มาแล้วจ้า!! สูตรใหม่ RAN Premium แป้งน้องฉัตรสุดว้าว

13 3
มาแล้วแป้งน้องฉัตร แป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรใหม่ RAN Premium ส่วนผสมคุณภาพเกรดดี ไม่แพ้แบรนด์ไฮเอนด์  “ทางเลือกใหม่ล่าสุด แห่งการแต่งหน้าและดูแลผิว แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อสัมผัสดี สูตรเฉพาะของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทย  ซึ่งสิ่งที่โดดเด่นในแป้ง RAN แป้งของน้องฉัตร ไม่ใช่เพียงแค่เฉดสีสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเท่านั้น แต่เป็นคุณภาพของเนื้อแป้งพัฟผสมรองพื้นที่น้องฉัตรทุ่มเทคัดเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุด ทำให้ผลลัพธ์ของผู้ใช้จริงมีผิวเนียนสวยธรรมชาติในทุกมุมมอง และเหมาะสำหรับการแต่งหน้าทุกโอกาส พร้อมให้ความรู้สึกบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งหน้า ติดทนกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยควบคุมความชุ่มชื้น ความมันระหว่างวันได้เป็นอย่างดี สามารถอำพรางริ้วรอยจุดด่างดำ และรูขุมขนได้ถึง 95%  เนื้อแป้งพัฟผสมรองพื้นสัมผัสเนียนละเอียด บางเบาสบายแนบสนิทกับผิว อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวไปพร้อมสุดยอดแห่งสารสกัดมอบพลังปกปิด

แป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรใหม่ RAN Premium ตัวนี้ใช้นวัตกรรมใหม่ที่เป็นมากกว่าเครื่องสำอาง กับสุดยอดแห่งสารสกัดมอบพลังปกปิดปกป้อง 7 ประการ ทางเลือกใหม่ของการแต่งหน้า มอบส่วนผสมหลักจาก Hokkaido Extracts  3 มหัศจรรย์แห่งสารสกัดอันทรงคุณค่าที่มาจากพื้นดินและพื้นน้ำของหมู่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ Sprouted Brown Rice,  Daylily Flower, Kelp ที่ให้พลังการปกป้องจากมลภาวะ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ  ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว พร้อมฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี สารเคมี และมลภาวะ 

สาวๆ ที่อยากได้แป้งพัฟผสมรองพื้น RAN Premium ก็มีขายแล้ว ขนาด 11 กรัม ราคา 1,190 บาท สามารถไปซื้อกันได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศ