้มใช้มาส์กตัวนี้ ควบคู่กับการใช้สกินแคร์ดูแลสิวอื่นๆด้วย ที่เน้นให้ผลลัพธ์ไปในทิศทางเดียวกัน (เดี๋ยวจะหาว่ามโน แก้มเลยลองใช้แค่สกินแคร์อย่างเดียว คือผลลัพธ์มันก็ไม่ปังเท่าตอนใช้มาส์กร่วมด้วยอ่ะ) พูดได้เต็มปากว่าผิวดีขึ้นมากกกกกก รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด รอยดำ รอยแดงก็ลดลงไปเยอะเลยค่ะ สิวก็ขึ้นน้อยลงด้วย


        ช่วงที่ผ่านมาแก้มกลัวฝุ่น กลัว PM 2.5 มากกก เพราะนี่ก็เป็นผื่น เป็นสิวง่ายอยู่แล้ว ก็เลยโถมมาส์กหน้าทุกวันเลยจ้า รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นนะ ไม่เป็นผด ผื่นแดง หรือคันยิบๆอะไรเลยยย คือถ้าเป็นช่วงก่อนหน้าคงพังยับเยินไปแล้วว ประทับใจทางเรามากจริงงงง
โดยรวมคือชอบ Super Serum Mask (สูตร 03) จาก Skindom มากกกกกก 
ทั้งเรื่องผลลัพธ์และราคา แต่ติดอย่างเดียว คือสูตรนี้หาซื้อยากนี่แหละค่ะ 
ไปหาหลายที่สูตรนี้ก็หมดตลอดดด!!!! 


ใครลองแล้วเป็นยังไง อย่าลืมมาแชร์กันนะคะ
บ๊ายบายยยยยย


rregams

rregams

∘ NC 20-25
∘ Oily & Acne-prone Skin

Contact
Line: rrgam

FULL PROFILE