เปิดกล่องรีวิว SK-II R.N.A. Power 3 ตัวเด็ดน่าลอง อยากหน้าเด็กต้องโดน!

74 18

รีวิวจัดเต็ม เปิดกล่องให้ดูผลิตภัณฑ์ SK-II R.N.A. Power 

ชิ้นไหนน่าลอง ถ้าอยากมีผิวอ่อนเยาว์ต้องไปดูกัน!

เรื่องของผิวอ่อนเยาว์ไม่ว่าใครก็อยากมี เพราะไม่ว่าอายุเท่าไหร่เรื่องของริ้วรอยก็ไม่ไกลตัวอีกต่อไป วันนี้เราจึงมีตัวช่วยเริ่ดๆ ที่โดดเด่นเรื่องการดูแลผิวโดยเฉพาะกับ SK-II R.N.A. Power ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นช่วยลดเลือนริ้วรอย แต่เราสามารถเริ่มใช้ได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่จำเป็นต้องรอให้ริ้วรอยถามหาก่อนก็เริ่มใช้ได้ เพราะหลายคนรีวิวว่าช่วยป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้น ทำให้ผิวของเราเตรียมพร้อมดูอ่อนเยาว์ได้ในอนาคต ซึ่งตัวช่วยที่ว่านั่นก็คือ SK-II R.N.A Power Airy Milky Lotion, R.N.A Power Radical New Age และ R.N.A. POWER Radical New Age Essence

ซึ่งทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ SK-II R.N.A Power นี้ มีส่วนผสมของ PITERA™ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่โดดเด่นมากๆ ของ SK-II ที่ถ้าอ่านรีวิวของบล็อกเกอร์คนไหนก็จะต้องพูดถึงส่วนผสมพิเทร่าแน่นอน ซึ่ง PITERA™ เขามีเรื่องราวมายาวนานที่ผ่านการวิจัยจนกว่าจะได้สูตรเริ่ดๆ ที่เราใช้กันอยู่ตอนนี้

The PITERA™ Story ส่วนผสมเบื้องหลังของเอสเค-ทู ที่เริ่มจากการสังเกตเห็นพนักงานสูงอายุที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์ และนุ่จนค้นพบว่าเป็นเพราะมือของพนักงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ 

SK-II จึงได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปี จนได้ค้นพบส่วนผสมมหัศจรรย์อย่างพิเทร่า (PITERA™) ซึ่งเป็นของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ ที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า ทั้งวิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุ และกรดอินทรีย์ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวเปล่งประกาย แลดูสุขภาพดีได้ด้วย
เริ่มกันที่ตัวแรก SK-II R.N.A. Power Airy Milky Lotion เป็นมอยสเจอร์ไรเซอร์ตัวใหม่ที่เน้นเรื่อง Anti-aging ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ที่ยังวัยรุ่นที่อยากเริ่มป้องกันริ้วรอย ไปจนสาวๆ ที่อยากหาผลิตภัณฑ์ที่ดูแลและลดเลือนริ้วรอยบอกเลยว่าตัวนี้น่าจะสามารถตอบโจทย์ได้

เพราะความคุ้มค่าในกระปุกนี้ นอกจากจะเป็นมอยสเจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวในเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่รู้สึกหนักหน้าแล้ว ยังมาพร้อมกับการดูแลผิวของเราให้อ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมสุดเลอค่าที่ SK-II ค้นคว้ามายาวนานอย่างพิเทร่า 

และส่วนผสมอื่นๆ ที่จัดเต็มอย่างสารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง Chlorella, Palmitoyl Pentapeptide-4 และ RNArchitect™ Complex โปรตีนยีสต์ที่มีโมเลกุลเล็กพิเศษ ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของ SK-II ที่ช่วยให้โครงสร้างผิวเก็บกักความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวจากภายใน แนะนำว่าให้ใช้บำรุงผิวในตอนกลางคืน เพราะตื่นมาจะรู้สึกว่าผิวของเราแน่นฟู สดชื่น แลดูอ่อนเยาว์ และเปล่งประกายขึ้น

บอกเลยว่ากระปุกนี้สาวๆ ทุกคนควรลองค่ะ โดยเฉพาะสาวๆที่ต้องการการบำรุงที่ล้ำลึก แต่อยากได้เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ขอบอกว่าต้องตำกระปุกนี้ค่ะ

มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น SK-II R.N.A Power Radical New Age ที่โดดเด่นด้วยการดูแลปัญหาผิวต่างๆ ทั้งผิวที่ไม่เรียบเนียน ริ้วรอย พร้อมช่วยถนอมผิวให้อ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น

ด้วยส่วนผสมอย่าง Shea Butter, Chlorella Extract และ RNArchitect Complex ที่ผสมผสานกันระหว่างพิเทร่า™ คอมเพล็กซ์เข้มข้น ส่วนผสมโดดเด่นของ SK-II กับโปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนยีสต์สกัดที่บำรุงผิวให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเหมาะสำหรับสาวๆ ผิวธรรมดา และผิวแห้ง หรือสาวๆ ที่ต้องการความชุ่มชื้นให้ผิว เนื่องจากมีส่วนผสมของ Shea Butter ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื่น ผสานไปกับพลังการลดริ้วรอยอย่างเต็มที่


หลังจากรู้จักผลิตภัณฑ์ 2 ตัวแรกมาแล้ว ก็บอกเลยว่า SK-II R.N.A. POWER Radical New Age Essence เป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวที่น่าสนใจมาก เพราะเป็นเอสเซนส์ที่มีรีวิวล้นหลามว่าเริ่ดจริง ด้วยเนื้อเอสเซนส์ที่บางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดี ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

มาพร้อมกับคุณสมบัติบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น กระชับ ยืดหยุ่น และเรียบเนียนขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอยแน่นอนว่านอกจากจะช่วยป้องกันแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ด้วยส่วนผสม RNArchitect Complex ,Glyco-Repair และ Palmitoyl Pentapeptide-4 ที่จะช่วยปรับโครงสร้างผิวให้ผิวดูสวยเรียบเนียน และลดเลือนรูขุมขนให้ผิวดูสุขภาพดีค่ะ ซึ่งสาวๆคนไหนที่กังวลเรื่องรูขุมขน ทางเราบอกเลยว่าควรลองเป็นอย่างยิ่ง

 วิธีใช้ SK-II R.N.A Power


  • เริ่มต้นบำรุงด้วยเอสเซนส์เนื้อบางเบา SK-II R.N.A. POWER Radical New Age Essence โดยใช้ปลายนิ้วมือแตะเอสเซนส์ลงบนหน้าผาก แก้ม และคาง ค่อยๆ เกลี่ยเบาๆ จากตรงกลางใบหน้าออกไปจนทั่วใบหน้า

  • ลำดับถัดมาบำรุงด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ SK-II R.N.A. Power Airy Milky Lotion หรือ SK-II R.N.A Power Radical New Age โดยเลือกตามสภาพผิว หรือความชื่นชอบในเนื้อสัมผัส เพราะมีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่เท่ากัน หรือจะเลือกใช้ SK-II R.N.A. Power Airy Milky Lotion สำหรับการบำรุงในตอนเช้า และเลือกใช้ SK-II R.N.A. Power Radical New Age ในตอนกลางคืนก็ได้ สำหรับวิธีการใช้ ให้ใช้ปลายนิ้วมือแตะครีมลงบนหน้าผาก แก้ม และคางครีมขนาดเท่าเม็ดไข่มุกเท่านั้น และจึงเกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

บอกเลยว่านอกจากน้ำตบตัวดังอย่าง SK-II Facial Treatment Essence แล้ว ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SK-II R.N.A Power รีวิวก็มีเยอะมาก ทำให้น่าลองไม่แพ้กัน เพราะมี Pitera ส่วนผสมสุดเลอค่าของ SK-II อยู่ในทั้ง 3 ขวดด้วยค่า

 

แนะนำว่าสาวๆ ไม่ควรพลาดที่จะลอง โดยเฉพาะสาวๆ ที่เริ่มเข้าสู่วัยทำงานก็เริ่มป้องกันริ้วรอยกันได้แล้วเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ในอนาคต โดย SK-II R.N.A Power ราคา ก็คุ้มค่าแก่ผิวสุขภาพดีมาก เพราะทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ SK-II อยู่ที่ตัวละ 3,990 บาทค่ะ
เริ่มต้นดูแลผิวกันตั้งแต่วันนี้ได้แล้ว สามารถคลิกดูรายละเอียดสินค้าผลิตภัณฑ์ SK-II ทั้ง 3 ตัวเพิ่มเติม SK-II R.N.A. POWER Radical New Age Essence SK-II R.N.A. Power Airy Milky Lotion และ SK-II R.N.A Power Radical New Age ได้เลยค่า