ใช้หมดแล้ว(ที่ USA) หยิบมารีวิว Ep.9

51 15

สวัสดีค่ะเพื่อนชาวจีบันทุกคน  วันนี้เราจะมาพูดถึงของที่เราเอาไปใช้ที่ อเมริการะหว่างที่เราไปโครงการ Work&Travel เป็นเวลาประมาณ 3 เดือนครึ่ง ว่าเราเอาอะไรไปใช้บ้าง 


ขอเกริ่นก่อนเลยว่า เมืองที่เราไป คือ Destin อยู่ในรัฐ FL ซึ่งสภาพอากาศไม่ต่างกับบ้านเราเลยค่ะ เพราะฉะนั้นสภาพผิวเราก็ค่อนข้างจะเหมือนกับตอนที่อยู่เมืองไทย แต่ต่างกันตรงที่ เราไปที่นู้นแล้วเราต้องนอนดึก ตื่นเช้า และทำงานหนักแทบจะทั้งวันทำให้เวลาในการพักผ่อนและการดูแลผิวก็น้อยตามลงไปด้วย  ไปดูตัวแรกที่เราใช้หมดกันเลยดีกว่า

1. Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++

กันแดดAnessa สีทองที่แสนดัง เราใช้กันแดดตัวนี้มาหลายขวดแล้วค่ะ ชอบตรงที่เป็นน้ำนม ทาแล้วซึม หายว๊าบบบ ไม่ทำให้หน้ามัน สำหรับเรา ใช้แล้วรองพื้นไม่เป็นคราบ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ใช้แล้วผิวไม่ค่อยคล้ำลงด้วยค่ะ แต่ก็นะ เราอยู่ Florida แดดแรงกว่าอยู่นรก ตัวจะไหม้ค่ะ 555555 กันแดดต้องอาศัยทาซ้ำๆ แต่เราขี้เกียจ ก็เลยมีคล้ำลงบ้างเล็กน้อย แต่หน้าไม่ค่อยดำ ถือว่าผ่านนน

2. Biore UV Oil Control Base UV SPF50+ PA++++

กันแดดอีกตัวที่ใช้หมด กันแดดตัวนี้เนื้อจะเป็นเนื้อครีมๆ เจลๆหน่อย สีเนื้อทาแล้วไม่ได้ทำให้สีผิวเปลี่ยน สำหรับเราแล้วเราไม่ค่อยชอบตัวนี้ค่ะ รู้สึกว่าใช้แล้วอุดตัน แต่ก็ยังใช้จนหมด 55555 เอาเป็นว่า ยังไม่ผ่านสำหรับเรา 

3. BananaBoat Dry Balance Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

เป็นกันแดดทาตัวที่เราชอบมากกกกกกกกก หนึ่งในใจเลยตอนนี้ เพราะว่าไม่เหนียว กลิ่นหอม ทาง่าย ไม่วอก กันน้ำ กันเหงื่อ ขนาดให้ผู้ชายใช้ ยังชอบเลยค่ะ เพราะว่ามันไม่เหนียวจริงๆ กันแดดได้ดีด้วย ใครกำลังหากันแดดทาตัว เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย ดีมากกก 

4. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

โทนเนอร์ที่เคลมว่าช่วยเครื่อง ความชุ่มชื้นและช่วยกระชับรูขุมขน สำหรับเราแล้วเราชอบกลิ่น ชอบฟิลตอนใช้ค่ะ เรื่องความชุ่มชื้นก็ถือว่าโอเค แต่กระชับรูขุมขนสำหรับเราแทบไม่เห็นผลเลย ที่ไม่ชอบอีกอย่างคือ ตอนที่โทนเนอร์ใกล้จะหมดแล้วกลีบกุหลาบชอบมาปิดตรงรูที่เทค่ะ 5555555 อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ช่วงเช้าเวลารีบๆแล้วโทนเนอร์ไม่ออกก็หงุดหงิดนิดหน่อยค่ะ โดยรวมแล้วโอเค แต่ถ้าว่าใช้ต่อไหม ตอนนี้ยังคะ อยากลองแบรนด์อื่นๆต่อ

5. Innisfree bija trouble skin

โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว เราชอบตัวนี้ค่ะ ใช้แล้วสดชื่น พวกสิวอุดตันน้อยลง ความมันบนผิวหน้าก็ลดลง แต่เราไม่ได้มีสิวอักเสบเลยไม่ค่อยจะรู้เรื่องการรักษาพวกสิวอักเสบเท่าไหร่ แต่เท่าที่ใช้เราพอใจ แล้วก็ชอบค่ะ มีโอกาศก็จะซื้อมาใช้ต่อ

6.THAYERS  Facial Toner

  • Cucumber บอกตรงๆว่าเราไม่ค่อยรู้ว่าแต่ละสูตรต่างกันยังไง ที่หลักๆเลยน่าจะที่กลิ่น สูตรนี้กลิ่นแตงกวาชัดมากกกก เหมือนเอาแตงกวามาโปะอยู่บนหน้า ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นแตงกวาแนะนำให้หนีไปค่ะ 

  • Rose Petal สูตรนี้ดังมากๆ ถ้าเอาไปเทียบกับ Fresh เราว่ากลิ่นของตัวนี้แรงกว่าเยอะเลยค่ะ เราไม่ค่อยชอบกลิ่นเพราะกลิ่นแรงไป

สำหรับแบรนด์นี้เราชอบความรู้สึกที่ใช้ค่ะ รู้สึกว่าผิวปลอดภัยเพราะเป็นแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่สำคัญราคาไม่แรงมากเมื่อเทียบกับปริมาณที่ได้ ตอนนี้เราซื้อต่อแล้วค่ะ แต่เปลี่ยนไปใช้แบบที่ไม่มีกลิ่น เดี๋ยวลองแล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกทีว่าเป็นยังไง

7.Clinique dramatically differnt hydrating jelly

ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่เราชอบอีกตัวนึง เนื้อจะเป็นเจลๆ เยลลี่ๆ ทาแล้วซึมไปเลยค่ะ เราชอบตัวนี้ที่ให้ความชุ่มชื้น แล้วก็ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากพวกมลภาวะต่างๆด้วย เราชอบใช้ตอนเช้าเพราะว่าไม่เหนียว แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่งหน้าต่อได้เลยไม่ต้องรอให้ครีมซึมนาน ชอบมากๆตัวนี้ ใครที่ผิวแพ้ง่าย หรือมีปัญหากับฝุ่น PM 2.5 แนะนำให้ลองไปเล่นตัวนี้ดูค่ะ อาจจะชอบเหมือนเรา

8. Clinique dramatically different moisturizing gel

เป็นอีกตัวที่เราซื้อหลอดทดลองมาก่อนเพราะไม่แน่ใจว่าจะชอบไหม แต่ปรากฎว่าลองเราชอบมากกก เราเป็นคนผิวผสม มันช่วง T-Zone แล้วตัวนี้คือให้ความชุ่มชื้นดีมากก แต่ผิวไม่มันเลยค่ะ ทาแล้วเรารู้สึกว่าผิวนุ่มๆ นิ่มๆ เราใช้ทั้งเช้าทั้งเย็นเลยค่ะ ตอนนี้ซื้อขวดใหญ่มาแล้ว เป็น moisturizer อีกตัวที่ชอบมากๆเลย ใครผิวผสม ผิวมัน แต่อยากได้ตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นนี้เราแนะนำมากๆ ไปลองเล่นเนื้อกันก่อนว่าชอบไหม สำหรับเรา เลิฟมากค่ะ

9. SK-II Facial Treatment Essence

หรือที่หลายๆคนเรียกกันว่าน้ำตบป้าเจี้ยบ แรกสุดเลย ขอพูดเรื่องกลิ่นค่ะ กลิ่นแปลกประหลาด น้ำลายบูดมาก แต่ใช้แล้วผิวกระชับขึ้นรู้สึกว่าผิวอิ่มๆ แน่นๆ ฟูๆมากขึ้น ชุ่มชื้นข้ึน แต่เรื่องรูขุมขน เรายังเห็นไม่ชัดค่ะ เพราะเราซื้อขวดทดลองมาลองใช้ ขวดนี้เราใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ โดยรวมแล้วชอบค่ะ แต่ขอเก็บไว้พิจารณาก่อนว่าจะซื้อต่อไหม เพราะราคาก็แรงพอสมควรเหมือนกัน T___T แต่ถ้ามีโอกาส จะใช้ค่ะ 555555 

10. Vichy Mineral 89

เซรั่มน้ำแร่ ที่เราใช้หมดไปกี่ขวดแล้วก็จำไม่ได้ค่ะ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบบบ เพราะว่าซึมเร็ว ให้ความชุ่มชื้น ไม่แพ้ ตอนที่เราหน้าแหก เราก็ใช้ตัวนี้กู้หน้าค่ะ ไม่พูดเยอะ แต่ใช้ต่อแน่นอนนน

11. Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream : Extra-Dry Skin

อันนี้เราซื้อที่อเมริกา ไม่รู้ว่ามีสูตรนี้ในไทยรึเปล่า แต่เนื้อจะเป็นเจล เย็นๆ ทาแล้วฟิลกู๊ดมาก หน้าจะนิ่มๆ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้สุดๆ รุ่นนี้ที่เราใช้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล ชอบมาก ใช้จนหมดแบบหมดจริงๆ

12. Walgreen Dye-Free After Sun Gel

หลังจากเราไปเที่ยว New York วันแรกแล้วก็คิดว่า แดดคงไม่แรงเท่าไทยหรอก แล้วก็ไม่ทากันแดดค่ะ สรุปตัวไหม้ 5555555 เลยต้องหา After Sun มาทา ไม่ให้แสบผิวไปมากกว่านี้ แล้วก็เจอตัวนี้ที่หาง่ายๆ ในร้านขายยาที่อเมริกา หลังจากเอามาลองใช้มันก็โอเคค่ะ ตัวนีก็คือเจลว่านหางจระเข้ธรรมดานี่แหละค่ะ ซึมเร็ว ทาแล้วเย็นสบายผิว แต่จริงๆก็ใช้แบรนด์ไหนก็ได้แหละค่ะ ตามสะดวก 5555555

13. Neutrogena Hydro Boost Hydrating Overnight Gel Mask

ตัวนี้เป็นกระปุกมาร์คหน้า แบบเจ้มจ้นมากๆ ทาแล้วหลับไปได้เลย ตื่นมาผิวเด้ง ฉ่ำ อิ่มน้ำมาก กระปุกนึงเราใช้ได้ ประมาณ 2 ครั้งค่ะ ทาบางๆ ทั่วๆหน้า เลิศอยู่ ไม่รู้ว่าที่ไทยมีรึเปล่า 

14. Saborino Morning Face Mask

เป็นมาร์คหน้าสัญชาติญี่ปุ่น ที่เคลมว่ามาร์คแค่ 1 นาทีตอนเช้า ผิวก็พร้อมสำหรับการแต่งหน้าแล้ว ซึ่งจริงๆอย่างที่เคลมเลยค่ะ หลังใช้มาร์คตัวนี้ จะรู้สึกผิวตื่นเพราะจะรู้สึกเย็นๆผิว กลิ่นสดชื่นแบบเฟรชๆ แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นได้มากค่ะ เราชอบใช้ในวันที่รีบๆ เช่นตื่นสายแล้วแต่ยังต้องแต่ งหน้าสวยไปทำงาน ก็จัดการโปะเลยค่ะ เดินไปเช็ดผม เป่าผม กลับมาทากันแดดแต่งหน้าได้เลย ตอนนี้ใช้หมดแล้ว กำลังจะไปซื้อเพิ่มค่ะ ติดใจ

15.Simple Cleansing Facial Wipes

ทิชชู่เปียกเช็ดเครื่องสำอาง เนื้อผ้านุ่มมากไม่บาดหน้าเลย เช็ดพวกรองพื้น แป้งออกได้สะอาด แต่พวกมาสคาร่านี่ยังไม่ค่อยออก ก็ยังต้องใช้ Eye Makeup Remover ช่วยเช็ดอยู่ดี เป็นแบรนด์ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เพราะส่วนผสมเค้าอ่อนโยนค่ะ 

16. Benzac AC 5%

เบนแซค เจ้าเก่าตัวเดิม ใช้มาหลอดที่ 3-4 แล้วค่ะ ช่วยเรื่องสิวอุดตันได้ดีเลย แต่ต้องใช้เวลาและความอดทน ขยันทา มันจะช่วยให้สิวอุดตันหลุดง่ายขึ้นค่ะ กดออกง่ายขึ้น

17.Simple  Micellar Cleansing water

รุ่นนี้เป็นรุ่นสำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะมีช่วงนึงที่เราไปอยู่อเมริกาแล้วเราก็หน้าแหกค่ะ เป็นผดๆๆขึ้นเต็มหน้าเลย แล้วก็มีสิวอุดตันขึ้นด้วย เลยเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้เช็ดเครื่องสำอาง เช็ดได้สะอาด ไม่แสบผิวค่ะ เหมือนน้ำเปล่าเลย ราคาไม่แรงมากด้วย เหมาะกับคนหน้าแหกหรือผิวแพ้ง่าย แต่เช็ดตัวมาสคาร่าไม่ค่อยจะออกนะคะ ก็ต้องไปใช้ที่เช็ดมาสคาร่าโดยเฉพาะอีกที

18.L'oreal Gentle Lip and Eye Make-up Remover

ใช้มานับขวดไม่ถ้วนแล้วตัวนี้ เราชอบมากกว่าตัวอื่นๆ ล้างสะอาด ไม่แสบตา มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ตัวไหนก็เอาออกหมด จบการรีวิว

19. Ora me Stain Clear Mild Toothpaste

ยาสีฟันอันนี้ จะหอมๆ สดชื่น แต่ไม่ได้เย็นแบบมิ้นท์ ไม่แสบปาก รู้สึกสะอาด ปากไม่เหม็น แบบ mild ตามชื่อเลยค่ะ พวกคราบต่างๆ เราก็ว่าก็ไม่ได้ช่วยอะไรขนาดนั้น แต่ตอนใช้แล้วรู้สึกดี สะอาด ตื่นมาน้ำลายไม่ค่อยบูด ก็โอเคค่ะ

20.Shea Moisture African Black Soap Clarifying Facial Wash & Scrub

ตัวนี้เราซื้อที่อเมริกามาลองใช้ เพราะอยากหาสครับหน้าค่ะ พอลองแล้วชอบมาก สครับไม่บาดหน้าเลยค่ะ กลิ่นสดชื่น Tea Tree Oil มากๆ หลังใช้รู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้น หน้าสะอาดขึ้น เราชอบใช้มากๆ เนื้อสครับจะเหลวๆหน่อย เป็นเหมือนโฟมล้างหน้าไปด้วยเลย มันดือออ อยากให้ลอง แต่ไม่รู้ว่าสามารถหาในไทยได้รึเปล่า ถ้าหาไม่ได้ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ แต่ถ้าใครมีโอกาสได้ลอง อยากให้ลอง มันดีค่ะคุณ

21. St.Ives Purifying Sea Salt & Pacific Kelp Exfoliating Body Wash

ตัวนี้จะเป็นทั้งสบู่อาบน้ำและสครับผิวไปในตัว เราชอบใช้ตั้งแต่ที่ไทยแล้วค่ะ พอไปถึงอเมริกาแล้วรูมเมทที่อยู่ด้วยซื้อมาใช้ แต่นางกลับก่อนเลยทิ้งไว้ให้ใช้ เลยขอหยิบมาพูดถึงด้วยเลยเพราะเราก็ใช้ไปอีกเกือบครึ่งขวดอยู่ 555555 เม็ดสครับไม่บาดผิวค่ะ สครับแล้วเหมือนทำสปาผิวให้ตัวเอง หลังอาบเสร็จตัวจะลื่นๆหน่อย เหมือนอาบไม่สะอาดแต่มันสะอาดแล้วนะ ผิวนุ่มๆ แล้วก็ยังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ ผิวไม่แห้งเลย เราเลยชอบสบู่อันนี้มากก

22. Protex ไทย เทอราพี สูตรมะเขือเทศ

เราใช้แบบที่เป็นก้อนเล็กๆตัดแบ่งมา เพราะว่าประหยัดน้ำหนักกระเป๋าค่ะ 55555 ตอนไปถึงแรกๆเราเลยใช้สบู่ก้อนเอา ซึ่งตัวนี้สามารถใช้ได้กับทั้งหน้าและตัว แต่หลังใช้กับตัวเราจะผิวแห้งนิดหน่อย เพราะเราเป็นคนที่ผิวตัวแห้งค่ะ เรารู้สึกว่าสบู่ละลายน้ำเร็วมาก ก้อนเล็กๆใช้ได้ประมาณอาทิตย์นึงก็หมดแล้วค่ะ กลิ่นหอมดีค่ะ เหมาะสำหรับตกพกพาไปต่างจังหวัด หรือไปทริปสั้นๆ เพราะเป็นก้อนเล็กๆ

23. Bennett Natural Extracts

สบู่เบนเนทในตำนาน เราเอาไปด้วยเพราะคิดว่าต้องดำแน่ๆพออยู่ที่ Florida ก็ดำจริงๆค่ะ 555555 แต่ถามว่าช่วยให้ขาวขึ้นมากมั้ย ตอบเลยว่าไม่ค่ะ สบู่ละลายค่อนข้างเร็วเลย ใช้แล้วผิวเราแห้งม๊ากกก มากกกก ต้องทาโลชั่นหลังอาบน้ำเสร็จ ไม่งั้นจะคันๆผิว แต่ก็จะใช้ต่อค่ะ เพราะช่วงนี้คล้ำขึ้น 55555 ตอนอยู่ที่ FL น่าจะขาวขึ้นแต่ไม่สู้กับแดดที่แรงจนทำให้ดำมากกว่า T T

24. Lactacyd

ตัวนี้ขอไปแบบไวๆ เราเป็นคนที่ติดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้อง เพราะรู้สึกว่าบางครั้งเหงื่อออก มีกลิ่นอับล้างแค่น้ำเปล่าอาจจะไม่สะอาด หรือช่วงมีประจำเดือนก็จะรู้สึกว่าต้องการความสะอาดมากเป็นพิเศษ เราใช้หมดไปหลายขวดแล้ว สำหรับเราก็ช่วยให้น้องสะอาด ไม่ค่อยมีกลิ่นอับค่ะ จบ ผ่านน 55555

25. I nature น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ สกัดเย็น

อย่างที่บอกไปแล้วว่าเราเป็นคนที่ผิวตัวแห้งมากกก แห้งกว่าดินขาดน้ำ แล้วก็ยังจะชอบอาบน้ำอุ่นค่ะ แต่พอไปถึงที่นู้นบ้านโฮสที่ไปอยู่ด้วยมันเป็นเครื่องทำน้ำร้อน ก็เลยกลายเป็นว่าได้อาบน้ำร้อนตลอด 3 เดือนกว่าทำให้ผิวเราแห้งเเกร๊กเลยค่ะ เราเลยชอบที่จะทาน้ำมันมะพร้าวหลังจากอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวหมาดๆ แล้วก็ทาเลยค่ะ มันช่วยให้ผิวเราไม่แห้งมาก แล้วก็ยังช่วยให้สีผิว หรือพวกรอยแผล รอยแตกต่างๆดูเรียบเนียน สีสม่ำเสมอกันมากขึ้น แล้วก็ทำให้ผิวดูสุขภาพดี เงาๆ ดูเหมือนกินน้ำวันละ 8 แก้ว เราเลยชอบใช้น้ำมันมะพร้าวทาผิวหลังอาบน้ำมากๆ ประหยัดเวลาทาโลชันด้วยค่ะ 5555555

26.Nivea Oil In Lotion Cherry Blossom & Jojoba Oil

เป็นโลชันที่กลิ่นหอมมากกกกกกกกก ให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ ไม่เหนียวมาก แต่ก็ไม่ได้ซึมไวจนหายไปหมด ยังรู้สึกว่ามีโลชันอยู่ที่ผิว แต่ทำให้ผิวชุ่มชื้นดี ชอบสุดๆก็คือกลิ่นนี้แหละค่ะ ติดตัวดีเลย แนะนำๆ

27. Ambulance Makeup Remover Cotton Pads Thin&Save

เราชอบสำลีรุ่นนี้มากๆ เพราะว่าแผ่นสำลีบาง เหมาะกับการใช้กับโทนเนอร์ ไม่กินโทนเนอร์เลยค่ะ แผ่นสำลีนุ่ม ไม่บาดหน้า ไม่เป็นขุ่ยๆติดหน้าด้วย ซื้อตอนมีโปร 1 แถม 1 คือเลิศ 55555 แนะนำ สำหรับใครที่ชอบสำลีบางๆเหมือนกัน อยากให้ลอง

28.Oxe Cure Body Acne Spray

เราชอบเป็นผดที่หลัง เวลาที่ร้อนเหลือว่าเหงื่อออก เราใช้สเปร์ยตัวนี้ช่วยเวลาที่เป็นผดผื่น แล้วมันได้ผลมากๆ ใช้หมดไป 3 ขวดแล้วค่ะ ใครที่เป็นผื่นแพ้เหงื่อเหมือนเรา ลองใช้ดูนะคะ มันช่วยจริงๆสำหรับเรา แนะนำให้ซื้อตอนมีโปรอีกตามเคย เพราะว่าขวดนึงมันไม่ใหญ่มาก ใช้ไม่นานก็หมด 

29. Aveeno Repairing Cica Foot Mask

เป็นอีกอย่างนึงที่ภูมิใจนำเสนอมากก อย่างที่บอกว่าเราทำงานค่อนข้างจะหนักตอนที่ไป Work&Travel เรายืน เดินไปเดินมาทั้งวัน ประมาณ 16 ชั่วโมงต่อวัน อยู่ในรองเท้าผ้าใบแข็งๆ บอกเลยว่าเท้าเราทั้งพอง ทั้งลอกเลยค่ะ แล้วก็ประสบปัญหาเท้าด้านมากๆ เราไปเจอตัวนี้มา พอได้ลองใช้คือจะบอกว่า ดีมากก เท้านิ่มม นุ่มมม เหมือนเท้าเด็กเลยค่ะ พวกหนังที่ลอกๆ ด้านๆ มันดีขึ้นมากๆ แนะนำมากๆ ไม่รู้ว่าในไทยมีขายรึเปล่า ถ้ามี แล้วใครมีปัญหาเรื่องเท้าแห้ง เท้าลอก ไปโดนค่ะ มันดีมาก

หมดแล้วกับของที่เราใช้หมด ตั้งแต่ไปอเมริกา 3 เดือนกว่า จนกลับมา เพิ่งจะว่างมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกัน ต้องขอโทษถ้าบางตัวไม่สามารถหาในไทยได้จริงๆ แต่อยากจะมาแนะนำ เผื่อเพื่อนๆมีโอกาสได้ไปพบเห็นที่ไหน จะได้ซื้อมาลองเล่นลองใช้กันดูนะคะ กระทู้นี้ก็ขอบคุณมากที่ยังติดตามกันอยู่ หลังจากหายไปเกือบปี 555555 แล้วเจอกันใหม่ใน EP.10 เร็วๆนี้ค่ะ เพราะเราดองขยะไว้เยอะมาก ก่อนไปอเมริกา อิอิ เดี๋ยวจะรีบเอามารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกัน เผื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้นะคะ บ๊ายบายยย


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE