เคล็บลับดี ๆ วิธีกู้ผิวเสีย แห้ง แตก ให้กลับมาสุขภาพดี

15 6

ฮัลโหลสาว ๆ กลับมาอีกครั้งกับการแชร์ไอเทมสำหรับงานผิว แต่วันนี้จะมาแชร์ไอเทมสำหรับผิวกายกันบ้าง สาว ๆ หลายคนอาจจะคุ้นตากับแบรนด์มาบ้าง นั้นคือแบรนด์ Palmer’s จริง ๆ แล้วเรารู้จักแบรนด์นี้เพราะเขาโด่งดังกับเรื่องครีมทาผิวที่ลดรอยแตกลาย เพราะเห็นคุณแม่หลาย ๆ คนใช้แบรนด์นี้กันเยอะมาก แต่แบรนด์นี้ไม่ได้เหมาะกับคนท้องอย่างเดียวค่ะคุณ ปัญหาผิว ๆ ผิวแตกลาย ผิวแห้ง ผิวมีรอยดำ เป็นกันทุกคน เพราะงั้นไปดูกันเลยว่าเจ้าตัว Therapy Oil ตัวนี้มันดียังไง!

ก่อนอื่นบอกเลยว่าเราเป็นคนหนึ่งที่ ไม่ค่อยชอบทาครีมที่ผิวตัวซักเท่าไหร่ เพราะเราเป็นคนเหงื่อออกง่าย และเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เวลาทาครีมบำรุงก่อนนอนอะไรงี้จะทำให้เหนียวเหนอะหนะ และบางทีเวลานอนก็ชอบนอนทับแขนตัวเอง ทำให้หน้าแพ้ครีมบำรุงผิวก็มี เลยทำให้ส่วนใหญ่เวลาเราเลือกครีมบำรุงผิว เรามักจะเลือกที่เป็นออยล์ซะมากกว่าครีมหรือโลชั่น เพราะมันซึมง่ายเลยอย่างแรก และไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนครีมและโลชั่น และเจ้าตัว Palmer’s Therapy Oil ตัวนี้ก็เป็นเนื้อออยล์ตามต้องการ และไม่มีส่วนผสมของ Mineral oil น้ำหอม หรือพาราเบนด้วย เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบเรา ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวอุดตันตามร่างกาย

เราทาตัวนี้หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น ทุกวัน เราชอบเนื้อออยล์ของตัวนี้มากเป็นเนื้อสีใส ๆ ไม่เหลว ไม่หนืดจนเกินไป และซึมโคตรง่ายเพราะเป็น Dry oil ที่ทำให้ซึมเข้าผิวเร็ว โคตรชอบบบ เนื้อดีไม่หนักเหมือนพวกครีมหรือโลชั่น และบางทีโลชั่นไรงี้ก็ไม่ได้ปลอดภัยเสมอไป เพราะแบบการทำโลชั่นบางทีมันจะต้องใส่สารบางอย่างที่ทำให้น้ำและน้ำมันไม่แยกตัวกันจนกลายเป็นโลชั่น แต่ออยล์ก็คือน้ำมันออยล์อะเข้าใจมะ555 แล้วก็ไม่ใส่น้ำหอมที่มาจากสารเคมีแต่งกลิ่น แต่เป็นกลิ่น Roseship ที่ได้มาจากธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และซึ่งกลิ่นเขาเบาบางมากจริง ๆ สบายจมูกดีมาก ๆ

ตัวนี้มีส่วนผสมของ Cocoa Butter และ oil ต่าง ๆ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเสีย และวิตามินอี เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวเราดูสุขภาพดีขึ้น ช่วยลดพวกรอยดำ และรอยแตกต่าง ๆ ด้วย และที่สำคัญคนท้องใช้ได้แน่นอน


BEFORE & AFTER


สุดท้ายนี้ขอปิดท้ายด้วยภาพ Before&After หลังจากที่ได้ลองใช้มาสองอาทิตย์เกือบสามอาทิตย์ได้ จากภาพแรก จะเห็นว่าตอนแรกผิวเราแห้งมาก ๆ  คือมองใกล้ ๆ จะเห็นถึงความแห้ง555 หลังใช้ก็รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นจริง ๆ คือสภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด555 ต่อมาเป็นภาพที่สอง จริง ๆ ผิวเราไม่ค่อยมีรอยอะไรมากนัก แต่ก็มีรอยเกานิดหน่อย เป็น effect หลังกลับมาจากเกาหลี เพราะผิวแห้งมากก พอผิวแห้งแตก มันก็จะคัน คันแล้วก็จะเกา เกาแล้วก็จะเป็นรอย วนลูปไป นี้ก็จะเห็นว่ารอยเกา รอยดำ ๆ แดง ลดลงขนาดนี้ นี่ใช้ไปไม่นานเองนะ


คือเห็นผลดีมาก โคตรชอบ ใครไปต่างประเทศ แล้วผิวแตกคัน พกตัวนี้ไปก็ดีเด้อ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า และ drugstore ทั่วไปเลย