รีวิว Charcoalogy UV Defense SPF 50 PA+++ เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่

11 1

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน ^_____^

ตอนนี้เมืองไทยก็เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนอย่างเต็มพิกัด อากาศไม่ต่ำกว่า 37 องศาในแต่ละวัน แน่นอนหละค่ะครีมกัดแดดนี่สำคัญมากๆ ไม่ใช้ระวังเป็นฝ้า กระ กันน้าา ส่วนตัวลูกตาลไม่มีฝ้ากระเลยเพราะติดทาครีมกัดแดดมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว การเลือกครีมกันแดดก็สำคัญมากจะต้องไม่มีสารอันตรายหรือก่อให้เกิดการแพ้การอุดตัน วันนี้ลูกตาลก็มีกันแดดดีๆเด็ดๆมานำเสนอ นั่นก็คือเจ้าตัวนี้เลย Charcoalogy UV Defense SPF 50 PA+++ เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ นั่นเองจ้า :))

ตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารกันแดดเนื้อเซรั่มบางเบาพิเศษ ด้วยส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ สามารถช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและป้องป้องผิวเราจากมลภาวะ ปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA+++ ด้วยสูตรพิเศษที่ซึมซาบเร็ว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสระหว่างวัน ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ และทำให้หน้าดูเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน บรรเทาและลดการระคายเคืองผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และแตงกวา อีกยังช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วย วิตามิน E และ สารสกัดมังคุดอีกด้วย


ความพิเศษของตัวนี้ที่ทำให้หน้าเราไม่แหกก็คือ เค้าปราศจากน้ำมัน,ซิลิโคน,แอลกอฮอล์ และ พาราเบน จึงทำให้ลดโอกาสการอุดตัน การเกิดสิว และ ระคายเคืองจ้า ลืมบอกเค้ามี 2 ขนาด คือ 50 ml ราคา 429 บาท และตอนนี้มีไซส์ใหม่คือ 20 ml ในราคาแค่ 219 บาท ด้วยน้า

ในส่วนของเนื้อเซรั่มนั่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆของถ่านไม้ไผ่เหมือนข้าวญี่ปุ่น หอมแบบผ่อนคลายเวลาทา เป็นสีเทาอ่อนๆเพราะเค้ามีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและคุมมัน เหมาะสำหรับคนเป็นสิวด้วยน้าเพราะถ่านช่วยรักษาสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และความมันก็เป็นสาเหตุตัวยงทำให้เกิดสิวเลยแหละ อีกอย่างพอทาแล้วหน้าไม่ลอยนะจ้ะ เค้าซึมเข้าผิวลงไปเลยจ้า

 ไม่โป๊ะแน่นอนน :D

ในรูปคือทาครีมกันแดดและแต่งหน้าแล้วกับหลังผ่านไป 8 ชม  และพอผ่านไปมากกว่า 8 ชม หน้ามันขึ้นน้อยมาก ลูกตาลซับหน้าไปไม่ถึงแผ่นเลยค่ะ ปกติจะเต็มแผ่นประมาณไม่ต่ำกว่า  2 แผ่นต่อวัน 

เอาเป็นว่ามันดี !!มันควรตำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนหน้ามันเป็นสิว อยากรู้ว่าดีจริงมั้ยก็ต้องไปลองละหละ ตามไปตำกันได้ที่ Watsons / Tops Market / Central Food Hall / แผนก Beauty Zone ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล / Siam Discovery / Siam Center / Icon Siam / Hej Street Beauty / และร้านเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วไป 


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE