รีวิวชีทมาสก์ Etude0.2 mm. แผ่นบางเฉียบ มีให้เลือกเพียบ 22สูตร ลุยจ้าาา!!

17 3
สวัสดีค่าวันนี้เราจะมาลุยรีวิว Etude 0.2 mm. เป็นรุ่นยอดฮิตของเขาเลย
ซึ่งมีความหลากหลายสูตรให้เลือกมากๆ กลิ่นสดชื่นดีด้วยค่ะ




CAMELLIA 

lifting & skin radiance
มีสารสกัดจากดอกคาเมลเลีย 2000ppm. ช่วยเรื่องยกกระชับ ทำให้ผิวเรียบเนียน เติมความชุ่มชื้น เนื้อจะคล้ายเจลว่านหาง ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เย็นสบาย กลิ่นสดชื่นดีมากเฟรชๆ อ่อนโยน ปราศจากสารก่อระคายเคือง 7 ชนิด

**สูตรนี้แนะนำเป็นพิเศษ




POMEGRANATE

Revitalizing Radiance
สูตรนี้ฟื้นฟูผิวอ่อนล้า มีสารสกัดจากทับทิมทำให้ผิวนุ่มลื่น ยืดหยุ่น มาส์ก Etude ทุกสูตรปราศจากสารระคายเคือง 7 ชนิด เอสเซ้นส์แบบน้ำ กลิ่นเบาๆ หลังมาส์กซึมได้ค่อนข้างแห้งดีเลย มีความหนึบนิดนึง รอประมาณ 5-10 นาที เอสเซ้นส์จะซึมหายไป อาจจะใช้การตบเบาๆเพื่อช่วยให้ซึมได้ดียิ่งขึ้น



COLLAGEN

Skin Firming
สูตรคอลลาเจนมีเอสเซ้นส์แบบอีมัลชั่น เนื้อไม่หนักนะคะ ค่อนข้างจะเหลวแบบน้ำนมเลยนะ ยังมาส์กได้แบบสบายผิว กลิ่นใช้ได้ ไม่ฉุน ช่วยเรื่องผิวกระชับ ป้องกันริ้วรอย หลังมาส์กเสร็จจะมีความหนึบแห้งๆนิดนึง



CALENDULA

Soothing & Skin Radiance
สูตรนี้หอมน่าใช้มาก เอสเซ้นส์แบบแอมพูล คล้ายๆเจลว่านหาง มีส่วนผสมของ Calendula oil ช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวดูเรียบเนียน



LEMON

Moisturizing & Brightening
ส่วนประกอบเด่นๆคือ VitC & Nacinamide จะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้นและความกระจ่างใส กลิ่นหอมดี เอสเซ้นส์แบบน้ำ ใช้เวลาในการมาส์ก 10-20 นาที หลังมาส์กมีค.หนึบเล็กน้อย สักพักจะหายไป แผ่นนิ่มนะ แนบหน้าดีอยู่



MANUKA HONEY

Rich Moisturization
เป็นเนื้อแบบอีมัลชั่นเบาๆเหลวๆแบบน้ำนมเลย กลิ่นดีนะคะ แต่อาจจะไม่ได้มีกลิ่นน้ำผึ้งอะไรนะ ให้ความชุ่มชื้นดีมาก มี Adenosine ช่วยเรื่องป้องกันริ้วรอยด้วยจ่ะ แผ่นนิ่ม หลังมาส์กเสร็จจะมีความหนึบนิดนึง 10 นาทีหายจ่ะ



SNAIL

Smoothing & Firming
มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวนุ่มนวล เสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น กลิ่นโอเคดี เนื้ออีมัลชั่น มาส์กรุ่นนี้ทุกสูตรไม่มีสารก่อการระคายเคือง 7 ชนิด และสามารถใช้ได้ทุกวัน คอนเฟิมผิวหน้านุ่มขึ้นมาก



White Flowers

Moisturizing & Brightening
น้องคนนี้หอมดอกไม้อ่อนๆ ชอบมากเลยไม่มากไม่น้อย ลงตัว เอสเซ้นส์แบบน้ำสบายผิว ไม่ค่อยมัน มีส่วนผสมจากดอกไม้ต่างๆช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น


 

Pearl

Bright Complexion
สูตรไข่มุก กลิ่นคล้ายๆสูตรอื่นๆเลยนะ เฟรชๆ ไม่ฉุน เอสเซ้นส์แบบน้ำ มีส่วนผสมจากไข่มุก และnicinamide ที่จะช่วยให้ผิวที่โทรมดูกระจ่างใสและเรียบเนียนมากขึ้น



Damask Rose

Fresh Moisture
มีสารสกัดจากกุหลาบ + Niacinamide ช่วยเรื่องความกระจ่างใส กักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน กลิ่นโอเค กลิ่นกุหลาบนิ๊สสสเดียว เอสเซ้นส์แบบน้ำ ไม่มัน ใช้แล้วสบายผิว มาส์กรุ่นนี้เอสเซ้นส์ทำดีทุกแบบจริงๆค่ะ ชอบ



Cherry Blossom

Firming & Brightening
สูตรนี้มีสารสกัดจากดอกไม้ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส กระชับผิว กลิ่นยังเหมือนเดิมเฟรชๆ ไม่ฉุน ไม่แรง เอสเซ้นส์เค้าให้เยอะมากก ล้นมือตลอด มาส์กได้ชิวๆ แผ่นเกาะหน้าดีมากค่ะ



Strawberry

Brightening & Revitalizing
สูตรสตอเบอรี่ น้องคนนี้จะมีกลิ่นสดชื่นของสตอเบอรี่เพิ่มเข้ามา ชอบค่ะ แต่ก็จะไม่ได้ชัดเจนมากนะ สูตรนี้ช่วยให้ผิสกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวและทำให้ผิวดูกระจ่างใส เอสเซ้นส์แบบน้ำ แผ่นบางและแนบหน้าได้ดีเช่นเคย



Blueberry

Firming & Skin Radiance
บลูเบอรี่ สูตรนี้เอสเซ้นส์แบบน้ำ กลิ่นจะไม่โดดจากกลิ่นอื่นมากอีกเช่นเคย สูตรนี้เน้นสารสกัดต่างๆให้อาหารผิวแบบแน่นๆเน้นๆ ช่วยทำให้ผิวดูเด้ง ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวด้วยวิตามินต่างๆที่ดีต่อผิว

**แนะนำเป็นพิเศษ



Hyaluronic Acid

Skin Moisturizing
ไม่พูดมาก สูตรไฮยาเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวอิ่มน้ำ หน้าสดใส รูขุมขนก็กระชับ ยังไงก็ต้องซื้อเพิ่ม กลิ่นเฟรชๆตามเดิม ถือว่าเป็นสูตรสามัญประจำบ้าน


**แนะนำเป็นพิเศษ




Madecassoside

Soothing & Defense
สูตรใบบัวบกนั่นเองจ้า สารบำรุงในตัวนี้ดีนะ ช่วยลดรอยดำ รอยแดง ลดบวม ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วย เอสเซ้นส์แบบน้ำนมอีมันชั่น กลิ่นสดชื่น ไม่ฉุน เป็นสูตรที่เราชอบเป็นพิเศษอันนึงจ่ะ


**แนะนำเป็นพิเศษ




Tea Tree

Refreshing & Soothing
สูตรนี้เน้นความสดชื่น กลิ่นจะเฟรชๆ เอสเซ้นส์แบบน้ำ สารสกัดจากทีทรีนี่ช่วยลดอาการแพ้คัน ลดผื่น ลดรอยแดง ลดสิว



CERAMIDE

Deep Moisturizing
จดไว้เลยสูตรนี้ต้องซื้อเพิ่ม เซราไมด์ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และเสริมให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เนื้อเอสเซ้นส์แบบอีมัลชั่น กลิ่นเฟรชๆเลย เอาเป็นว่าชอบอะ
**แนะนำเป็นพิเศษ



ARTEMISIA

Soothing & Clear
"โกฐจุฬาลัมพา" ใช่จ้ะ.... ชื่อไทยของสูตรนี้ ตัวนี้สรรพคุณน่าสนใจเหมือนกัน หลักๆจะช่วยปลอบประโลมผิว รู้สึกสะอาดสดชื่นดี



ALOE

Soothing Moisture
สูตรว่านหาง สูตรฮิตเจ้าไหนๆก็ต้องทำ 555 น้องคนนี้เอสเซ้นส์แบบน้ำ ช่วยปลอบประโลมผิวระคายเคือง และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว มาส์กรุ่นนี้ทุกสูตรออกแบบมาให้ใช้ได้ทุกวันนะ และปราศจากสารก่อระคายเคือง 7 ชนิดด้วย



Green Tea

Moisturizing & Soothing
ชาเขียววว~ กลิ่นเฟรชๆเหมือนเดิม ช่วยเรื่ิองชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว เอสเซ้นส์แบบน้ำนะคะ ใช้เวลามาส์กประมาณ 15 นาที หลังมาส์กหน้าดูอิ่มฟู ไบรท์ ลงสกินแคร์ต่อได้ค่ะ



LOTUS

Soothing & Purifying
สูตรดอกบัวเน้นปลอยประโลมผิว ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา เติมความชุ่มชื้นให้ผิว รุ่นนี้ของอีทูดี้สามารถใช้ได้ทุกวัน อ่อนโยน ปราศจากสารก่อระคายเคือง 7 ชนิด ลองใช้กันดูได้นะคะ ช่วยทำให้ผิวดูละเอียด มีอิ่มน้ำ โทรมยากค่ะ



OLIVE

Firming & Moisturizing
สูตรนี้เนื้ออีมัลชั่น เอสเซ้นส์จะออกเหลืองเล็กๆเพราะผสมกับน้ำมันสกัดจากโอลีฟ ช่วยเรื่องกระชับผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กลิ่นจะเฮิร์ปๆสมุนไพรชัดกว่าเพื่อนหน่อย แต่ดีอยู่



สรุป Etude 0.2 mm

เป็นมาส์กที่เราชอบค่ะ เพราะกลิ่นสดชื่น และเฟรชมากๆ เหมาะแก่การใช้ทุกวัน บำรุงดี แต่ไม่หนักจนเบียดเบียนสกินแคร์ อ่อนโยน มีสูตรให้เลือกเยอะ

เราชอบที่สุด 5 สูตรคือ
คามิเลีย ใบบัวบก ไฮยา เซราไมด์ บลูเบอรี่
คอลลาเจนก็ชอบ เยอะจัง 5555 


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE