Banila Co V-V vitalizing สกินแคร์ไลน์ใหม่ที่ช่วยต้านริ้วรอย ผิวเด็ก อิ่มฟู สุดๆ

36 4

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

Banila Co V-V vitalizing เค้าเป็้นสกินแคร์ไลน์ใหม่ที่ช่วยต้านริ้วรอย ช่วยยกกระชับ ขับผิวให้กระจ่างใส ด้วยส่วนประกอบหลักจาก VV Collagen ที่ใช้แล้วทำให้ผิวเด็กขึ้น จึงเป็นที่ฮอตฮิตสุดๆในประเทศเกาหลีเลย คือเอาจริงๆ พวกเราไม่จำเป็นต้องอายุใกล้เลข 3 หรือมีริ้วรอยถึงจะใช้สกินแคร์ไลน์ Anti-Aging นี้ได้นะ สำหรับสาวๆที่อายุไม่เกิน 25 ก็ใช้ได้แล้ว เหมือนเราใช้กันไว้ก่อนดีกว่าแก้ ผิวเราจะได้ดูเด็กไปตลอดๆไง อิอิ   

เนื่องจากทางเราได้ไปงานเปิดตัวสกินแคร์ไลน์ใหม่เกี่ยวกับ Anti-Aging ของแบรนด์ Banila Co มา เบลล์เลยได้เซ็ทนี้มาลองด้วยเลย ซึ่งหลังจากได้นำเอามาใช้กับผิวแล้ว เกือบประมาณ 3 สัปดาห์ หลังจากนั้นเลยจะมารีวิวให้ดูกันทีละตัวเลย ว่าหลังจากใช้แล้วเบลล์รู้สึกอะไรยังไงบ้างในความรู้สึกส่วนตัวจ้า

Banila Co V-V Vitalizing Toner

(200 ml / 990.-)

โทนเนอร์ตัวนี้เป็นตัวแรกในการบำรุงผิวของเบลล์ ลงตัวนี้ไว้อันดับแรกสุดหลังล้างหน้าเสร็จ โทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลให้ผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ใช้ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ

เนื้อโทนเนอร์ของเค้ามีความเข้มข้นที่ให้อารมณ์เหมือนเนื้อเอสเซ้นส์เลย คือทางเราจะใช้โทนเนอร์ตัวนี้แบบเทลงฝ่ามือแล้วตบเบาๆ เข้าสู่ผิว น้องเค้าจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น แถมซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายดีจ้า

Banila Co V-V Vitalizing Essence

(30 ml / 1350.-)

ต่อมาเราก็ทำการลง เอสเซนส์ ตัวนี้ต่อเลย น้องเค้ามีคุณสมบัติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น คือหากผิวเราชุ่มชื้น + แข็งแรงแล้ว แน่นอนว่าริ้วรอยย่อมตามเรามาได้ยากมากกกก จึงช่วยทำให้ผิวเราแลดูอ่อนเยาว์นั่นเอง ซึ่งทางเราชอบตัวนี้มากกกๆๆๆ เวลาขี้เกียจลงตัวอื่นๆ ก็คว้าตัวนี้ลงง่ายๆ ตัวเดียวเลย 55555+

เนื้อเอสเซนส์เค้ามีความเข้มข้นสูงมากกกก (กอไก่ล้านตัว) ตัวนี้เบลล์ได้เคยรีวิวไปแล้วว่าชอบมากกกจริงๆ สังเกตจากรูปบนคือ เราคว่ำมือแล้วเนื้อเอสเซนส์เค้าไม่หยดลงมาตามแรงโน้มถ่วงอ่ะคิดดู คือเค้าเข้มข้นขนาดไหน แต่เห็นงี้นะ พอนวดๆลงผิวแล้ว ซึมง่ายเว่อร์ ไม่หนึบผิว แต่เหมือนเค้าคงความชุ่มชื้นไว้กับผิวอยู่ตลอดๆ เวลาแต่งหน้าก็ติดมากขึ้น ไม่เป็นขุย ไม่หลุดลอก ได้ผิวที่สวยมาก

 Banila Co V-V Vitalizing Eye Cream

(50 ml / 1290.-)

ตัวนี้เป็นอายครีมที่เบลล์ลองใช้หลังจากที่อายครีมตัวเก่าเริ่มหมด ก็สตาร์ทมาใช้ตัวนี้ดู คืออยากลองไงว่าเค้าได้ผลลัพท์ยังไง หากเราใช้พร้อมกันทั้งไลน์เลย สรรพคุณของอายครีมตัวนี้คือจะช่วยในเรื่องชะลอริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณรอบดวงตา ทำให้ผิวรอบด้วยตาแลดูกระจ่างใสขึ้น

เนื้ออายครีมเค้ามีสีขาว เนื้อเกลี่ยง่ายนุ่มๆ ลื่นๆ ดีค่ะ ซึ่งทาแล้วก็ซึมลงสู่ผิวได้ง่ายดีฮับ เบลล์ใช้มาประมาณเกือบ 3 อาทิตย์ เท่าที่เห็นผลลัพท์ชัดที่สุดคือ ความชุ่มชื้นรอบดวงตา คอนซีลฯไม่ตกร่องดี แต่งหน้าติดง่ายขึ้นไม่ตกร่อง ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลลัพท์เท่าไหร่ เพราะทางเรายังไม่มี แต่กันไว้ดีกว่าแก้เนอะ 5555+  

 Banila V-V Vitalizing Intensive Cream

(50 ml / 1290.-)

ตัวสุดท้ายในไลน์นี้เป็นครีมในรูปแบบกระปุกที่มีเนื้อเข้มข้น ที่มีส่วนผสมจากคลอลาเจนทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ต่อต้านริ้วรอยได้ดียิ่งขึ้น พ่วงมาด้วยความกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เสริมให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ แข็งแรงมากยิ่งขึ้นจ้า

เนื้อครีมเค้ามีความเข้มข้นสูงมากกกกกกกกก แบบใครที่มีผิวแห้งมากๆ แนะนำตัวนี้เลย น้องเค้าเข้มข้นจริงๆ ครีมตัวนี้เบลล์ชอบใช้ทาช่วงเวลาก่อนนอนนะ เพราะทางเรานอนห้องแอร์เย็นเจี๊ยบ ใช้ครีมแบบตัวนี้ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวคือกำลังดีเลย ตื่นมาละหน้านุ่มๆ ดี รู้สึกผิวกระจ่างใส อิ่มฟูขึ้นด้วย  

ก่อน - หลังใช้ ประมาณเกือบ 3 สัปดาห์จ้า

แบบซูมๆ ผิวเลย สังเกตว่าผิวดูมีความละเอียดมากขึ้น หากเราซูมๆเข้าไป เหมือนผิวดูอิ่มฟูมากขึ้น ตรงร่องแก้มก็ดูเต็มขึ้นประมาณนึง เวลาสัมผัสผิวแล้วมันนุ่มๆ ดี คือชอบฟิลล์ผิวตอนนี้มาก รู้สึกได้เลยว่าผิวเราแข็งแรงขึ้นนะ ชอบๆ  

เอาจริงๆ ทางเราว่าสกินแคร์ไลน์นี้ทำออกมาได้ดีทีเดียว ราคาคุ้มค่าสมเหตุสมผลกับปริมาณ และผลลัพท์ที่ได้ คือใครที่กำลังหาสกินแคร์ไลน์ Anti-Aging เบลล์ว่าไลน์นี้ของ Banila Co ก็เป็นตัวที่น่าลองตัวนึงเลย เพราะทางเราใช้แล้วชอบจริงๆ ซึ่งได้ลองใช้ทั้งไลน์ของเค้ามันจะเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้น แต่หากน้องๆคนไหนที่แบบอยากใช้แล้วมีงบจำกัดจริงๆ เบลล์แนะนำตัว V-V Vitalizing Essence เลย คือชอบมากก เข้มข้นสุดๆ ^^


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังสนใจสกินแคร์ไลน์ Anti-Aging อยู่นะคะ 

ใครใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ก็มาเม้าส์กันเนอะๆ


ไปก่อนน้าาา บ๊ายบายยยย 

ม๊วฟฟฟฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE