ELLA SCAR CREAM ครีมลดรอยแผลเป็นที่จะเสกขาลายให้หายไป

19 2

ฮัลโหลววววสาวๆทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้มีไอเทมที่จะช่วยรักษารอยแผลเป็นที่ไม่ว่าจะเป็นแผลเป็นเก่า แผลเป็นใหม่ แผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัด แผลเป็นรอยดำ รอยแดง แผลเป็นนูน แผลเป็นแข็ง หรือแม้แต่แผลเป็นที่เกิดจากรอยสิวไอเทมตัวนี้ก็สามารถช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นได้ ไอเทมตัวนี้ก็คือ ELLA SCAR CREAM

ซึ่งเจ้า ELLA SCAR CREAM เค้ามีกระบวนการทำงานแบบ Triple actions 


1.Healing ซึ่งช่วยในเรื่องของสมานผิว ป้องกันและช่วยรักษาแผลเป็นชนิดหลุม ซึ่งสารพวก Poly helixan ที่ได้จากเมือกหอยทากฝรั่งเศส พวกว่านหางจระเข้ ช่วยสมานผิว ผักบุ้งทะเล ที่ลดอาการแพ้และคัน สารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดอาการบวมช้ำ วิตามินช่วยสร้างความชุ่มชื่น ทำให้แผลนุ่มไม่แข็ง และ Aesculus Hippocatannum Extract ช่วยสร้างเซราไมด์ใต้ผิว 


2. Reducing คือการลดการสร้างเนื้อเยื่อที่มากจนผิดปกติที่เป็นต้นเหตุของแผลเป็นชนิดนูน ซึ่งมีส่วนประกอบ Alium Cepa ถึง 14 % (สารสกัดจากรากหอมหัวใหญ่) ที่จะช่วยยับยั้งการสร้างคอลลาเจนที่มากเกินไปทำให้เป็นแผลเป็นนูน


3. Remodeling ที่ช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้เรียบเนียนเสมอกัน มีส่วนผสมของ สารสกัดจากเปลือกสน ใบชุมเห็ดเทศและ แลคติด แอซิด ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินไป พร้อมปกป้องฟื้นฟูผิวไปอีก รอยแผลเป็นรอยแดง รอยดำที่เกิดจากพวกยุงกัด เจ้าขั้นตอนนี้สามารถช่วยได้ทำให้รอยแผลเป็นแลดูจางลง 

ELLA SCAR CREAM สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัวเลย ส่วนผสมหลักๆส่วนมากจะประกอบไปด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ ผักบุ้งทะเล ใบบัวบก และหอมหัวใหญ่ เป็นต้น แต่ที่อาจจะต่างกับครีมลดรอยแผลเป็นยี่ห้ออื่นๆก็คือเจ้า ELLA SCAR CREAM มีส่วนประกอบเพิ่มเติมจากเมือกหอยทากฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื่น ที่จะช่วยในเรื่องของการสมานรอยแผลเป็น บำรุงผิวไปอีก

เวลาใช้ก็หมุนฝาออกแล้วบีบเนื้อครีมลงบนแผลเป็น ไม่ต้องเยอะมากให้ทาบางๆ บีบเท่าเม็ดถั่วก็พอ เนื้อครีมเป็นเนื้อครีมสีขาว ครีมตัวนี้ไม่ผสมน้ำหอมสาวๆที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น๊าาาา  

เวลาใช้ให้นวดเบาๆ ด้วยนิ้วมือบริเวณแผลเป็นเพื่อให้ครีมซึมซับเข้าสู่ผิวได้เร็วยิ่งขึ้น เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาทาไม่เป็นคราบ เนื้อครีมแห้งติดผิวดีแต่ทิ้งความชุ่มชื่นไว้อยู่ ไม่ทำให้ผิวแห้ง เนื้อครีมเอาจริงๆเราว่าแอบคล้ายกับครีมหอยทากของ Snail เพราะอาจจะด้วยความที่มีส่วนผสมของหอยทากอยู่ 

บอกก่อนเลยว่ารอยแผลเป็นดำๆ นี้ได้มากจากการไปเที่ยวดอยของเราเอง ซึ่งธรรมชาติของป่าเขาย่อมมีน้องยุง น้องยุงก็ดันมารุมกัดซะหนิ ขาก็เป็นรอยตามที่เห็นเลยจ้า ฮ่าๆๆๆๆ ความจริงตอนแรกก็เป็นแค่รอยยุงกัดแต่เราดันไปเกามันจนเป็นแผลซะงั้น พอกลับมาบ้านก็พึ่งมาสังเกตว่าขาลายมาก ใส่ขาสั้นไม่ได้เลย ทำให้ต้องรีบบึ่งรถไปร้านยาหน้าบ้านซื้อยาทา ก็ได้เจ้า ELLA SCAR CREAM มา สรุปคือหลังใช้มาเกือบเดือนรอยแผลเป็นดำๆก็จางลงไปเยอะมากกก แต่ก็แอบมีรอยอยู่เบาๆ ทำเอาเราปลื้มปริ่มเจ้าตัวนี้ไปอีก  

สภาพช่วงก่อนคือหนักมากกกกกกกกกกกกกก ใส่ขายาวไปรัวๆ พับขาสั้นเก็บไปเลยจ้า

ก่อนจากกันก็ขอบอกนิดนึงว่า เจ้า ELLA SCAR CREAM สามารถเอาไปทาที่หน้าได้นะ เพราะมันอ่อนโยนต่อผิวมากๆ พวกรอยสิว ก็สามารถช่วยลดเลือนได้เหมือนกัน           


และผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับรูปแบบของแผลเป็นนะ อย่างเราเป็นรอยดำค่อนข้างที่จะรักษาง่าย กว่ารอยแผลเป็นประเภทนูน ซึ่งแผลเป็นจำพวกแผลเป็นนูนแข็ง ต้องใช้ระยะเวลาการรักษาที่มากกว่ารอยดำ สาวๆต้องใจเย็นๆหมั่นขยันทายาดูแลแผลเป็นกันน๊าาา อย่าเพิ่งยอมแพ้ ทุกแผลย่อมมีทางรักษา วันนี้ก็ขอไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่า    


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE