INGLOT อะไรดี อะไรโดน ไปดูกัน!

20 2
ซิสคะ! แบรนด์ INGLOT เค้ามาแล้วจ้า แบรนด์ดังจากโปแลนด์ บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ได้มาเปิดShop ที่ไทยอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ตามมาดูกันเลยจ้า
วันนี้ขวัญพามาที่ POP-UP Counter ณ Siam Center ชั้น M หรือสาว ๆ จะไปลุยที่ Shop ทั้ง 2 สาขาได้เลย ที่ Central Ladprao และ Central World ก็ได้ค่ะ
บอกเลยว่าตื่นเต้นสุด ๆ พี่ๆ ที่เค้าเตอร์ให้ลอง Swatch แบบไม่หวงเลย เต็มที่ไปเลย

รองพื้น แป้ง มีเฉดให้เลือกเยอะ เหมาะกับสาวไทยมากๆ หรือจะเป็น eyeshadow , blush on, Highlight เม็ดสีแน่น สีชัดมาก ๆ ทั้งโทนสีสันสดใส ปาร์ตี้แซ่บ ๆ หรือโทนนู๊ด แต่งได้ทุกวัน น่าใช้ไปหมดเลยค่ะ
และนางเอกที่ได้มาครอบครองก็คือออ... รองพื้นและลิปแบบจิ้มจุ่มคอลเลคชั่นของคุณแม่ JLO Jennifer Lopez ที่ฝั่งเมืองนอกเค้าขายดีจิง ๆ รีวิวกันแน่นไปหมด
มาเริ่มกันที่รองพืนเลยค่ะกับ เนื้อรองพื้นค่อนข้างหนา ใช้แล้วหน้าเรียบ เนียน กริบจริง ๆ ตรงไหนมีปัญหาผิวหน้าเยอะ   รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่ต้องห่วงเลย ตัวนี้เอาอยู่ และไม่ตกร่อง ไม่แห้งเป็นขุย ๆ สามารถใช้ออกงานได้สวย ๆ เลยค่ะ
ต่อมาเป็นลิปสติกเนื้อแมตแบบจิ้มจุ่ม เนื้อแมต บอกเลยว่าตัวนี้ติดทน ติดนานจริง กินอะไรก็ไม่หลุด ไม่ต้องกังวล ต้องคอยเติมระหว่างวัน จัดว่าเป็นลิปอีกตัวที่อยู่ในลิสต์ Must Have Item ของเราไปแล้วจ้า
มาจ้าาา  รีวิวแบบ Real แต่งหน้าตั้งแต่เช้า ด้วยรองพื้น และลิปของ Inglot ถึงหัวจะฟู หน้าจะง่วงยังไง แต่รองพื้นยังแน่น ลิปยังมีสีชัด ขอบปากด้านในลอกนิดหน่อย แต่รวม ๆ แล้วคือติดทนชนะเลิศ ไปซื้ออีกแน่นอนค่ะ!!

สาว ๆ ไปลองเล่นกันได้ POP-UP Counter ณ Siam Center
และ Shop ทั้ง 2สาขาได้เลย ที่ Central Ladprao และ Central World ต้องมีอะไรติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่ๆ วันนี้ไปก่อนนะคะ บ้ายบายยย


Katetete

Katetete

อะไรดี อะไรใหม่ มาลองกันค่าาา
เพราะการทำสวย คืออีกหนึ่งก้าวขฝของความมั่นใจ:)

FULL PROFILE