[Review] กาแฟเพื่อสุขภาพปี2562

13 2

สวัสดีค่าไม่ได้มาเขียนกระทู้นาน วันนี้ไม่ได้จะมารีวิวสกินแคร์หรือเครื่องสำอางแต่อย่างใดจ้า  วันนี้จะมารีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะ ขวัญขอบอกก่อนเลยว่าปกติเป็นคนที่ชอบกาแฟอยู่แล้ว เมื่อก่อนตอนทำงานแถวสยามนี่ต้องกินทุกวันเลยวันนึง 2 รอบ คือเช้ากับเที่ยง เช้ากินแบบชงทั่วๆไป ตอนเที่ยงก็ไปสตาร์บัคเลยจ้า ลาเต้ปั่นวิปครีม กินไปกินมาก็ น้ำหนักมากขึ้นเพราะว่าตัวเราเองกินเยอะ 

ไม่ได้กาแฟอย่างเดียวนะ บุฟเฟ่ต์ด้วย 55555555555 หลังจากนั้นก็เอาล่ะ 

ลดกาแฟนานๆ กินที แต่ใจก็อยากกิน ไม่รู้จะหาตัวไหนมาทาน เพราะเป็นคนที่ชอบกินกาแฟแบบหวานๆหน่อย แต่ไม่ใช่แบบหวานจ๋านะ เพราะส่วนใหญ่ถ้ากาแฟหวานคือต้องใส่นม น้ำตาลเยอะ แต่ช่วงหลังๆ กาแฟแบบซองทำกาแฟเพื่อสุขภาพออกมากันเยอะขึ้น วันนี้เลยจะมารีวิวกาแฟเพื่อสุขภาพและการขับถ่าย 4 ยี่ห้อนี้ค่ะ

เริ่มที่ตัวแรกกันเลย

ตัวแรกจะเป็นตัว Preaw Coffee รู้สึกว่าจะเป็นบริษัทเดียวกับ Shappe เป็นกาแฟที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลใช้แอสปาแตมและอะซีซัลเฟม-เค เป็นวัตถุที่ให้ความหวานแทนน้ำตาล

ถุงนึง มี 7 ซอง ในราคา 35 บาท ตกเฉลี่ยต่อซอง ซองละ 5 บาท ได้ยินไม่ผิดจ้า ซองละ 5 บาท ข้างในจะเป็นซองแบบนี้มาให้ บ่งบอกสุดๆ ว่ากินแล้วหุ่นดี

ส่วนผสมของ Preaw Coffee ค่ะ

อันนี้เป็นผงของ Preaw Coffee มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ค่อยได้กลิ่นของกาแฟเท่าไหร่

เทน้ำร้อนลงไปกลิ่นเตะจมูกขึ้นมาทันทีค่า หอมแบบกาแฟเข้มข้น แต่รสชาติกลับกันค่ะ รสชาติแบบหวานมากที่สุดใน 4 ตัวที่รีวิวในวันนี้

ตัวที่2 นะคะ เป็นกาแฟของ TRUSLEN ตัวนี้เคลมว่าปราศจากน้ำตาล ไขมันต่ำ ไม่มีโคเลสเตอรอล

ถุงนึงมี 3 ซองค่ะ ราคา 42 บาท ตกซองละ 14 บาท ตัวนี้เทออกมาได้กลิ่นคล้ายโกโก้เลยค่ะ

ส่วนผสม TRUSLEN ค่ะ

ส่วนอันนี้เป็นผงกาแฟของ TRUSLEN เทออกมาได้กลิ่นแอบคล้ายผงโกโก้ผสมกับกาแฟ

ตอนแรกที่กลิ่นแอบคล้ายโกโก้ พอเทน้ำร้อนลงไปมีกลิ่นกาแฟหอมมาก กลิ่นกาแฟแบบรู้ได้เลยว่ารสชาติเข้มข้น กลมกล่อมคิดว่าคนที่ชอบรสเข้มๆน่าจะชอบอยู่ ทานง่ายดี คล้ายลูกอมกาแฟ XO สมัยเด็กๆเลย แอบแพงสุดในบรรดาที่รีวิวในวันนี้

มาถึงตัวที่ 3 แล้ว NESCAFE ProSlim พูดถึงแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว เป็นแบรนด์ของเครื่องดื่มกาแฟโดยเฉพาะ แถมยังเอาใจคนรักสุขภาพด้วย เพราะมีไฟเบอร์ ตั้ง 4000 mg  ซึ่งจะช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย แถมยังมีสารสกัดจากถั่วขาวด้วย กิกิ

ถุงนึงมี 4 ซอง ราคา 50 บาท ตกถุงละ 12.50 บาท เทออกมากลิ่นนมแรงกว่ากลิ่นกาแฟอีกจ้า

อันนี้เป็นผงของ NESCAFE ProSlim

เทน้ำร้อนลงไปกลิ่นกาแฟ หอมแบบนุ่มนวลดีจ้า แต่รสชาติจืดๆ แปลกๆ ไม่ค่อยได้รสชาติของกาแฟเท่าไหร่ แถมพอกลืนลงคอแล้วมันหวานๆแต่ที่คอ บอกไม่ถูก -0-

ตัวสุดท้ายแล้วค่า เป็นกาแฟ Beauti Srin Chitosan

ถุงนึงมี 5 ซอง ราคา 55 บาท ตกซองละ 11 บาท ซองเป็นแบบนี้เลยนะคะ เอาจริงที่ชอบเพราะมีคำว่าไฟเบอร์นี่แหละ ไฟเบอร์สูงถึง 5000 mg เลย เยอะกว่าตัวอื่นๆที่เคยกินมา แถมนางยังใส่สารสกัดที่ช่วยควบคุมน้ำหนักอย่างไคโตซานและถั่วขาวอีกด้วย

อันนี้เป็นส่วนผสมของ บิวติ สริน ไคโตซาน นะคะ

เอาหล่ะจะมาดูตัวผงกาแฟบิวติ สริน ไคโตซาน กันดีกว่า มีกลิ่นหอมของกาแฟอ่อนๆ

รสชาติดีทานง่าย แบบไม่หวานมาก ขึ้นอยู่กับปริมาณของน้ำที่เราเทลงไป รสชาตินางกลมกล่อมดี แต่ถ้าคนที่ชอบสายแบบเข้มๆอาจจะไม่ค่อยชอบ

ส่วนตัวทาน บิวติ สริน ไคโตซาน แล้วรู้สึกว่าเหมือนอิ่ม แต่ทานข้าวตามปกตินะคะ แค่เหมือนไม่ค่อยหิวตลอดเวลาแบบไม่กินจุกจิกตลอดเวลา ขับถ่ายง่ายขึ้นกว่าเดิม ไม่รู้คิดไปเองหรือป่าว

มาสรุปผลกันค่า อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ แล้วแต่ความชอบของคนด้วยว่าชอบรสชาติกาแฟแบบไหน ใครที่ไม่ค่อยทานผักผลไม้ แต่ชอบทานพวกกาแฟอยู่แล้วก็ลองเลือกกันดูนะคะ ปริมาณใยอาหารเยอะก็ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นด้วยค่า

สำหรับวันนี้ขวัญไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย ค่า


kwannawkk

kwannawkk

ชื่อขวัญค่า ชอบโดนป้ายยาค้าบ รีวิวไปเรื่อย

ติดต่องาน Line kwannawk.

FULL PROFILE