🐱Review ~ 4U2 ♥ HELLO KITTY MOUSSE TINT (Limited Edition)🐱

21 2

สวัสดีค้าสาวๆ บ้านจีบันที่น่ารักทุกคน?

วันนี้จะมารีวิวลิปที่เปิดตัวฮือฮาด้วยความที่แพคเกจน่ารักมาก ใครๆ ที่เป็นสาวกคิตตี้นี่ต้องใจสั่น พูดมาแค่นี้ ก็พอจะเดากันได้แล้วใช่มั๊ยคะ ว่าวันนี้จะมารีวิวอะไร ไม่รอช้ามาดูกันดีกว่า ว่าน้องเขาจะแจ่มสมคำร่ำลือมั๊ย??

4U2 ♥ HELLO KITTY MOUSSE TINT

(Limited Editon)

ใหม่! ทินท์ตัวแรกของ 4U2 ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษกับน้องเหมียว HELLO KITTY ตัวลิปเป็นทินท์เนื้อมูสเข้มข้น เนื้อแมทเบาบางไม่หนักปาก สีชัดระดับ10  เนื้อลิปมูสนุ่มลื่นทาง่าย เบาสบายปากสุดๆ
กลิ่นหอมฟรุตตี้ผลไม้มากกก มีให้เลือกทั้งหมด 11 สี พร้อมแพคเกจสุดน่ารักกกกถึง 11 ลาย
ราคาก็อยู่ที่แท่งละ 179 บาทเท่านั้นจ้า?? 

อ่ะมาพูดรวมๆ เรื่องแพคเกจและเฉดสีก่อนโน๊ะ  แพคเกจเนี่ยน่ารักวัวตายกระต่ายล้มมาก สายมุ้งมิ้งนี่น่าจะเลิฟเลยล่ะ เฉดสีจะเน้นไปทาโทนที่คนผิวขาวทาแล้วรอดอ่ะ คือคนผิวกลางๆ ไปจนถึงคล้ำบางสีจะลำบาก ปากจะลอยเป็นกระสือได้ 5555 แต่สีโทนเข้มจัด สีแรงๆ เขาเริ่ดอยู่นะ แดงนี่แบบแดงเพลิงสะใจมาก สีที่เลือกมาคือสีเบอร์ 11 Grape เป็นสีที่แบบน่าจะเหมาะกับตัวเองที่สุด (จริงๆ เบอร์6 ก็สวยนะ เดี๋ยวจะไปตำเพิ่ม) ต่อไปมาดูว่าถ้าลองทาลงบนริมฝีปากจะได้ฟีลยังไง?

ผลจากการลงที่ริมฝีปาก โห้ยยย...เนื้อลิปมูสละมุนมาก เนียน ลื่น กลบสีริมฝีปากได้มิดชิด สีสวยสดชัดมาก ทาไม่ยาก ตัวแปรงออกแบบมา ให้ทาเข้ากับริมฝีปากได้ง่าย และที่สำคัญนางแมทแต่ไม่แห้งผาดนะ ทาซ้ำได้ แต่ต้องทาดีๆ หน่อย นี่ก็คิดว่านางเป็นคราบนะถ้าทาเยอะมากเกินไปอ่ะ เอาทาแต่พอดีๆ จะโอเคมาก เรื่องความติดทนนี่โอเคเลยนะ ตอนแรกคิดว่าเนื้อมูสจะบางเบา แบบไม่ติดหลุดออกหมด แต่ไม่เลยนะก็ยังคงแบบติดที่ริมฝีปาก แม้สีจะลอกหลุดตามการกินบ้่างก็ตาม แต่ว่าไม่ได้หลุดสะน่าเกลียดอะไรขนาดนั้น สรุปนางโอเค ให้ผ่านนะ ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว?

จบแล้วสำหรับการรีวิวสั้นๆ แต่ไม่ได้ใจความอะไร 5555 ออกแนวพูดแพร่มตามสไตล์ตัวเองเสียมากกว่า หวังว่าพอจะมีประโยชน์กับสาวๆ ในบ้านจีบันบ้างนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน (ม้าค่อยไปทีหลัง) พ่ามมม!!! กู๊ดไนท์นะคะสาวๆ??


รักบ้านจีบันและสาวๆ จีบันที่น่ารักทุกคนเสมอนะคะ ขอบคุณที่คอยแวะเวียนมากดเลิฟ และคอมเม้นเล่นกันนะคะ น่ารักแบบนี้หาจากคอมมูไหนไม่ได้แล้ว???


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE