**Review** Ella Scar Cream รีวิวจริง ใช้จริง ไม่ใช้สแตนอินแต่อย่างใด พลีกายให้ดูของจริง :P

16 4
สวัสดีค่ะสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักทุกคน
วันนี้จะมารีวิว item ที่ตอนนี้เห็นว่ากระแสนางมาแรงมาก และก็มีคนนำมารีิวิวกันหลายกระทู้แล้ว ซึ่งตัวเราเองก็ยังเข้าไปคอมเม้นท์ว่านางใช้ดีจริงๆ ซึ่งถ้าไม่ดีจริง เราไม่กล้าคอนเฟิร์มแน่นอน ดังนั้นวันนี้ เลยจะมาพลีชีพกับรอยแผลที่บาดลึกฝังใจจนถึงทุกวันให้ได้ชมกัน เป็นร่องรอยที่เจ็บใจมาจนถึงทุกวันนี้ มาดูกันว่านางช่วยเราได้มากแค่ไหนกัน?

Ella Sacr Cream ครีมบำรุงผิวช่วยลบรอยแผลเป็น? 
ครีมตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ เรียกได้ว่าหลอดเดียวคือครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว สามารถใช้ได้ทั้งแผลที่ยังไม่แห้งดี หรือแผลแห้งที่ตกสะเก็ดแล้ว ลดรอยหลุมสิว ลดรอยแดง รอยสิว ลดแผลนูนและแผลผ่าตัด เห็นพูดมาแบบนี้อาจจะคิดว่า เว่อร์ไปรึป่าว ต้องบอกเลยว่าสำหรับตัวเองที่เจอเหตุการณ์แย่ๆ กับรอยแผลมา บอกเลยว่าไม่เว่อร์ไปหรอกค่ะ คุณสมบัตินางทำได้ดีจริงอย่างที่นางบอกไว้เลย? 
มาดูถึงคุณสมบัติและกลไกการทำงานของครีมตัวนี้กัน มี 3 ขั้นตอนดังนี้

"Healing" ช่วยสมานผิว ป้องกันแผลเป็นชนิดหลุม
  • สาร Poly-helixan สารสกัดจากเมือกหอยทากฝรั่งเศส
  • สารสกัดจากใบบัวบก (Centella Asiatica Extract) ช่วยลดอาการบวมช้ำของบาดแผล กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อ
  • สารสกัดจากผักบุ้งทะเล (Ipomoea Pes-Caprae) ต่อต้านการแพ้ และระคายเคืองบาดแผล
  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) กระตุ้นการสมานแผล ให้ความชุ่มชื้นกับบาดแผล
  • อัลลันโตอิน (Allantoin) ช่วยลดอาการแพ้และคัน
  • วิตามิน อี (Vitamin E Acetate) ช่วยสร้างความชุ่มชื่น ทำให้แผลนุ่มไม่แข็งกระด้าง
  • Aescula Hippocastanum Extract ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยลดการอักเสบของผิว
"Reducing" ลดการสร้างเนื้อเยื่อที่มากผิดปกติ ป้องกันแผลเป็นชนิดนูน
  • สารสกัดจากเอนไซม์ของรากหอมหัวใหญ่ 14% (Alium Cepa Root Extract) ยับยั้งการสร้างไพโบรบลาสต์ และคอลลาเจนที่มากเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุของแผลเป็นชนิดนูน
"Remodeling" ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ
  • สารสกัดจากเปลือกสน French Maritime Pine Bark Extract ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินความจำเป็น
  • สารสกัดจากใบชุมเห็ดเทศ (Cassia alata leaf) มีคุณสมบัติในการปกป้อง และฟื้นฟูเซลล์ได้ลึกถึงระดับ DNA ทำให้การจัดเรียงตัวของเซลล์ผิวเป็นระเบียบ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ
  • แลคติค แอซิด (Lactic Acid) ช่วยผลักเซลล์ผิวเก่า ทำให้รอยแผลเป็นดูจางลง
เป็นไงบ้างคะ กับคุณสมบัติของครีม Ella ตัวนี้ อัดแน่น ครบเครื่องเรื่องรักษารอยแผลน่าดู เนื้อครีมนางไม่เหนียวเหนอะหนะ ออกแนวเคลือบๆ ผิว ซึมได้ดีระดับนึง เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ (หอมแปลกๆ 5555) ทีนี้มาดูกันดีกว่าว่านางใช้ได้ผลจริงๆ อย่างที่บอกแน่ใช่ไหม มาดูภาพกันค่ะ?

นี่คือภาพจริง ขาเราจริงๆ (แถมไม่ได้แว๊กซ์ขนขาด้วย ขนหน้าแข้งพรึ่บเลย) เราประสบอุบัติเหตุนิดหน่อย ทำให้ปวดที่เท้าจนทนไม่ไหว ไปโรงพยาบาล ผลปรากฎว่าหมอลงความเห็นว่ากระดูกใต้ฝ่าเท้าตรงบริเวณนิ้วโป้งเท้าและนิ้วชี้ ต้องทำการเข้าเฝือก เราก็ไม่อะไร แค่รู้สึกว่าทำไมซวยจัง ไม่ชอบการใส่เฝือกเพราะมันอึดอัด เดินลำบาก เราก็ใช้ชีวิตไปปกติ จนพอเริ่มกลับมาทำงาน ทำให้ต้องใช้เท้าเดินค่อนข้างเยอะ เฝือกที่ใต้ฝ่าเท้าเลยแตก (เดินแรงมากกกก) ทำให้ต้องไปฝ่าเฝือกออก และทำการใส่เฝือกใหม่อีกครั้ง อ่ะเราก็ไป

สรุปคนที่มาผ่าเฝือกให้เราคือหมอท่านอื่น ที่ไม่ใช่หมอเจ้าของไข้ หมอบอกว่าเป็นเพื่อนกับหมอเจ้าของไข้ มาทำแทนเพราะหมอเจ้าของไข้ไม่ว่าง เราก็โอเคไม่ได้อะไร แต่ตอนผ่าเฝือกนี่สิ นอกจากเสียงผ่าที่หวาดเสียวแล้ว คือเราเจ็บ เจ็บมาก เจ็บแบบเห็นใบมีดโดนเนื้อหรือเปล่า ซึ่งหมอกับพยาบาลบอกว่าไม่มีอะไรนะ พอผ่าเฝือกเดิมออก เราแสบที่น่องมากๆ แสบจนร้องไห้ หมอรีบทำการใส่เฝือกใหม่ให้โดยทันที ไม่ถามเราสักคำว่าเจ็บไหม เราร้องไห้ตลอดทางกลับบ้านจนถึงบ้าน เราแต่บอกกับแม่ว่าแสบมากแม่ หนูเจ็บมาก เหมือนไฟเผาที่ขาเลย ไม่มีใครเชื่อเรานะตอนนั้น 5555 แม่บอกผ่าเฝือกมันไม่โดนเนื้อ จะเจ็บได้ไง อาจจะเพราะเฝือกใหม่แน่นมั้ง เลยทำให้เจ็บ

จนถึงรอบที่ต้องเอาเฝือกออก หมอเจ้าของไข้เป็นคนมาผ่าให้ เราบอกหมอว่าทำเบาๆ นะคะ รอบที่แล้วคือเจ็บมาก หมอก็ทำให้ รอบนี้ไม่เจ็บเหมือนครั้งก่อนเลย แต่ผลที่ออกมาหลังจากเฝือกออกหมดแล้วคือแบบนี้............
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ? ? ?  ...... คือแบบกรี๊ดจริงๆ ตอนเห็นแผลที่ขา นี่ไงก็ว่าแล้วทำไมแสบขามาก เหมือนไฟเผาขา แม่ตกใจมาก หมอตกใจมาก พยาบาลนี่หน้าเหว๋อไปเลย แม่บอกจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เราแบบอารมณ์ตอนนั้นมันดาว์นมากอ่ะ บอกหมอว่าไม่เอาเรื่องค่ะ แล้วจำไว้นะคะ อย่าให้หมอคนนั้นไปทำแบบนี้กับใครอีก และเราก็หันไปหาพยาบาลบอกว่าช่วยแนะนำครีมที่ลดรอยแผลเป็น ราคาเท่าไหร่ไม่เกี่ยงเลย ขอแค่อย่างเดียวคือต้องหาย เพราะถ้าไม่หาย จะกลับมาเอาเรื่องแน่นอน พยาบาลเลยแนะนำ Ella Scar Cream ตัวนี้มาให้บอกว่าใช้ดีจริงๆ เราแบบไม่รอช้า เราไปร้านขายยาที่แบบไกลบ้านโคตรๆ อ่ะ เพราะตอนนั้นมันดึกมากแล้ว พยายามเดินไปหาร้านที่เปิดในเวลานั้น ขาก็ไม่มีแรงเดินนะ เพราะใส่เฝือกมาเดือนนึงเต็มๆ แต่จังหวะนั้นคือต้องซื้อให้ได้ ขาจะเป็นรอยเลวร้ายแบบนี้ไม่ได้

สรุปเราทาครีมตัวนี้มาตลอด 1 เดือนเต็มๆ ทาทุกวัน เรียกได้ว่าทาแทบทั้งวันเมื่อนึกขึ้นได้ ทาไปเจ็บใจไป และคิดว่าถ้าไม่หายนะเมิงงงง จะไปว๊ากให้โรงพยาบาลอื้อฉาวไปเลย คือแบบเป็นคนที่ปกติเป็นแผลจะเฉยๆ แต่ถูกปลูกฝังมาว่าขาเป็นแผลจะไม่สวยนะลูกไรงี้ แต่ผลสรุปของการทาครีมแบบสม่ำเสมอ (หรือเรียกว่าทาตลอดเวลา ทาทุกครั้งที่มีโอกาส) ผลที่ได้ก็เป็นแบบนี้ค่ะ? ? ?
? ? ? เนี่ยยยยยยยยยยยยย......รอยแผลเป็นจากการผ่าเฝือกหายไปชนิดที่เรียกได้ว่าแทบไม่เห็น ไม่หลงเหลือรอยร้าวให้ได้ช้ำต่อไปเลย คือพอใจมากๆ หลังจากนั้นคือไม่เคยคิดจะใช้ครีมลดรอยยี่ห้ออื่นอีกเลย เห็นว่าขารอยยังหาย เลยเขยิบขึ้นมาทดลองกับรอยดำสิวบนใบหน้า สรุปคือหาย แต่....ก็ไม่ได้หายขาดนะ คือยังมีร่องรอยเหลือบ้าง แต่จางลงค่อนข้างเยอะมาก คือเราไม่ได้ทาแบบตลอดเวลาเหมือนตอนรอยแผลที่ขา ทาบ้างไม่ทาบ้าง แต่ว่าเห้ยรอยลดลงจริง ถึงได้บอกว่าครีม Ella Scar Creamนางคือดีจริงๆ ถึงได้เข้าไปอวยอยู่ในทุกกระทู้ที่มีคนรีวิวนาง แต่ว่าต้องบอกก่อนว่านางไม่ใช่ครีมวิเศษนะ ที่แบบทาปุ๊ปหายปั๊ป ทุกอย่างทุกรอยแผลต้องใช้เวลาในการทานะคะ เป็นเดือนๆ ถึงจะเห็นผล ไม่ใช่ทาวันสองวันหายเลย เพราะฉะนั้นต้องทาเป็นประจำสม่ำเสมอ ทาแบบไม่ขาดมือนะ แล้วครีมจะค่อยๆ แสดงอำนาจอันเหลือเชื่อให้ได้เห็น 55555

ปล.นี่ไม่ใช่หน้าม้า ไม่ได้ตังรีวิว ไม่ได้ของจากแบรนด์ ไม่ได้อะไรเลยสักกะอย่าง หาซื้อและใช้มาด้วยตัวเองล้วนๆ เลยกล้าการันตีว่านางดีจริงๆ?
รอยเก่าหาย น้องเหมียวแสนรักก็ขยันสร้างรอยใหม่ๆ ให้ได้ใช้ครีมลดรอย Ella Scar Cream อยู่เสมอๆ 5555 จบแล้วสำหรับการรีิวิวครีมที่ใช้จริง ไม่ใช้สแตนอินแต่อย่างใด นางมี 2 ขนาดนะถ้าจำไม่ผิด มีหลอดเล็กกับหลอดใหญ่ เผื่อใครสนใจอยากลองว่าใช้แล้วโอเคจริงมั๊ย ก็สามารถลองไปหาซื้อหลอดเล็กมาทดลองก่อนก็ได้นะคะ หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป วันนี้ไปก่อนล่ะ คิดว่านี่เป็นกระทู้ที่ดูจริงจังที่สุดในชีวิตตั้งแต่ทำกระทู้มา หวังว่าพอจะมีประโยชน์กับสาวๆ ในการตัดสินใจเลือกใช้ครีมลดรอยแผลนะคะ ไปล่ะ แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า รักน๊าาาาา??


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE