Review : Hello Mesh Tap Eyelids Tape เทปตาข่ายติดตาสองชั้นรุ่นใหม่มีกาวในตัว

19 4

     สวัสดีค่ะสาวๆ หายหน้าหายตาไปนานไม่ใช่อะไรนะคะ ไปคลอดลูกมาจ้า นี่ลูกก็ได้ 16 วันแล้ว เป็นแม่ลูกอ่อนนอนน้อย แต่นอนนะ อิอิ วันนี้เบียร์มีรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เบียร์ลองใช้แล้วมันเจ๋ง มันดีมากเลยอยากจะมาแนะนำให้สาวๆค่ะ


     สำหรับสาวๆที่มีปัญหาตาสองชั้นหลบในแบบเบียร์ ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยเวลาแต่งหน้านั่นก็คือเทปตาข่ายติดตาสองชั้นนั่นเอง แบรนด์ที่เบียร์ใช้ประจำก็คือแบรนด์ HELLO ค่ะ ของเค้าดี ติดแล้วเนียนมากๆ แต่ตอนนี้เค้ามีไอเท็มใหม่ที่เจ๋งกว่าเดิมออกมาให้สาวๆได้ลองใช้กัน นั่นก็คือ



Hello Mesh Tap Eyelids Tape เป็นเทปตาข่ายติดตาสองชั้นรุ่นใหม่ล่าสุด มันเก๋ตรงที่รุ่นนี้ไม่ง้อกาวจ้า คือดีมาก ลองใช้แล้วเลิฟมาก เพราะรุ่นใหม่นี้ใช้แค่น้ำแตะนิดเดียวก็ใช้ติดได้เลย ใช้ง่ายมากกกก สะดวกอะไรขนาดนี้ เนียนกว่าเดิม ติดแน่นทนนาน ไม่รู้สึกเหนียวเหมือนใช้กาวด้วย เริ่ดมาก 

เค้ามี 2 ไซส์ให้เลือกนะคะ ไซส์ M มี 72 คู่ และ ไซส์ L มี 60 คู่ วิธีใช้ก็ไม่อยากค่ะ แค่ 4 ขั้นตอนก็เสกชั้นตาสวยได้แล้ว

  1. ลอกเทปออกจากแผง

  2. วางบนหลังมือ แล้วใช้น้ำพรมเล็กน้อย

  3. คีบเทปติดลงบนเปลือกตาในตำแหน่งที่เหมาะสม

  4. ใช้นิ้วกดแทปๆเบาๆ ก็เสร็จแล้วค่ะ

อยากรู้ว่าใช้ง่ายขนาดไหน กดดูที่คลิปได้เลยน้า

เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวที่เบียร์นำมาฝากกันในวันนี้ ขอบอกเลยว่าเทปตาข่ายตัวนี้ทำให้ชีวิตแต่งหน้าง่าย และสะดวกขึ้นมากจริงๆ ถ้าได้ลองใช้แล้วจะหลงรักและขาดไม่ได้แบบเบียร์แน่ๆ ใครสนใจก็สอบถามไปที่เพจของแบรนด์ HELLO ได้เลยนะคะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่า


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE