Facial Oil ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ LHAMOUR MONGOLIA

22 1
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้อิแม่มาแชร์ไอเท็มลัดๆเพื่อผิวสวยสุขภาพดี สำหรับสาวๆเวลาน้อยแบบไม่มีกั๊กเลยค่ะ หลายๆคนที่มีปัญหาผิวหน้า ทาครีมไม่ติดหน้า ผิวหน้าไม่ซึมสกินแคร์ แล้วยิ่งหน้าแห้งมากๆนะ ออยล์นี่เกาะบนผิวหน้าเวลาทาเลย แต่บอกเลยว่าตัวนี้ไม่นะคะ LHAMOUR MONGOLIA ตัวนี้เป็น Facial Oil ที่จะช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวจากมลภาวะ อากาศแย่ๆ ควัน เสีย และที่หนีไม่พ้นมลภาวะอากาศบ้านเรา ที่ประสบปัญหาอากาศเป็นไปพิษครึ่งค่อนประเทศ  
ความน่าสนใจอย่างแรกของออยล์ตัวนี้คือเป็น ออร์แกนิค 100% ไม่มีสารเคมี ไม่สังเคราะห์กลิ่นและสี ส่วนผสมที่สำคัญๆ หลักๆที่จะช่วยแก้ปัญหาในด้านต่างๆ 1.Rose Hip Oil , Squalane  แก้ปัญหาเรื่องสิวแถมยังช่วยให้หน้านุ่มเด้งอีกด้วย

2.Sea Buckthorn( เป็นออยล์ที่มีสาร Antioxidants สูงมาก ) ทำให้ตัวนี้ชะลอและลดอาการ แก่ก่อนวัย การถูกทำร้ายผิวจากมลภาวะ ปกป้องและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นนั่นเอง
เนื้อสัมผัสและกลิ่นค่อนข้างจะแตกต่างจากออยล์แบบที่เราเคยเจอ น่าจะเป็นเพราะตัวนี้ธรรมชาติ 100 % แต่เป็นออยล์ที่ไม่เหนอะหนะเลยจริงๆ ทำให้ใช้ง่ายสะดวกขึ้นเยอะเลย ออยล์แบบที่เคยใช้ตอนเด็กๆ จะอารมณ์น้ำมันเหนียวๆ แต่ LHAMOUR ให้ความรู้สึกบางเบาและซึมเข้าผิวง่ายมาก แถมกลิ่นเหมือนนอนสปาอยู่ในโรงแรมเพลินๆ รู้สึกผ่อนคลายมากกกก
แนะนำหยดออยล์ลงบนมือ 2-3 หยดนะ แล้ววอร์มออยล์ที่มือค่อยๆตบที่หน้าเบาๆแล้วนวดผิวต่อได้เลยผิวหน้าจะเด้งๆ นุ่มๆ อิแม่ฟิน ปกติถ้าพูดถึงออยล์ ฝนจะใช้ได้แค่ตอนกลางคืนเพราะโบกแล้วนอน แต่ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าเย็นเลยนะคะ เบาหน้าแต่งหน้าก็ไม่ทำให้เหนอะหนะเลยค่ะ ถ้าตอนกลางคืนพอมีเวลาทาออยล์เสร็จมาส์กหน้า Lululun ต่อนะ นอนตากแอร์หน้าเย็นกลิ่นออยล์ก็หอมๆ ฟินคูณสองเลยค่ะ
ปัญหาผิว 2019  สาหัสมาก ดูแลผิวหน้ากันด้วยนะ เสียเวลาซักนิดก่อนนอนและตอนตื่น ใส่ใจส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ด้วยเอาจริงๆที่ต้องลองใช้ตัวนี้เพราะตอนวัยรุ่นลืมดูแลตัวเอง พอเลขสามแล้วเริ่มเครียด มีลูกอีก อะไรออร์แกนิค จากธรรมชาติ 100 % อิแม่ชอบ ยิ่งใช้แล้วผิวนุ่มในตอนเช้าก็ดีงามมากแล้วค่ะ กลิ่นดี ซึมซาบก็ดี ตัวนี้ชอบบบมาก ยุ่งมากกับลูกน้อยลดขั้นตอนดูแลผิวได้ก็ยิ่งโอเคเลยค่ะ เอ๊ะ  !! ฝนไปได้ออยล์นี้ใดมา อ๋อโดนบล็อกเกอร์คุณเนต สิงมาค่ะลงกดตำมาซะเลย เลยอยากมาสิงต่อๆกันค่ะ 555
หวังว่าสาวๆในจีบันน่าจะชอบนะคะ 


Fonza_

Fonza_

Makeup lover & Food aholic
ฝนค่ะสาวที่รักเครื่องสำอางค์และหลงไหลในอาหาร อย่างมาก

FULL PROFILE