ใช้หมดแล้ว หยิบมารีวิว Ep.8 แล้วจ้าาาา ~

21 1

สวัสดีเพื่อนๆจีบันทุกคน ไม่เจอกันนานเลย กับกระทู้ใช้หมดแล้วหยิบมารีวิว วันนี้เราก็มีเวลาได้หยิบกองขยะที่สะสมมานาน เอามาอวดให้เพื่อนๆดูแล้วล่ะค่ะ ครั้งนี้ก็มีเยอะแยะหลายสิ่งอีกเหมือนเดิม มีทั้งใช้หมดกับใช้ไม่ทัน หมดอายุก่อนก็มาค่ะ ไปเริ่มกันเลยดีกว่า

1.สำลี Rii No.26 Cleansing Perfect

เราชอบสำลีรุ่นนี้มาก ไม่บางไปไม่หนาไป นุ่ม ไม่ขาดง่าย แผ่นกลางไม่ใหญ่มาก ใช้เช็ดเครื่องสำอางได้ดีมาก ไม่บาดหน้าเลย


2. สำลี Rii No.52 Less Toner

รุ่นนี้สำลีจะแผ่นบางมากกก ใช้กับโทนเนอร์ น้ำตบคือเวิร์ค เพราะไม่เปลือง หยดแค่2-3 หยดก็ซึมทั่วสำลีละอะ ไม่บาดหน้า ไม่ขาดง่าย ดีย์ มากกกกกก

3.สำลี Aime

เป็นสำลีที่โคตรนุ่มเลยค่ะ เราใช้เช็ดเครื่องสำอางบริเวณตา ปาก มันดีมากจริงๆ นุ่ม ไม่ขาดง่าย แผ่นกลางๆกำลังดี ชอบบบ

4. Karisma Cotton Pads

สำลีรุ่นนี้จะเป็นรุ่นแผ่นกลม เราชอบใช้แผ่นกลมในการเช็ดตาและปากค่ะ รู้สึกว่ามันพอดีกับตาดี รุ่นนี้จะนุ่มกลางๆ ไม่ได้นุ่มมาก แต่ก็ไม่ได้บาดหน้าค่ะ หาซื้อได้สะดวกตาม 7-11 ก็มีขาย

5. Boots Cotton Wool Puffs

รุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่รีดขอบมาด้วย แผ่นจะเล็กกว่าเพื่อนเลย นุ่มกลางๆ เป็นขุ่ยบ้างเล็กน้อย แต่ราคาน่าคบหา ปริมารเยอะ เราใช้ทั้งเช็ด Toner และ Cleansing เลยค่ะ ใช้งานได้ดี เหมาะสมราคา

6.Garnier Micellr Cleansing Water

ขอพูดรวม 2 สูตรเลยนะคะ เราเป็นคนผิวผสม ใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างกันเท่าไหร่ ความรู้สึกที่ใช้ก็อ่อนโยนต่อผิวทั้งคู่ค่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เหมือนเอาน้ำเปล่าเช็ดหน้า เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาด พวกเครื่องสำอางกันน้ำมากๆ เช่น มาสคาร่า อายไลน์อนอร์ ยังออกไม่ค่อยหมดค่ะ ต้องใช้ตัว Remover เฉพาะจุดช่วย แต่โดยรวมโอเคเลยค่ะ หาซื้อง่าย เราชอบพกพาเวลาเดินทาง เพราะขวดเล็ก

7.L'Oreal Gental Lip and Eye Remover

หมดไปกี่ขวดแล้วไม่รู้ เช็ดสะอาดมากก อ่อนโยน เข้าตาแล้วไม่แสบ มีความมันเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ทำให้ตาพร่ามัวตอนใช้ ชอบมากๆๆๆๆ ขาดไม่ได้เลยอันนี้ หมดต้องซื้อใหม่ตลอดค่ะ

8.Maybelline Eye&Lip Make up Remover

เป็นอีกตัวที่ซื้อซ้ำตลอดๆ มีโปรบ่อย เช็ดสะอาดพอๆกับตัว L'Oreal เลยค่ะ แต่ราคาน่าราคากว่านิดหน่อย เราสลับๆกันใช้แล้วแต่ว่าช่วงนั้นมีโปรตัวไหนค่ะ

9.Clean & Clear Natural Bright face wash

สำหรับเราตัวนี้เราไม่ค่อยอิน ปกติเราไม่ค่อยได้ใช้สบู่เหลวล้างหน้าด้วย ล้างแล้วไม่ค่อยชอบฟิล เหมือนไม่ค่อยสะอาด แต่อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบนะคะ แต่สำหรับเรายังไม่โดนค่ะ

10.Nu Formula Pore Deep Cleansing Foam

เป็นโฟมล้างหน้าที่เราซื้อมาเพราะโปรโมชั่น แล้วก็ตอนนั้นจำเป็นต้องใช้เดี๋ยวนั้น แต่พอได้ใช้แล้ว เห้ยย!!! มันดี เนื้อโฟมจะแน่นๆสามารถตีเป็นวิปได้เนื้อแน่นเนียนนุ่มมากก ล้างหน้าสะอาด เราว่าเหมาะสำหรับคนผิวผสมหรือผิวมันค่ะ เพราะหน้าเอี๊ยดๆนิดหน่อย แต่ล้างสะอาดมากจริงๆ ใครผิวมันอยากให้ลอง นี่ชอบถึงขนาดตัดหลอดใช้ ?

11.Mizimi Extra Mild Facial Cleanser

เป็นสบู่เหลวล้างหน้าเนื้อน้ำนม ที่เราชอบมากกก ล้างได้สะอาด หลังล้างผิวยังชุ่มชื้นอยู่ อ่อนโยนมากๆ เราชอบใช้ตอนที่หน้าแหกหรือสิวบุก ราคาถูกด้วย แนะนำๆสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายเลยค่าา

12. Soap&Glory Scrub your nose in it

ตัวนี้จะเป็นสครับสำหรับจมูกและคางโดยเฉพาะเลย ช่วยเรื่องสิวเสี้ยนได้ประมาณนึง เนื้อสครับค่อนข้างละเอียด มีกลิ่นมิ้นต์ สดชื่นมาก เวลาสครับจะเย็นๆหน้า เย็นไปถึงหนาวหน้าเลยค่ะ 555555 แต่หลังใช้แล้วรู้สึกผิวเฟรชขึ้นดี 

13.Ora Stain Clear

เป็นยาสีฟันที่เราชอบอันนึงเลย เวลาแปรงแล้วปากสะอาด สดชื่น แต่ไม่เย็นไปจนแสบปาก เรารู้สึกใช้แล้วไม่ค่อยมีกลิ่นปากด้วย

14.Johnson's Baby Oil Aloe vera & Vitamin E

ออยสูตรนี้จะไม่ค่อยเหนียวมากเท่าสีชมพู แต่ยังให้ความชุ่มชื้นอยู่ เราใช้ชโลมตัวหลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวหมาดๆแล้วก็ทาตัวนี้ค่ะ หรือบางครั้งก็ใช้เช็ดพวกเครื่องสำอางที่กันน้ำมากๆ แต่หลังๆมาไม่ค่อยได้ใช้ ขวดนี้เลยใช้ไม่หมด หมดอายุไปซะก่อน ?

15.Cussons Baby oil 

เราชอบตัวนี้มากกว่า Johnson's เพราะว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นได้มากกว่า แต่อาจจะหาซื้อยากกว่านิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ใช้อีกเช่นกัน เพราะเราหันมาใช้น้ำมันมะพร้าวแทน ทำให้ขวดนี้ก็ใช้ไม่หมดอีก 55555

16. Green  Bio Super Treatment Cream 

อยากจะบอกว่ามันดีมากกกกกกก คือเราเปลี่ยนสีผม แล้วกัดผมไปทั้งหมด 4 รอบ ย้อมอีก 1 รอบ ตอนนั้นคือหัวพังมาก ผมกระด้างเป็นไม้กวาดเลยอะ แล้วผมก็ขาดง่ายมากๆ เลยซื้อตัวนี้มาลอง หลังใช้รู้สึกได้ทันทีว่าผมนิ่ม นุ่มขึ้น ไม่ค่อยแห้งแล้ว ชอบมากๆๆๆ กลิ่นหอมดีด้วย ใครผมเสียจากเคมี อยากให้ลอง เลิศค่ะตัวนี้

17.Laneige Water Sleeping Mask

มันดีมากกกกก หลายคนคงเคยใช้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดีมากๆ ใช้ก่อนนอนพอตื่นมา คือผิวฟู อิ่ม เนียน เหมือนไม่มีรูขุมขนอะ แต่งหน้าติดทน ผิวนุ่มมม ชอบบบ

18.Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Mask 

สำหรับตัวนี้ เนื้อเค้าจะมีในลักษณะเหมือนวุ้นๆ เป็นสีใสๆข้างนอกแล้วมีเนื้อครีมข้นๆหน่อยตรงกลาง เราต้องมาผสมเองก่อนทา หลังใช้ก็ไม่ได้ว้าวว อะไรขนาดนั้น สำหรับเราก็ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น อาจจะมากกว่าตัวบนนิดหน่อย เพราะมาร์กเจ้มจ้นกว่า แต่ชอบที่พกพาสะดวก เป็นแคปซุลเล็กๆ เหมาะกับการพกพาไปต่างจังหวัด แต่อาจจะใช้ยากนิดหน่อย เพราะต้องจกขึ้นมาผสมๆกันแล้วค่อยทา โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ แต่ไม่ถึงกับ ว้าววว ว้าว ว้าวววว ขนาดนั้น

19. Lululun 7 days

อันนี้เราไม่แน่ใจว่าสูตรสีชมพูช่วยเรื่องอะไร แต่เราชอบที่เค้ามาเป็นซองซิปล็อค ทำให้พกไปทริปได้สะดวกมากๆ แผ่นมาร์กมีความเกาะหน้าดี ชุ่มชื้นกลางๆ หลังใช้แล้วหน้าก็ชุ่มชื้นดี ใช้ก่อนแต่งหน้าก็เลิศ ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น

20.Innisfree capsule recipe pack สูตร Bija & Tea Tree

อันนี้เป็นมาร์คเนื้อโคลน ใช้แล้วล้างออก เราชอบ feeling ตอนใช้ รู้สึกเหมือนเค้าช่วยดูดพวกสิ่งสกปรกออกได้ด้วย แล้วก็ช่วยพวกเรื่องสิวได้นิดหน่อย สิวอักเสบก็ยุบลงบ้าง พวกรอยแดงหายไวขึ้น แต่ติดตรงกลิ่นนิดนึง กลิ่นจะโคลนมากเว่อร์ ไม่หอมเลย TT แต่ใช้ดี ให้อภัยได้ค่ะ

21.น้ำเกลือล้างแผล Klean & Kare

หมดไปไม่รู้กีขวดแล้ววว แต่เดี๋ยวนี้เราไม่ได้เอามาเช็ดเป็น Toner เท่าไหร่แล้ว แต่จะใช้เช็ดเวลาที่เราเจาะสิว หรือบีบสิวแทน จะเช็ดบริเวณแผลที่เลือดออกเราว่าใช้แล้ว สิวที่เราเจาะอักเสบน้อยลงนะ แล้วก็ใช้ล้างมือก่อนจะใช้คอนแทค สรุปก็คือใช้หลายอย่างมาก 5555 อเนกประสงค์ มีติดบ้านไว้ก่อนก็ดีค่ะ

22. สบู่สมุนไพรจีน ก๊กเลี้ยง

ซื้อมาใช้เพราะว่าเป็นสิวที่หลังและหน้าอกช่วงนึง มีทั้งสิวอักเสบและสิวผดเลยค่ะช่วงนั้น เหมือนแพ้อากาศ แพ้เหงื่อ เลยลองซื้อตัวนี้มาใช้ ตอนใช้คือกลิ่นมันสมุนไพร๊ สมุนไพร กลิ่นแรงเว่อร์มากๆๆ เราอาบน้ำเสร็จ แม่ถามใช้สบู่อะไร กลิ่นแรงจัง 5555555 ตอนใช้จะรู้สึกเย็นๆผิวหน่อย อาจจะทำให้ผิวแห้งเล็กน้อย แต่เราว่ามันช่วยเรื่องสิวอักเสบ สิวผดตามตัวได้ดีมากๆเลยค่ะ ก้อนใหญ่ ใช้นาน ไม่ค่อยละลายเร็วด้วย ใครเป็นสิวที่หลัง ก็ลองใช้ดูนะคะ มันอาจจะช่วยให้สิวยุบได้เร็วขึ้นอยู่

23.Eucerin Acne Oil Contral Spf 50+

กันแดดตัวนี้ดีมากก เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวผสม-ผิวมัน เราชอบใช้นะ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่อุดตัน กันแดดได้ดี แต่มีบางครั้งที่ใช้แล้วแอบมีขุยบ้างนิดหน่อย เนื้อเกลี่ยง่ายดี แห้งไปเลยไม่มัน แต่งหน้าต่อได้ด้วย เราคิดว่าผู้ชายน่าจะชอบกันนะเพราะมันไม่ค่อยจะมัน สบายผิวดีค่ะ

24. Smooto Egg Collagen White Serum

เป็นครีมซองตัวนีงที่ดีมากกกกกก อยากให้ทำออกมาแบบไซต์ใหญ่ คือเนื้อเซรั่มดีมาก เกลี่ยง่าย ซึมไว้ ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดี ให้ความชุ่มชื้นดีมาก เราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าฟูขึ้นจริงๆ

25. Snail White ICY Mask

อยากจะ Woke up like this บ้าง ก็ต้องซื้อมาใช้ปร๊าาาาาา หลังใช้คือมันก็ดีจริงๆแหละ ผิวชุ่มชื้น อิ่ม ฟู มากๆ ชอบเนื้อสัมผัสนะ จะเหมือนกับวิปครีมฟูๆ พอทาไปตอนแรกก็จะหน้าขาวๆหนาๆหน่อย แต่ตื่นมาคือเนื้อมาร์กมันซึมเข้าผิวไปหมดจริงๆ มันดีมากกก แนะนำๆๆ

26. Beauty Secret White Serum

ตัวนี้เราไม่ปลื้มเท่าไหร่ค่ะ ชื่อบอกเป็น Serum แต่เนื้อเค้าค่อนข้างจะเป็นครีมมากกว่า เราไม่ค่อยชอบ ใช้ไปแค่ครั้งเดียวแล้วก็วางแหมะไว้ จนหมดอายุ 555555

27. Olay Natural White 

ตัวนี้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายดีค่ะ แต่เพราะมีพวกสารกันแดดผสมมา เราใช้แล้วเหมือนจะอุดตันนิดๆ เลยไม่ค่อยได้ใช้เหมือนกัน

28. Garnier Sakura White SPF21 Pa+++

ตัวนี้เนื้อครีมหนักไปนิดนึงสำหรับเรา อย่างที่บอกว่าเราไม่ค่อยชอบครีมที่มีส่วนผสมของกันแดดผสมอยู่ด้วย เพราะรู้สึกว่าเนื้อมันหนัก ทำให้อุดตันได้ง่ายขึ้น ตัวนี้เราลองใช้มาสักพักนึง เนื้อครีมเกลี่ยง่ายดีนะคะ ทาเสร็จแล้วไม่เหนียวแต่ยังให้ความชุ่มชื้น กลิ่นหอมดี แต่ก็ยังไม่ค่อยตอบโจทย์ตัวเราเท่าไหร่

29.Yves Rocher Elixir Jeunesse Serum 

ตัวนี้ได้แถมมาตอนไปซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ เราชอบเนื้อเซรั่มนะ ซึมเร็ว เกลียง่าย ใช้แล้วรู้สึกผิวดูอิ่มขึ้น กระชับขึ้น ถ้ามีโอกาสจะซื้อไซต์จริงมาใช้ต่อค่ะ เพราะช่วยเรื่อง Anti-Pollution ได้ด้วย น่าจะเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา

30.Smooto มาร์คมะเขือเทศสด

เนื้อมาร์คเป็นเจลลี่ๆ มีเม็ดบีทส์แดงๆเล็กๆอยู่ด้วย หลังใช้หน้าชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ่้นดี ไม่ได้ว้าวอะไรขนาดนั้น 

31.Lancome Advanced Genifique

ได้มาลองอีกแล้วค่ะ ไม่กล้าใช้อยู่นานเพราะกลัวใช้แล้วดี ต้องเสียเงินแน่ๆ 555555

สรุปใช้แล้วก็ดีจริงๆนั่นแหละค่ะ ผิวฟู กระชับขึ้น เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ส่วนเรื่องริ้วรอยอะไรใดๆ ยังไม่เห็นผลนะคะ เพราะใช้ได้ประมาณ 3 วันก็หมดซองแล้ว สงสัยจะต้องไปซื้อขวดใหญ่ TT

32.Innisfree My Foundation 3.3 #N21

รองพื้นรุ่นนี้เรามีรุ่น 2.3 กับ 3.1 ค่ะ แต่อยากลอง 3.3 ดูเลยลองหาซื้อแบบ tester มาลองใช้ คือมันฉ่ำมากกก จริงๆ ใครอยากได้ผิวโกลว ผิวฉ่ำขอให้ไปทางเบอร์ 3 เลยค่ะ แต่เราไม่ค่อยแนะนำ 3.1 เพราะใช้แล้ว ถ้าผิวไม่ดี ก็ไม่รอดอะ 3.3นี่กำลังดี ได้งานผิวสวยดูธรรมชาติ ไม่หนาเกินไป เกลี่ยง่าย ปกปิดกลางๆ แต่ที่เราไม่ชอบของรุ่นนี้เลยก็คือกลิ่นน้ำหอมค่ะ เราไม่ค่อยถูกจริตกับน้ำหอมกลิ่นนี้เท่าไหร่

33.Banila Co. It Radiant CC Cream SPF30 Pa++

เนื้อดี เราชอบใช้ในวันสบายๆ ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ แต่อยากให้ดูเป็นคนไม่ใช่เป็นศพ ตัวนี้ตอบโจทย์มาก เพราะเค้าช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ไม่ได้ปกปิดอะไรมาก เราจะไปซื้อไซต์จริงอยู่ค่ะ มันดีนะแกก ใครแต่งหน้าเบาๆบางๆ หรือน้องๆนักเรียน นักศึกษา อยากให้ลองตัวนี้ ธรรมชาติมากก

34.La Roche-Posay Serozinc 

เราชอบน้ำแร่สูตรนี้ คิดว่าเค้าช่วยเรื่องหน้ามันได้อยู่นะ แต่ชอบที่ขวดเล็ก หัวสเปรย์ละเอียดดี พกพาได้ ใช้ระหว่างวันก็สดชื่นดี ติดตรงราคานิดหน่อย ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่ขนาดเท่ากัน ราคาอาจจะแรงไปหน่อย

35. C KOREA EUNDAN VITAMIN C 1000 mg. 

วิตามิน C ที่ฮิตกันจั๊งงง นี่ก็ลองตำตามมากค่ะ จะบอกว่าเป็นวิตามินที่แปลกดีนะ เพราะเค้ามีรสเปรี้ยวจริงๆ ไม่เหมือนกับอาหารเสริมอันอื่นที่จะไม่มีรสชาติเท่าไหร่ เรากินหมดไป 3 แผง ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยป่วย ถึงแม้จะพักผ่อนน้อย เรื่องผิวเราว่าไม่ได้ขาวขึ้น แต่ดูกระจ่างใสขึ้น พวกรอยดำต่างๆก็ดูเหมือนจะจางขึ้นนะคะ แต่เป็นวิตามิน C อีกตัวที่เราแนะนำ เพราะไม่ได้ราคาแพงมาก มี 60 เม็ดกันเลยทีเดียว

36. Mei Linda Powder Brush

แปรงอันนี้มาพร้อมกับ เซตแปรงของ Mei Linda เป็นแปรงเซตแรกที่เราใช้ตอนเริ่มแต่งหน้าเลยค่ะ อายุก็ประมาณ 4 ปีกว่าๆแล้ว ขนนุ่มนิ่มโอเคเลย ไม่บาดหน้า แต่อาจจะไม่ได้นิ่มละลายขนาดนั้น ก็ตามราคาแหละค่ะ มีแปรงทั้งหมด 12 ชิ้นใน 1 เซต เราว่าเหมาะสำหรับคนเริ่มแต่งหน้ามากๆ อันนี้เป็นแปรงด้ามที่เราชอบมากด้ามนึงเลย แต่อาจจะล้างบ่อยไปหน่อย น้ำมันเลยเข้าไปโดนตัวกาว ทำให้ดาวมันหลุด 5555 ก็เลยกลายสภาพเป็นแบบที่เห็น

37. ฟองน้ำไข่ Miniso รุ่น Pink Panther 

เนื้อฟองน้ำนุ่มนิ่มดีนะคะ เกลี่ยรองพื้นได้โอเคเลย แต่ช่วงที่เราใช้เราไว้เล็บ แล้วน้องมีส่วนโค้งเว้าพอดี เรียบร้อยค่ะ จิกน้องขาด TT

38. Vichy Mireal 89

ใช้หมดไปหลายขวดมากกก ไม่รู้จะรีวิวอะไรแล้ว นอกจากดี ดี และ ดีมากกก ช่วยเติมความชุ่มชื้นผิว ปลอบประโลมผิวได้ดี ใช้ในช่วงที่ผิวอ่อนแอ เป็นผดผื่น แพ้สิ่งต่างๆมาก็ได้ เนื้อจะเป็นเจลลี่ๆ เกลี่ยออกแล้วจะเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ

39. Sulwhasoo Essential Firming Cram

อันดับแรกคือชอบกลิ่นแบรนด์นี้มากๆ เนื้อสัมผัสครีมก็ดีค่ะ ไม่หนักหรือเข้มข้นเกินไป เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เราว่าหลังใช้แล้วผิวดูกระชับ ดูตึงๆขึ้นจริง

40.Biotherm Life Plankton Sensitive Emulsion

ชอบเนื้อสัมผัสมากๆ ได้ลองใช้มารู้สึกว่าเค้าจะช่วยเรื่องพวกอักเสบ แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย เนื้อซึมเร็ว ถ้ามีโอกาสและกำลังทรัพย์พอ จะไปซื้อไซต์จริงมาใช้ค่ะ 55555

41. Clinique Moisture Surge 72 Hour

เราได้มาลองเป็นไซต์จิ๋วจากทางแบรนดื มันดีมากกกกกกกกกกก เติมความชุ่มชื้นได้ดีมากจริงๆ แต่ไม่ทำให้หน้ามัน หน้าเหนียวแต่อย่างใด หมดแล้วซื้อต่อกระปุกใหญ่แน่นอนนนน

42. Sk-ii Facial Treatment Essence

น้ำตบป้าเจี๊ยบนั่นเอง บอกตรงๆขวดใหญ่นี่เราไม่มีปัญญาจะซื้อตอนนี้ 5555555 เลยซื้อขวดเล็กมาลองก่อนค่ะ เพราะกลัวแพ้ด้วย ถ้าซื้อขวดใหญ่มาแล้วแพ้ นี่ร้องไห้เลยนะ TT แต่หลังได้ลองใช้แล้ว ที่ติดตอนนี้คือกลิ่นค่ะ มันแบบว่า.... สุดยอดจริงๆ แต่เรื่องผลลัพธ์ เราชอบนะ ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย ผิวดูกระจ่างใส เนียบเรียบดี สงสัยว่า ขวดใหญ่อาจจะมาในเร็วๆนี้ ขอเก็บเงินไปตำก่อน 555555

43. Hada Labo

สูตรสีขาว เราค่อนข้างจะเฉยๆแล้วค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้กลางๆ ซื้อใช้เพราะขวดเล็ก พกพาได้ง่าย แต่ตอนนี้เทใจให้ขวดสีทองแบบสุดๆ เบียดสีขาวตกกระป๋องไปเลยย

44.It’s Skin VB Effector

สูตรนี้แบรนด์เคลมว่าช่วยเรื่องสมดุลผิว ผิวมัน เราใช้แล้วเราก็รู้สึกว่าเป็นแบบนั้นจริงๆนะ ระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันมาก มีความชุ่มชื้นของผิวอยู่ แล้วก็ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น เพราะหน้ามันน้อยลง

45.L’Occcitane Hand Cream

Hand Cream แบรนด์นี้ รุ่นนี้ คือเข้มข้นมากๆ ทาแล้วมือชุ่มชื้นสุด แต่เราติดตรงที่ทาแล้วมือจะมันๆ นิดนึง ทำให้เวลาจับอะไรแล้วทิ้งรอยนิ้วมือไว้เต็มไปหมด 55555 แต่ใช้แล้วชอบค่ะ

46.Maybelline Lash Sensational

มาสคาร่าที่ดีมากกกกก เอาดาวไป 10ดวง ด้วยแปรงที่เป็นหวี ทำให้ปัดแล้วเนื้อมาสคาร่าสามารถจับได้ทุกเส้นขนตาจริงๆ ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวยมาก งอน ยาว ไม่ทำให้ขนตาตกระหว่างวัน มันดีมากจริงๆรุ่นนี้ ไม่สามารถมีรุ่นไหนมาโค่นแชมป์เราได้เลย รักกส์

47. มาสคาร่าเขียว

เห็นรีวิวมาเยอะมาก ไปซื้อตาม เจอของปลอมเฉยๆเลยค่ะ 555555 ของแท้ตรงรูปที่เราขยายต้องเป็นสีดำนะ อันนี่เป็นสีเขียว มันของปล๊อมมมม ใช้แล้วก็ว่าทำให้ขนตาตก ไม่เด้ง ล้างออกยากมากๆๆๆๆๆ ไม่ผ่านน

48. Dior Lip Glow #4

ใช้ดีมากกก มากก จริงๆ ให้ความชุ่มชื้นแบบสุดมาก สีสวย ธรรมชาติสุดๆ ติดอย่างเดียวเลยคือละลายเร็ว และราคาอันแสนโหดร้าย แต่ก็จะซื้อใช้ซ้ำๆ และซื้อทุกสีค่ะ 55555 มีสวยจริงๆ อยากให้ไปลองกัน

49.In2it Colour Balm

ไม่ปลื้มค่ะ มันดูวาวๆ มันไป ทาแล้วเหมือนปากมันมากกว่า ปากชุ่มชื้นอะสำหรับเรา จบบ ไม่ได้ไปต่อค่ะ

50. Innisfree Cushion Puff #Fitting

ถึงกับต้องรีวิวพัฟ 55555 ต้องสีน้ำตาล รุ่น Fitting เท่านั้นสำหรับเรา ตอบโจทย์มากก มันช่วยให้ทาคูชั่นได้แนบเนียนสนิทกับผิวจริงๆอะ ไม่ลอยๆกองๆบนผิววว ดีงามม ไปตำค่ะ


51.Missha M Magic Cushion No.21

ของเราอันนี้จำไม่ได้ละว่ารุ่นไหน คิดว่าน่าจะเป็นรุ่นเนื้อแมทท์นะคะ ซื้อมานานมาก ใช้ดีเลย เหมาะกับอากาศบ้านเรา ปกปิดกลางๆ ไม่ค่อยเป็นคราบสำหรับเรา แต่ยังต้องใช้แป้งเซตนะ โดยรวมแล้วชอบค่ะ

52.The Face Shop เบสเขียวในตำนาน

ซื้อมาแล้วลืมค่ะว่ามี 5555555 สาวๆหลายๆคนคงเป็น เราซื้อมาแล้วก็เก็บไว้ แล้วก็ลืมไปเลย จนไปขุดมา เอ้า หมดอายุ 55555 ยังเป็นแพ็คเก็จเก่าอยู่เลยอะ อายุน่าจะไม่ต่ำกว่า 5 ปีอะ เนื้อเบสเค้าจะเหลวๆหน่อย เบสสีเขียวจะช่วยกลบพวกรอยแดงต่างๆได้ แต่ไม่แนะนำให้ใช้เดี่ยวๆนะคะ ขาวยังไงก็ไม่รอด 5555 มันจะวอกและลอยมากๆจริงๆ แต้มเป็นจุดๆที่มีปัญหาเอาดีกว่า เชื่อเจ้ เพราะเจ้เคยทาทั้งหน้า มันไม่ได้นะหนู!!

53.น้ำยาล้าง Puff Daiso

ดีมากมาย ใช้ล้างฟองน้ำ ล้างพัฟสะอาด แต่ใช้แล้วมือแห้งมากๆ

หมดแล้วค่ะ ยาวเหยียดเลย 53 ชิ้น ดองไว้นาน 55555 สาวๆใช้อะไรหมดแล้วอยากแนะนำกันก็สามารถคอมเมนต์ไว้ได้เลยนะคะ จะไปซื้อมาใช้บ้าง ขอบคุณที่อ่านมาจนจบ นี่ตั้งใจเขียนมากก ถ้าตัวไหนอยากได้ข้อมูลละเอียด ชัดเจนกว่านี้ถามได้นะคะ เดี๋ยวจะเข้ามาตอบให้ ^^ วันนี้ก็ลากันไปก่อนดีกว่า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอตัวไปรวบรวมขยะกองใหม่ก่อน แล้วเจอกันค่า บ๊ายบายยยยย ^^


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE