ตัวช่วยบำรุงผิวให้ชดชื่น Fresh - Rose Deep Hydration Facial Toner

14 1
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ตัวใหม่จาก Fresh ที่พัฒนาคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรูปแบบน้ำที่มอบประโยชน์ด้านความงามอันหลากหลายและครอบคลุมทุกความกังวลเรื่องผิว เพื่อการฟื้นบำรุงผิว อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด แตกต่างจากผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ทั่วไปที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดและปลอบประโลมผิวเท่านั้น เพื่อเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ Rose Collection ที่โดดเด่นด้วย Rose Face Mask มาสก์ยอดนิยมเอกลักษณ์เฉพาะของเฟรช ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวรูปแบบน้ำสูตรใหม่: Rose Deep Hydration Facial Toner โทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ที่สามารถเพิ่มระดับความชุ่มชื้นในผิวได้ถึง 46% ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงเลย

ซึ่งไม่เพียงแค่ ทำความสะอาดและปลอบประโลมผิวเท่านั้น แต่ยังสามารถมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน และเตรียมผิวของคุณ เข้าสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อีกด้วย นอกจากส่วนผสมอย่างน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ (Rose Water) ที่ช่วยปลอบประโลมผิว, น้ำมันดอกกุหลาบ (Rose Flower Oil) ที่เต็มไปด้วยสารอาหาร อันทรงคุณค่าแก่ผิว, สารสกัดใบแองเจลิก้า (Angelica Leaf Extract) และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการคงความชุ่มชื้น ไว้ในผิว

Rose Deep Hydration Facial Toner ยังเป็นผลิตภัณฑ์ใน Rose Collection ชิ้นแรกที่มี สารสกัดผลกุหลาบ (Rose Fruit Extract) อันทรง ประสิทธิภาพ เป็นส่วนผสมอีกด้วย ซึ่งสารชนิดนี้ได้จากการสกัดผลเบบี้โรส (Baby Rose) ที่มีแหล่งกำเนิดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ประเทศ จีน, ญี่ปุ่น และเกาหลี

โดยจะต้องสกัดจากผิวของผลเบบี้โรสก่อนผลิบานเป็นดอกไม้ คุณสมบัติของสารสกัดชนิดนี้ ไม่เพียงช่วยกระชับรูขุมขนเท่านั้น แต่ยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้ดูผิวเต็มตื้น มอบผลลัพธ์สู่ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ การรักษาระดับความชุ่มชื้นในผิวมีความสำคัญต่อการดูแลผิวประจำวันมาก เนื่องจาก อายุที่มากขึ้นจะทำให้ผิวชั้นในสูญเสียความชุ่มชื้นเร็วขึ้นและ ไม่สามารถเติมความชุ่มชื้นได้ทัน  จึงรักษาสมดุลของความชุ่มชื้นผิวไว้ในระดับที่เหมาะสม ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติในการ กักเก็บน้ำและทำหน้าที่เคลือบผิวอยู่เสมอ 

สาวๆ ที่รักการบำรุงผิว อยากลองโทนเนอร์ตัวใหม่จาก Fresh ก็สามารถหาซื้อได้ที่ช้อปและเค้าน์เตอร์ของ Fresh ได้ทุกสาขาเลยจ้า