ผิวขาวได้อย่างใจเมื่อใช้ KLAIR’S Booster Whitening CC Body Lotion SPF 50 PA+++

9 3

         สวัสดีสาวๆพร้อมกับเช้าอันสดใส แดดอ่อนๆเหมาะกับนั่งอ่านรีวิว ดูกระทู้ใหม่ๆ เสพเรื่องสกินแคร์ พร้อมอัพเดทเทรนด์เครื่องสำอางค์ใหม่ๆกันเลยจ้า วันนี้เกรพก็เลยมีไอเทมเด็ดๆปังๆมารีวิวให้สาวๆได้อัพเดทเช่นกันจ้า

            บอกก่อนเลยนะคะว่าส่วนตัวเนี่ยเป็นคนที่มีสกินแคร์หลายแบบมาก ทั้งทาตัวทาผิวทาหน้า คือแบบมันใช้แบบเดียวกันไม่ได้ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงสกินแคร์ที่เราใช้สำหรับทาผิวกายที่เกรพพึ่งได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าแบบฉันต้องเขียนรีวิวตัวนี้แล้วอ่ะ
อย่ารอช้าเราไปดูกันเลย

.

.

.

.

.


           และนี่คืออออออออออ......KLAIR’S Booster Whitening CC Body Lotion SPF 50 PA+++ ...... มาในกล่องสุดแบ๊วสีชมพูสดใสมาก โดยจากหลังกล่องเนี่ยทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าแบบเป็น CC ครีมที่เนื้อเนียนละเอียด ช่วยให้มีผิวเรียบเนียน มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวสม่ำเสมอ ผิวดูกระจ่างใส กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด แถมมีกลิ่นหอมที่ติดทนยาวนาน 

          ลักษณะ : ครีมบรรจุในหลอดสีขาวมุก ดูหรูหราไฮโซมากๆเลย ส่วนเนื้อครีมเนี่ยจะเป็นเนื้อนุ่มๆ เกลี่ยง่าย เป็นสีขาวครีม แล้วก็แบบตอนทาอ่ะจะความเหมือนแตกตัวเป็นน้ำเพิ่มความชุ่มชื้น แถมมีกลิ่นหอมด้วยน้า

ความรู้สึกเมื่อได้ใช้ :  จะเห็นว่าก่อนทาเนี่ยผิวเกรพไม่ได้ขาวมากนะคะ มีความคล้ำเสียจากแดดนิดหน่อย ส่วนตัวเนี่ยเกรพจะเป็นคนที่ชอบใช้ CC Cream , BB Cream อยู่แล้วแต่บางแบรนด์คือเนื้อจะเหนียวมาก เกลี่ยยาก แถมทาแล้วดูวอกๆไม่ค่อยเนียนคือต้องเกลี่ยดีๆ แต่พอมาใช้ ‪KLAIR’S‬ คือหมดปัญหาเลย เนื้อครีมไม่เหนียว แตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายมาก  ทาแล้วไม่วอก ไม่โป๊ะ ดูขาวใสออร่าเนียนเหมือนผิวจริง แล้วพอมาทดสอบกับน้ำว่าแบบจะติดทนแค่ไหน ก็ปรากฏว่าไม่เป็นคราบ ไม่ทิ้งคราบ ผิวยังขาวเนียนเหมือนเดิม อันนี้คือดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา จะเหงื่อออกหรือเปียกฝนผิวก็ยังปังอ่ะ แถมครีมหอมมาก คือเหมือนน้ำหอมที่เขาใส่มามันลงตัวกับผิวอ่ะติดผิว แต่สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมอันนี้ต้องระวังน้า ทดสอบอาการแพ้กันก่อน

………………………………………

และก็จบไปแล้วกับการรีวิวครีมทาผิวที่เกรพชอบใช้ไปนะคะ ใครที่อยากลองอยากใช้อยากพิสูจน์ก็สามารถไปหาซื้อกันได้เลยน้า


Mickyboots

Mickyboots

เกรพไงจะใครล่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักรีวิวหน้าใหม่ด้วยนะคะ จะหาไอเทมเด็ดๆมาเสริฟ์ให้กับทุกคนเลย❤️?

FULL PROFILE