รีวิว ลองเบสน้องม้าPONY ICE BASE 💙 ?? | Beru Bell

12 3

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

?วันนี้เบลล์มาสรรหาไอเทมใหม่ๆ มาลองใช้ให้ดูกันฮับ ?

ไอเทมที่ทางเราได้นำมาลองในวันนี้คือ "PONY ICE BASE โพนี่ไอซ์เบส" (ราคา 290.-) น้องเค้าเป็นเบสน้องม้า หรือเบสน้าแข็ง มีหลายสรรพนามมาก แล้วเห็นคนรีวิวใน IG กับเฟสบุ๊ค กันเยอะมากกก เลยอ่ะ เอามาลองดูสักหน่อย อยากรู้ว่าน้องเค้าเย็นจริงไหม ได้ผิวสวยรึเปล่า ไปดูรีวิวกันเลยย 

แล้วดูหลอดน้องเค้าดิ คิ้ววววท์อ่ะ มีความสีพาสเทล มีน้องม้า เรนโบว์ แลดูฟรุ้งฟริ้งสุดๆ แพคเกจคือกินขาดในเรื่องความคิ้วท์ คิดว่าสาวๆ หลายๆคนน่าจะชอบกัน 

จากที่ทางเราได้อ่านสรรพคุณเค้ามา คือ น้องเค้าเป็นเบสเมคออัพกันแดดที่ช่วยปรับผิวสว่างใสทันทีหลังทา มี SPF 30 PA+++  และมีส่วนผสมของน้าแร่จากเทือกเขาประเทศสวิสเซอร์แลนด์  มีใบการันตีสารสกัดนำเข้า สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว อ่อนโยนเหมาะสาหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย 

*สำหรับทางเราเป็นคนที่มีผิวผสม มันช่วง T-Zone มีความแห้งขาดน้ำเป็นบางช่วง และผิวแพ้ง่ายตามสภาพอากาศ ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ใดๆ สบายผิวเราดี แต่แนะนำใครที่มีผิวที่แพ้ง่ายมากๆๆๆ ยังไงก็ควรเทสเนื้อก่อนทุกครั้งไม่ว่าผลิตภัณฑ์ใดๆก็ตามเนอะ ^^*

เนื้อน้องเค้าเป็นเบสที่มีสีฟ้าอ่อนๆ พอเกลี่ยออกมาก็จะดูขาวๆ นวลๆ ได้ฟิลล์เย็นๆ ผิว  

มาลองทาหน้ากันเลยเด้อออ เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายดีนะ ไม่เหนียวหนืดฝืดเคืองใดๆ ทาละลื่นๆผิวดีฮับ แถมเย็นๆด้วย สดชื่นนนนดี สำหรับเราที่ชอบความเย็น ฮ่าาา แต่หลังทาเสร็จความเย็นจะหายไปเด้อออ แต่ไม่หนักผิวนะ

 ก่อน - หลังทา แบบหน้าตรง

น้องเค้าปรับผิวให้มีความกระจ่างใสหลังทา  1 - 2 ระดับ ได้สีผิวที่ดูสม่ำเสมอมากขึ้นหลังทา

 ก่อน - หลังทา แบบซูมๆ 

ผิวจะมีความขาวๆ โกลวๆ เงาๆ ได้ฟิลล์เหมือนกับสไตล์สาวเกาหลี เป็นความโกลวที่เราว่าถ่ายรูปสวยเหมือนผิวเราดูมีความกระจายแสงที่สวยกำลังดีอ่ะ พูดไม่ถูก แต่ทางเราชอบผิวแบบนี้นะ สาวสายเกาน่าจะชอบกัน

เบสน้องม้าตัวนี้เหมาะกับใคร??

- คนที่อยากได้ลุคผิวโกลว กระจ่างใสแบบสาวเกาหลี 

- คนที่ชอบแต่งหน้าใสๆ หรือใช้แต่งหน้าในวันที่เร่งรีบก็ทาตัวนี้ตัวเดียวคือจบเลย เพราะเค้าผสมกันแดด SFP 30 PA+++ ด้วยไง เราว่ามันเพียงพอต้อการใช้ชีวิตประจำวันแบบทำงานในห้องแอร์ เดินห้างงี้ (แต่แนะนำว่าถ้าหากไปทะเล ออกแดดจัดๆ ลุยๆ ทากันแดดก่อนลงตัวนี้อีกชั้นจะอุ่นใจกว่านะจ้ะ)

-  แต่งหน้าออกงาน ก็ใช้ตัวนี้ทาเป็นเบสก่อนลงรองพื้นก็จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น

- สายชอบลองของใหม่ (เช่นเรา) เนื้อเบสเค้าทาละเย็นๆผิวดี (ขณะทา) 

- สายชอบแพคเกจน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง สีพาสเทล น่าจะชอบนะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูลของเบสน้องม้าตัวนี้ ว่าใช้แล้วเป็นไงยังไง ส่วนนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของทางเรา ใครเคยใช้ดีไม่ดียังไง ก็เม้นท์มาเม้าส์กันได้นะฮับ 

  

? ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟ  ?


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE