สดใสรับซัมเมอร์ กับสีสันใหม่ สไตล์ Marimekko

14 5
สดใสไปอีกก ใครจะคิดว่าแบรนด์ Marimekko (มารีเมกโกะ) เจ้าของลายพิมพ์ Unikko หรือลายดอกป๊อปปี้ ที่แสนจะเรียบง่ายสไตล์ Minimal จะออกคอลเลคชั่น ready-to-wear ในรูปโฉมใหม่ ที่ฟินนาเร่ด้วยสีสันสดใสรับซัมเมอร์ได้ขนาดนี้

คอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 ยังคงสร้างแรงบันดาลใจสาวๆ กล้าหาญ และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง กับธีม “Bold by Nature” ที่ตีความหมายของออกมาในแบบที่แตกต่าง อย่างไม่เกรงกลัว ด้วยพลังด้านบวกจากธรรมชาติ

ลายนี้บอกเลยว่าถูกใจสาว "แนท" อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ จากสงครามนักปั้น ที่มาเป็นหนึ่งในนางแบบบนรันเวย์ของมารีเมกโกะคอลเลคชั่นนี้ เธอมองว่าลายพิมพ์ Viidakko ในคอลเลคชั่นใหม่ เป็นลวดลายที่คลาสสิค และหยิบมาใส่ได้หลายโอกาส ไม่แพ้ชุดอื่นๆ ที่เธอได้ลองแล้วบอกว่ามั่นใจได้ทุกลุค

ลาย Viidakko แปลว่า ‘ป่าไม้’ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สวมใส่พร้อมออกผจญภัยทุกครั้ง

ดีไซน์หลัก หรือ Key Prints ของคอลเลคชั่นนี้คือ "Vikuri" ลายดอก Unikko สีแดงในแพทเทิร์นที่ถูกวาดขึ้นอย่างอิสระ ไร้แบบแผน จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ก้าวออกจากเส้นทางเดิมๆ และกล้าที่จะลองสิ่งใหม่

การตัดกันของสีพื้นกับลายดอกไม้ สีเขียวพื้นหญ้าและสีแดงสดบนผ้าสีพื้นแบบ Monochrome และลายพิมพ์ออร์กานิคแบบใหม่ ทำให้เรารู้สึกสนุกทุกครั้งที่คิดจะหยิบมา Mix&Match


คอลเลคชั่นนี้เราจะเห็นชุดเดรสย้อนยุค ที่หยิบมาใส่ได้อย่างสบายๆ ในวันที่อากาศร้อน ด้วยลวดลายของผ้าที่มีทั้งลายคลาสสิค และลายพิมพ์สนุกๆ ที่จะวาไปแล้วก็หยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส กับรองเท้าและกระเป๋าที่จัดมาให้เข้าเซ็ตกัน ช่วยให้สาวๆ กล้าแสดงตัวตนผ่านเสื้อผ้าสวมใส่ ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด เอาแค่เรามั่นใจก็พอ


ใครอยากเป็นเจ้าของ Marimekko ลายใหม่ เล็งเอาไว้แล้วตามไปช็อปกันได้ที่ คอนเซ็ปต์สโตร์มารีเมกโกะ ทั้ง 7 สาขา เค้าวางขายแล้วที่ เซ็นทรัลเวิลด์ , สยามดิสคัพเวอรี่ , เซ็นทรัลลาดพร้าว , เซ็นทรัลบางนา , เซ็นทรัลชิดลม , เซ็นทรัล ภูเก็ต-ฟรอเรสตและที่ ดิ เอ็มโพเรียม หรือให้ง่ายไปกว่านั้นอีก ก็สั่งซื้อได้ทาง Line @MarimekkoThailand

ส่วนตัวเรานั้น เล็งกระเป๋าลายใหม่เอาไว้แล้ว (อยากถามใจตัวเองว่า ต้องมีกีใบถึงจะพอ...!)


Update by Jeban Team


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE