รีวิวสกินแคร์! 3 ตัวที่ชอบใช้ในปีนี้ ลดริ้วรอย บำรุงหน้าใส ผิวเนียน ลดจุดด่างดำ !!!!

15 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ครั้งนี้นิวมีเรื่องจะบอกเล่า! นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะเขียนรีวิวแบบจริงจังแบบคนอื่นมั่ง ปกติอ่านแต่รีวิวคนอื่นตลอดเลย แล้วพอดีเราใช้โลชั่น ซีรั่ม และบำรุงผิวรู้สึกว่าทำให้เราผิวกระจ่างใสขึ้น และริ้วรอยลดลง หลังจากที่ใช้มาประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีสกินแคร์ตัวไหนบ้าง!!!

1. POSITIF PHYTO REVITALIZING LOTION
เค้าบอกว่า POSITIF PHYTO REVITALIZING LOTION เป็นโลชั่นบำรุงและปรับสภาพผิว อุดมด้วยสารบำรุงPhyto Complex 8 โดดเด่นด้วยการทำงานจากหน่อไผ่  Giant Moso Bamboo กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมเต็มความชุ่มชื้นและ Acetyl Hexapeptide ช่วยลดริ้วรอย พร้อมผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์


โลชั่นน้ำตบตัวนี้นิวจะใช้ทาหลังจากล้างหน้าเสร็จ ช่วยปรับสภาพผิว ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

ลักษณะเนื้อโลชั่นน้ำตบนิวว่าโอเคเลย ใสๆไม่มีกลิ่นใดๆ เมื่อตบหน้าอาจจะรู้สึกหนืดๆ ผิวนิดนึงให้ความรู้สึกว่าบำรุงผิว ซึมเข้าสู่ผิวไว และตัวนี้ยังช่วยให้ครีมบำรุงตัวต่อไปมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย

วิธีใช้ : หลังล้างหน้า หยดโลชั่นน้ำตบลงบนฝ่ามือ 2-4 หยด ค่อยๆ นวดลงเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ 

2. POSITIF PHYTO REVITALIZING SERUM
เค้าบอกว่า POSITIF PHYTO REVITALIZING SERUM เป็น ซีรั่มเข้มข้น อุดมด้วยสารบำรุงจากหน่อไผ่  Giant Moso Bamboo Phyto Complex 8 ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูเปล่งปลั่งด้วยสารสกัดจากไผ่ เติมเต็มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวอ่อนเยาว์แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

เจ้า Serum ตัวนี้นิวใช้ทาหลังจากบำรุงโลชั่นน้ำตบเสร็จแล้ว เป็นสูตรเดียวกันกับโลชั่นน้ำตบ ที่มีส่วนผสมจากหน่อไผ่  Giant Moso Bamboo  Phyto Complex 8 ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวให้เรียบเนียนขึ้น ลดริ้วรอย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ตัวนี้นิวจะใช้ เช้า-เย็น

ลักษณะเนื้อซีรั่ม จะมีความหนืดนิดๆ ไม่มีกลิ่นใดๆ เป็นเจลใสสีขาว ส่วนตัวชอบมากรู้สึกถึงความออแกนิคเลย 

วิธีใช้ : ปั๊ม 2-3 หยด ลงบนฝ่ามืดค่อยๆ ลูบทั่วใบหน้า

3. RS Riviera Suisse Face Balm Night
เค้าบอกว่า RS Riviera Suisse Face Balm Night เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวเนื้อบาล์ม เข้มข้น แต่ซึมซาบง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว  มี SYN-TCซึ่งเป็นเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนใหม่ ผิวจึงเกิดการซ่อมแซมตัวเอง ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และริ้วรอยตื้นขึ้น ไฮยาลูรอนเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำและยกกระชับ และมีเรตินอลที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้คุณตื่นขึ้นมาพบกับผิวสวยสมบูรณ์แบบพร้อมรับวันใหม่ 
นิวใช้ RS Riviera Suisse Face Balm Night เป็นแบรนด์จากสวิส ในขั้นตอนสุดท้าย เจ้าตัวนี้จะช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้เกิดคอลลาเจน  นิวเลยใช้เฉพาะกลางคืนก่อนนอนเท่านั้น

ลักษณะเนื้อครีมเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวเนื้อบาล์ม สีขาวเข้มข้น ซึมไว แต่แอบมีกลิ่นครีมเล็กน้อย 

วิธีใช้ : ปั๊ม 3-4 ครั้ง แล้วค่อยๆ ลูบทั่วใบหน้า 

ส่วนตัวที่คิดว่าชอบมากที่สุดคือตัว POSITIF PHYTO REVITALIZING LOTIONเพราะว่าไม่เคยใช้โลชั่นน้ำตบมาก่อนเลย ปกติใช้แต่โทนเนอร์แล้วรู้สึกซีรั่มและครีมที่บำรุงต่อ มันเห็นผลเร็วขึ้นมากๆ ติดใจเลยค่ะ เป็นน้ำตบดีๆ นี่เอง

สรุปหลังใช้เจ้า 3 ตัวนี้มา 2 เดือน  
นิวรู้สึกว่าหน้าเราดูเด็กขึ้น ใสขึ้น ริ้วรอยลดลง ก่อนหน้านี้นิวเป็นคนที่มีริ้วรอยร่องแก้มและใต้ตาแล้วก็มีกระบริเวณข้างแก้มเยอะ แต่ตอนนี้ก็มีอยู่555 แต่รู้สึกว่าน้อยลง ใช้แล้วทำให้หน้าเด็กขึ้นด้วย เลยคิดว่าใช้เจ้า 3 สกินแคร์นี้ดีล่ะ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ลดริ้วรอย ช่วยให้หน้าใส และดูเด็กลง จะหน้าสดออกจากบ้านก็ไม่หวั่นเลยค่ะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ นะคะ นี่กล้าโชว์หน้าสดเลยเห็นไหม 5555


Apple Kulpravee

Apple Kulpravee

สวัสดีค่า ชื่อนิว นะคะ เพิ่งเคยเล่นจีบันครั้งแรกเลย ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE