✧ Haul ✧ เมื่อไปตรวจสภาพผิวพร้อมสอยสกินแคร์ของ Ipsa มาครอบครอง

19 3

ขออนุญาตมาเห่อยามดึก ไม่รู้จะไปเห่อกับใครขอมาเห่อกับเพื่อนๆในจีบันแล้วกันน้าา ໒( •́ ‸ •̀ )७


เนื่องจากโทนเนอร์ที่ใช้อยู่ใกล้หมดแล้วเลยนึกอยากลองสกินแคร์ของ Ipsa ดูบ้าง เคยได้ได้ยินพี่แนน npimmook พูดถึงว่าใช้แล้วหน้าจะดีขึ้น คราวนี้เลยได้โอกาสแว้บเข้าไปดู ไปถึงก็ไปขอเขาตรวจสภาพผิวเลย

ผลที่ออกมาค่อนข้างแย่เลย ผิวเราคะแนน -2 สองคะแนน -2!!!! เรานี่ชอคมากเพราะคิดว่าที่ผ่านมาเราก็ดูแลผิวในระดับนึงเลย จะว่าเครื่องเสียก็คงไม่มั้ง..เพราะผลที่ออกมาคือเรื่องที่เรากังวลมาตลอดนั่นก็คือ “ผิวแห้ง” นั่นเอง พี่บีเอดูตกใจที่ผิวเราแห้งขนาดนี้พร้อมถามว่าเราเป็นลูกครึ่งรึเปล่า ผิวแห้งเหมือนคนยุโรปเลย (ฮืออ หนูคนไทยค่ะ)

หลังจากนั้นพี่เขาก็ได้ลิสต์ผลิตภัณฑ์ออกมาให้ที่เหมาะสมกับสภาพผิวเราทั้งหมด 7 ตัวด้วยกัน แต่เราได้บอกพี่เขาไปก่อนหน้านี้แล้วว่าโทนเนอร์หมดอย่างเดียวแต่อย่างอื่นยังอยู่ครบ พี่เขาก็เลยบอกให้ซื้อไปแค่โทนเนอร์ก่อน เดี๋ยวพี่แถมเทสเตอร์ตัวอื่นๆให้ไปลอง ถ้าถูกใจค่อยกลับมาซื้อ

วันนี้เราเลยซื้อมาแค่ตัว Clearup Lotion 2 โทนเนอร์สำหรับผิวแห้ง ตอนนี้มีโปรโมชั่นลด 15% อยู่ จากราคาเต็ม 1,600 เราเลยได้มาในราคา 1,360 ค่ะ

สุดท้ายคุณพี่บีเอบอกว่าลองกลับไปใช้ดูก่อน ถ้าถูกใจให้รีบกลับมาซื้อเพราะ โปรโมชั่นลด 15% ยังมีถึงวันที่ 6 มี.ค.นี้ เป็นการขายที่ไม่พูดเยอะ..เจ็บคอมากที่สุดตั้งแต่เจอมา ถ้าถูกใจหนูจะกลับไปซื้ออีกนะคะ


สำหรับวันนี้การเห่อของเราก็จบแต่เพียงเท่านี้ เพื่อนคนไหนมีใครใช้สกินแคร์แบรนด์นี้อยู่มาเมาท์มอยในคอมเม้นกันได้น้าา มีแนะนำตัวไหนบ้างมั้ย เรารออ่านน้าา :3


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE