ครั้งแรก!!! ลองแป้งเนื้อบาล์มสมุนไพรไทย ประทับใจมากกกกๆ

14 2

Hello ค่า ทุกคน วันนี้เฟินมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ลองใช้มาสักพักแล้วรู้สึกชอบมากๆมาแนะนำ ก็คือเจ้านี่เลยค่า Thai Herbal Balmcealer” ของแบรนด์ MESANE (มีซาเน่ห์เป็นแบรนด์ไทยแท้ หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นแน่นอนนน ตัวนี้มันคือบาล์มเนื้อแป้งที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทย คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์ผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากต่างประเทศ 

สีที่เฟินใช้คือ สี02 นะคะ ชื่อสีว่า “ผ่องใส” สีนี้จะค่อนข้างเหมาะกับคนผิวขาวเหลืองค่ะ โดยปกติแล้วแบรนด์มีทั้งหมด สีนะคะ นั่นก็คือ (02ผ่องใส (04นวลละออ (06เย้ายวน แค่ชื่อสีก็บ่งบอกความเป็นไทยมากๆแล้วค่ะ เฟินชอบและประทับใจมากกกก ><


ปาดสีให้ดูแบบนี้ ครั้งแรกแอบตกใจมากค่ะ เพราะเฟินผิวขาวเหลือง ก็กังวลนิดหน่อยว่าใช้แล้วจะรอดไหมนะ แต่ผลปรากฏว่า รอดนะคะ และโอเคมากๆเลยค่ะ ลองเลื่อนดูรีวิวการปกปิดด้านล่างได้เลยน้า

ผิวปกติของเฟินคือเป็นผิวแพ้ง่าย มีสิว และรอยสิวนะคะ แป้งเนื้อบาล์มตัวนี้ปกปิดได้เลยค่ะ ปกปิดรอยสิว รอยคล้ำได้ตาก็เอาอยู่นะคะ จุดเด่นคือมีส่วนผสมของสมุนไพรไทย เวลาใช้แล้วกลิ่นสมุนไพรชัดมาก สดชื่นดีค่ะ ชอบๆๆๆ ที่สำคัญเลยเขาเป็น anti-acne ด้วยนะคะ ป้องกันการเกิดสิว และช่วยให้สิวแห้งไวด้วย ใครจะใช้เอาไปปกปิดสิวก็ยิ่งดีเลยจ้า แนะนำๆๆๆ ใครเป็นสายสมุนไพร ห้ามพลาดเลยนะคะตัวนี้ 


Fern_marss

Fern_marss

แฟรี่เฟิร์น ʕ•ᴥ•ʔ
ใบเฟิร์นนะคะ เป็นสิวผิวแพ้ง่ายสุดพลัง
Twitter for review: @byfairyfern

FULL PROFILE