Favorite of the month มาอัพเดตของที่ใช้แล้วชอบกันหน่อยจ้า (ราคาหลักร้อยยันราคาหลักพันไปเลยฮะ)

16 1
สวัสดีค่าทุกคน :)

วันนี้ลูกหมีจะมาอัพเดตของที่ชอบใช้ในช่วงต้นปีนี้กัน ของที่ใช้นี่ก็มีทั้งของใหม่และของเดิมที่ใช้อยู่แล้วนะจ๊ะ ราคามาตั้งแต่หลักร้อยยันหลักพันเลย หลักหมื่นคงไม่มี(ตังซื้อจ้า) 555 จะถูกจะแพงก็ไม่เป็นไรเนอะ เลือกให้เหมาะกับเรา ถ้าอันไหนราคาถูกและดีลูกหมีก็จะนำมาแนะนำ ส่วนอันไหนราคาแรงแต่ถ้ามันดีก็อยากจะแนะนำ เอ้า งงไปอี้ก 555 ก็เอาเป็นว่าอะไรดี เราก็จะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ กันน้า งั้นเดี๋ยวมาเริ่มกันเลยดีกว่า ไปฮะ ^^

มาเริ่มที่ SKINCARE ตัวแรกกันก่อนเนอะ
1.  FRESH Rose Deep Hydration Facial Toner (1,760-.)
ตัวนี้เป็นโทนเนอร์น้ำกุหลาบของทางแบรนด์ FRESH เขานั้นเอง ซึ่งส่วนตัวลูกหมีพึ่งได้ใช้ไม่นาน แต่ใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ ตัวน้ำโทนเนอร์เขามีส่วนผสมของ น้ำกุหลาบ ผมกุหลาบ และน้ำมันกุหลาบ ซึ่งมีกลิ่นหอมเอามากๆเลยจ้า หอมจริงๆ อยากให้ดม ~ สำหรับลูกหมีน้องเขาทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีเลย และให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ ตัวนี้ทางแบรนด์ได้เคลมว่าให้ความชุ่มชื่นได้ถึง 6 ชม.เลยจ้า และยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย สำหรับใครที่ผิวขาดน้ำหรือเป็นคนหน้าแห้งและมีรูขุมขนกว้างน่าจะเหมาะเลยน้า
2. Mamonde Vital Vitamin Essence  (1,200-.)
ต่อมาเป็น essence ตัวนี้เลยจ้า สำหรับน้องคนนี้เขาอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆมาถึง 6 ชนิดเลยน้า ตัวนี้สกัดมาจากดอกส้มนั้นเอง จะช่วยในเรื่องของทำให้ผิวหน้าเรากระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวเรา ให้ดูเปล่งปลั่ง และเติมความชุ่มชื้นได้ดีเช่นกันจ้า ตัวนี้เนื้อเอสเซ้นส์เขาจะมีแคปซูลด้วยเห็นไหมทุกคน ดูสวยเนอะ >< ดูน่าใช้ อ๋อ ! และสำหรับตัวนี้เขาบอกว่า มันสามารถต้านอนุมูลอิสระได้ด้วยน้า 
3. Biotherm life plankton eye(1,900-.)
ต่อมามาบำรุงรอบดวงตากันบ้างจ้า ตัวนี้ลูกหมีก็พึ่งมีโอกาสใช้ได้ไม่นานมานี้เอง ตัวนี้เป็น สูตรใหม่ของทาง biotherm เขา มีส่วนผสมของ plankton 5 % ด้วยน้า ปกติลูกหมีไม่ค่อยได้บำรุงรอบดวงตาสักเท่าไหร่เลย หลังจากได้ลองใข้น้องเขามาได้ 7 วัน รู้สึกว่ารอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น รอบคล้ำลดน้อยลง และตัวนี้เขาบอกว่าช่วยในเรื่องรอยร่องลึกรอบดวงตาเราด้วยนะจ๊า ลูกหมีว่าเราควรบำรุงรอบดวงตากันด้วยน้า นอกจากจะบำรุงผิวหน้ากับผิวตัวแล้ว ก็บำรุงไว้ดีกว่าไม่บำรุงเนอะ อิอิ ตัวนี้เนื้อเขสไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาแล้วแต่งหน้าต่อได้จ้า 
4. La Roche-Posay EFFACLAR DUO+ (990-.) 
มาถึงเจลแต้มสิวกันบ้าง อันนี้ก่อนลูกหมีจะมาใช้ ก็ได้ทำการหารีวิวมาแล้วว่า เออเจลแต้มสิวอะไรดี ก็ได้ตัวนี้มาลอง ตอนที่ลูกหมีหารีวิวมา บางคนเขาก็บอกว่าเขาแพ้กันน้ะ แต่โชคดีลูกหมีไม่แพ้ และก็ใช้ได้ดีเลยด้วย ตัวนี้จะช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และก็ช่วยลดปัญกาของการเกิดสิวซ้ำ และก็ยังช่วบลดพวกรอยดำรอบแดงด้วย ส่วนตัวนี้ถ้าใครกลัวแพ้ ลูกหมีแนะนำว่า ลองไปตรวจดูว่าเราแพ้สารอะไรในพวกครีมบำรุงผิว จะได้หลีกเลี่ยงได้ถูกเนอะ 
5. NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ (149-.)
สำหรับน้องคนนี้คือครีมกันแดดที่เราพึ่งค้นพบว่ามันมีครีมกันแดดแบบนี้ด้วยหรอนี้ ?? คือมันเป็นครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของ Licorice ทุกคน ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวเราขาวกระจ่างใส และยังมีส่วมผสมของ L-carnitine ช่วยลดความมันได้ถึง 86% เลยด้วย ที่สำคัญที่ลูกหมีชอบอีกอย่างคือมันไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมได้ไว และก็ไม่อุดตันผิวด้วยจ้า และไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนน้า คนที่ผิวมันลูกหมีว่าน่าจะเหมาะเลย
สำหรับ skincare ก็จะมีประมาณนี้ ต่อมามาพูดถึง หมวด MAKEUP กันบ้างจ้า !!

1. Maybelline Instant Age Rewind Concealer #neutralizer (399-.)
สำหรับตัวนี้ลูกหมีเชื่อว่าหลายคนคงใช้กันอยู่แล้วใช่ม้า หรือถ้าใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลองดูน้า อันนี้ถูกและดีจริงๆ เนื้อคอลซีลเลอร์เขาอาจจะมีความแห้งนิดนึง แต่มันไม่ได้ตกร่องอะไรน้า ส่วนตัวลูกหมีใช้คือมันสามารถกลบรอยคล้ำใต้ตาได้มิด 
2. Mamonde Flower pop eye brick #laura coral 02  (690-.)
มาถึงพาเลทแต่งตากันบ้าง สำหรับน้องคนนี้คือ ดีย์ทุกสีเลย เนื้อเขาจะเป็น shimmer ทุกสีเลยน้า มีความวิ้งๆ ทาสีเดียวก็คือสวยเลย สีชัด ติดทนด้วย โทนสีที่ใช้ได้จริง ใครชอบแต่งตาแบบง่ายๆ แนะนำเลยจ้า ราคาไม่แรงมากด้วยจ้า ดีย์ๆๆ
3. 3CE Multi Eye Color Palette #overtake (1,200-.)
ต่อมาพาเลทนี้บ้าง ถ้าใครมีงบมากขึ้นหน่อย ก็ลองอันนี้ดูจ้า โทนสีมีให้เลือกมากกว่าตัว mamonde นิดนึง เป็น warm tone โทนที่ทางเราชอบเอามากๆ เพราะมันใช้ได้บ่อยและใช้ได้จริง พาเลทนี้ช่วงนี้ลูกหมีก็หยิบมาใช้เกือบทุกวัน สีเขามีให้เลือกทั้งเนื้อ shimmer และ matte เลยน้า และสามารถแต่งได้ตั้งแต่วันเบาๆ everyday look ยันจัดเต็มเลยจ้า 
4.  BLUSH ON
อันนี้ลูกหมีขอพูดรวมๆเลยน้า อันนี้ลุกหมีเลือกมาให้ 4 โทนสีเลย เป็น 4โทนที่ชอบๆในช่วงนี้ ราคาน่ารักและสีชัดติดทน โอเคเลยจ้า
- Oh My Blush #almond 01 (139-.)

- Cute Press Non-sttop Beauty 8 hr Blush #honeymoon 01 (159-.)

- Golden Rose Powder Blush solf & sliky #coral rose 08 (259-.)

- 4U2 love me more #you kiss me S7 (179-.)
5. Bobbi brown luxe liquid lip velvet matte สี follow your rose 03 (1,400-.)
ต่อมาลิปสติกกันบ้างจ้า ตัวนี้เป็นลิปเนื้อ แมทกำมะหยี่ ทาแล้วปากไม่แห้งเลย สบายปากมากๆ สีสวยด้วย สีนี้จะออกชมพูๆแดงๆ กลีบกุหลาบ สีจริงสวยมากๆ อยาให้ไปลอง เชียร์มาจ้า >< สีชัด ติดทนเลย ถ้าไม่กินของทอดๆมันๆ น้า 
6. Less than three สี V12 (400-500-.)
มาพูดถึงลิปแบรนด์ไทยกันบ้าง เป็นลิปแมทนะทุกคน เป็นแมทที่ทางแบรนด์เขาทำมาได้ดีเลย เวลาทาไปแล้วสบายปาก ไม่แห้ง และไม่ตกร่อง สีที่ลูกหมีเอามาแนะนำเป็นสี ชมพูๆ coral นั้นเอง ซึ่งมันกำลังเป็นที่นิยมมากๆ ช่วงนี้ และอีกตัวนึงเป็นลิป กรอส บำรุงปาก สามารถทาบำรุงหรือทาทับให้ปากดูน่าจุ้บก็ได้ สำหรับแบรนด์นี้มีขายใน Instragram น้า พิมชื่อแบรนด์ไปได้เลยจ้า
เป็นยังไงกันบ้างทุกคน สำหรับ FAVORITE OF FEBRUARY ของลูกหมี มีตัวไหนที่เพื่อนๆ ชอบหรือสนใจกันบ้างไหม อิอิ เอามาป้ายยาพอเป็นพิธีจ้า ถ้าใครอ่านแล้วไม่ซะใจ อยากดูภาพเต็ม หรือเป็นวิดีโอ ทางเราก็ทำไว้ให้ด้วยน้า ใครสะดวกดูแบบไหนแคปแบบไหนถนัด จัดเลยจ้า

ยังไงวันนี้ลูกหมีขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบายจ้า
ฝากติดต่อช่องทางของลูกหมีได้ทางหน้า profile เลยน้า พูดคุยเม้ามอยกันได้ทุกช่องทาง ค่า xoxo ~


lukmeerlw

lukmeerlw

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig / Twitter / Youtube / Fb page : @lukmeerlw
ชื่อเดียวกันหมดเลยค่า กดลิ้งด้านล่างได้เยย
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE